1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Văn học
  4.  › 
  5. Phóng sự - Ký sự

Nhịp cầu Yêu Thương Tiến Minh – Tưng bừng khánh thành, nối liền hai bờ vui

29/06/2020
Chiến dịch “Nhịp cầu Yêu thương” dưới sự chủ trì của Thầy Thích Đàm Mẫn – Chùa Trung Tự Hà Nội và sự chung tay của Nhóm thiện nguyện Búp Măng non, Công ty Cổ Phần Giải pháp công nghệ mới Việt Nam, Nhóm Nhịp cầu hạnh phúc và các nhà hảo tâm đã kết thúc tốt đẹp. Trong đó Cầu Tiến Minh đã được hoàn thành đúng tiến độ, chính thức bàn giao cho địa phương ngày 30/5/2020. Cây cầu được thi công với chi phí hơn 500 triệu đồng, bắc qua suối Nậm Pô nối liền 2 thôn Tân Tiến và Thượng Minh, xã Tiên Nguyên, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang (thời gian thi công liên tục hơn 2 tháng).

Niềm vui dâng trào khi người dân và các em học sinh được đi trên cây cầu mới – niềm mong ước bấy lâu không chỉ của hàng trăm hộ dân mà còn là kỳ vọng của cả địa phương về nhịp cầu kết nối giao thông nông thôn, xóa đói, giảm nghèo giờ đã trở thành hiện thực. Và mùa mưa lũ sắp đến, các em học sinh nơi đây sẽ không phải đi theo con đường vòng dài đến hàng chục cây số để tới trường nữa.

Để nhân thêm niềm vui và động viên các em học sinh xã Tiên Nguyên, đoàn cũng đã chuẩn bị rất nhiều những phần quà như quần áo, sách vở, bút, cặp đi học… dành tặng thầy và trò trường mầm non Tiên Nguyên và 250 suất quà tặng các em học sinh mầm non và tiểu học 02 thôn Tân Tiến và Thượng Minh; quà tặng các hộ nghèo, quà tặng các thầy cô giáo vùng cao. Tổng các phần quà trị giá hơn 40 triệu đồng.

Với sự giúp sức của quý anh chị và các bạn, các nhà hảo tâm, Nhịp cầu Yêu Thương Tiến Minh đã chính thức được khánh thành và bàn giao cho địa phương ngày 30/5/2020. Điều này cho thấy rằng, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, chúng ta hoàn toàn có khả năng tham gia đóng góp tích cực vào công cuộc xóa đói, giảm nghèo, góp phần thay đổi bộ mặt kinh tế cho vùng cao và mang lại niềm vui bà con dân tộc, các thầy cô và các em học sinh miền núi. Hãy cùng chung tay góp sức làm những viêc thiện cho xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

Chương trình “Nhịp cầu Yêu thương” đã thành công tốt đẹp. Chúng ta đã trao đi Yêu thương, sự sẻ chia và nhận lại được rất nhiều điều. Các Thầy cô, học sinh và người dân xã Tiên Nguyên đã dành cho cả đoàn tấm chân tình qua điệu múa, những cái ôm, những lời cảm ơn nồng hậu. Nhưng trên hết là sự ấm áp được sẻ chia bởi người dân và các thầy cô giáo nơi đây.

Để có được thành công đó, Nhóm Búp Măng non đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ về vật chất cũng như tinh thần rất nhiều của các tổ chức và cá nhân các tấm lòng hảo tâm trên mọi miền của đất nước. Nhóm Búp Măng non trân trọng cảm ơn sự đóng góp quý báu đó và xin hứa sẽ ngày càng cố gắng hơn nữa để đem đến sự đóng góp ngày một sâu rộng hơn cho cộng đồng xã hội.

 

Búp Măng Non/Doanh nghiệp và Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/nhip-cau-yeu-thuong-tien-minh-tung-bung-khanh-thanh-noi-lien-hai-bo-vui.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)