1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Văn học
  4.  › 
  5. Tác giả - Tác phẩm

''Đọc sách xuyên mùa hè'' cùng Nxb Kim Đồng

26/06/2020
Mùa sách hè 2020, Nxb Kim Đồng mang tới cho độc giả nhiều đầu sách mới phong phú, hấp dẫn cả về nội dung và hình thức.


Nguyễn Huy Tưởng - Kịch và văn” - một trong 4 tựa sách mới vừa được Nxb Kim Đồng bổ sung vào Tủ sách Văn học trong nhà trường.
 

Mùa sách hè 2020, Nxb Kim Đồng mang tới cho độc giả nhiều đầu sách mới phong phú, hấp dẫn cả về nội dung và hình thức. 

Tủ sách cổ tích chào đón ấn phẩm mới “Cổ tích thế giới hay nhất” với phần truyện được chọn lọc và kể mới, phù hợp hơn với ngôn ngữ hiện đại và độc giả đương đại. Sách về đề tài môi trường có cuốn “Hiệp sĩ nước sạch” giới thiệu tấm gương cậu bé  Sawyer Andersen 10 tuổi viết và vẽ về hành trình mang nước sạch đến với người dân châu Phi.  Bộ sách “Công dân nhí bảo vệ tự nhiên” giúp các em tìm hiểu thực trạng vấn đề, hiểu lí do vì sao lại thế và biết phải hành động thế nào để cứu vãn bảo vệ tự nhiên. 

Với các em nhỏ lứa tuổi mẫu giáo và tiểu học, bộ sách khoa học “Xuyên qua lòng biển - Cùng lặn xuống đại dương nào!” và “Bay vào không gian - Cùng xuyên qua dải ngân hà nào!” sẽ là lựa chọn thú vị đưa các em đến với thế giới đại dương sâu thẳm hay vũ trụ bao la kì vĩ. Ngoài ra, bộ sách “Để lớn lên không gặp khó khăn” với những câu chuyện bằng tranh vừa hấp dẫn vừa trực quan sẽ giúp các bạn nhỏ dễ dàng tiếp thu và thực hành những kĩ năng sống cần thiết. Cuốn “Tôi đã tình cờ viết một cuốn sách như thế nào” giúp bạn đọc phát triển khả năng ngôn ngữ, sáng tác…

Song song với các bộ sách khoa học, sách kỹ năng, dịp này Nxb Kim Đồng cũng ra mắt nhiều ấn bản sách văn học đặc biệt dành cho thiếu nhi như:  “Truyện đồng thoại Võ Quảng”, “Những truyện hay viết cho thiếu nhi” của nhà văn Vũ Hùng, “Ngôi nhà trong cỏ” - tuyển chọn những truyện đặc sắc dành cho lứa tuổi nhi đồng của nhà văn Lý Lan. Đặc biệt, Tủ sách Văn học trong nhà trường của Nxb cũng đã được bổ sung thêm 4 tựa sách mới gồm: Tập kịch kinh điển thế giới “Lão hà tiện” của Molière, “Con chim xanh” của Maurice Maeterlinck, “Nguyễn Huy Tưởng - Kịch và văn”, “Truyện Tây Bắc” của nhà văn Tô Hoài. 

Một số ấn phẩm đáng chú ý khác cũng được Nxb Kim Đồng giới thiệu với bạn đọc trong mùa sách hè 2020 đó là: “Có ai nhận nuôi mèo không ạ?” -  ấn phẩm đầu tiên trong bộ sách “Truyện hay Nhật Bản cho tuổi tiểu học”; “Mia và chú sư tử trắng” - câu chuyện cảm động là lời cảnh tỉnh về nạn săn bắt động vật hoang dã ở châu Phi; “Tư duy như…” (How to think like...) - bộ sách kiến thức - danh nhân của tác giả Daniel Smith gồm 9 cuốn, hướng dẫn bạn đọc tìm hiểu và học hỏi cách tư duy từ cuộc đời của những người nổi tiếng;  “Nhật kí những chuyến đi” - cuốn tự truyện của đạo diễn, diễn viên nổi tiếng Angelina Jolie về hành trình đã làm thay đổi toàn bộ đời sống và thế giới nội tâm của cô… 

Ngoài việc ra mắt các ấn phẩm mới, để cổ vũ tinh thần “Đọc sách xuyên mùa hè”, từ ngày 25/5 đến 30/6, Nxb Kim Đồng còn có chương trình ưu đãi giảm giá từ 15% - 20% -  30% - 50% cho tất cả các tựa sách và tạp chí tại hệ thống Nhà sách Kim Đồng và website nxbkimdong.com.vn. Chiến dịch ưu đãi trực tiếp lớn nhất dành cơ hội được tiếp xúc với sách, làm bạn với sách cho mọi đối tượng bạn đọc cả nước. 

Thanh Bình/Người Hà Nội

http://nguoihanoi.com.vn/doc-sach-xuyen-mua-he-cung-nxb-kim-dong_261395.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)