1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Văn học
  4.  › 
  5. Phóng sự - Ký sự

Chùm ảnh: Lễ ra trường và tri ân thầy cô đầy xúc động của Trường Tiểu học Trung Tự

12/07/2020
Những tiết mục biểu diễn, lời tâm sự gửi gắm của thầy cô đã giúp các em học sinh cuối cấp có được kỷ niệm đẹp nhất của tuổi học trò.

Ngày 9/7, thầy và trò Trường Tiểu học Trung Tự (Đống Đa, Hà Nội) đã tổ chức Lễ ra trường và tri ân các thầy cô nhân dịp tổng kết năm học 2019 - 2020.

Thay vì những báo cáo hoặc diễn văn khô khan, năm nay các thầy cô của Trường Tiểu học Trung Tự đã chuẩn bị  các tiết mục rất đặc sắc gửi tới học trò của mình.

Trường Tiểu học Trung Tự hiện có hơn 1.600 học sinh đang theo học và trong dịp này có gần 350 em học sinh tốt nghiệp ra trường.

Theo Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô trong trường đã chuẩn bị chương trình đặc biệt này với mong muốn giúp cho các em học sinh cuối cấp có được những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi học trò.

Tại buổi lễ, các em học sinh được ôn lại hành trình từ những ngày đầu tiên đi học đầy bỡ ngỡ cho đến những cảm xúc lưu luyến trước ngày rời xa mái trường thân yêu.

Những câu thơ, lời văn rất mộc mạc cũng được các em học sinh gửi gắm tới các thầy cô khiến rất nhiều người xúc động.

Đại diện các em học sinh khóa 5 gửi lời tri ân tới các thầy cô vì đã hết lòng dạy dỗ, dìu dắt các em trong suốt chặng đường đã qua.

Khi được tặng bó hoa tri ân và nghe những lời tâm sự chân thành, mộc mạc của các em học sinh cuối cấp, đại diện thầy cô giáo đã bật khóc vì xúc động.

Sắp phải nói lời chia tay với thầy cô và mái trường thân yêu, nhiều em học sinh đã rất xúc động không cầm được nước mắt.

Các tiết mục biểu diễn của các thầy cô dành tặng cho học sinh thay cho lời chúc các em luôn biết phấn đấu vươn lên, chinh phục những ước mơ của mình.

Sơn Hải/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/chum-anh-le-ra-truong-va-tri-an-thay-co-day-xuc-dong-cua-truong-tieu-hoc-trung-tu.htmlv

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)