1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Mưu sinh
  4.  › 
  5. Phát sinh

Công ty XKLĐ Glodeco

10/10/2021
Báo Người Hà Nội vừa nhận được phản ánh của người lao động quê ở Nam Định về việc chị được Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kinh doanh Toàn Cầu (GLODECO., JSC) - Công ty XKLĐ Glodeco (XKLĐ Toàn Cầu) tuyển đi lao động.

Theo phản ánh, do hoàn cảnh gia đình, chị muốn đi lao động để có thu nhập nâng cao cuộc sống. Vì vậy, vào tháng 11/2017, thông qua một người môi giới chị đã tìm đến Công ty XKLĐ Glodeco để được trợ giúp. Tại Công ty Glodeco, chị đã thi đỗ đơn hàng đi Nhật Bản. Ngay lập tức chị đã đóng các khoản tiền cho Công ty XKLĐ Glodeco.

 
Tuy nhiên, trong quá trình học tập để chuẩn bị đi Nhật thì vừa qua, chị được giới thiệu đến Bệnh viện Tràng An để khám sức khỏe. Sau khi có các kết luận khám sức khỏe, Bệnh viện Tràng An kết luận chị bị bệnh đau dạ dày và tức là không đủ điều kiện để đi Nhật nữa. 
 
Vì vậy, vừa qua phía Công ty XKLĐ Glodeco đã mời chị đến để giải quyết căn cứ vào tiền học, tiền dịch vụ khác... và những khoản tiền đã thu; còn thừa bao nhiêu công ty trả lại cho người lao động.
 
Tuy nhiên, để trước khi được vào công ty XKLĐ Glodeco thi đơn hàng chị đã phải trả tiền phí môi giới cho hai người. Một người là người trực tiếp nhận hồ sơ của chị ở công ty Glodeco. Còn người môi giới khác là người đầu tiên giới thiệu chị đến với Công ty XKLĐ Glodeco. 
 
Trong hai người môi giới này thì chỉ có người nhận hồ sơ ở Công ty Glodeco đến nay đã trả lại tiền cho chị. Còn một người chưa trả…
Công ty XKLĐ Glodeco: Bài 1 - Thu phí bừa bãi

Công ty XKLĐ Glodeco: Bài 1 - Thu phí bừa bãi
 
 
Công ty XKLĐ Glodeco: Bài 1 - Thu phí bừa bãi
 
Giấy nhận tiền 

Công ty XKLĐ Glodeco: Bài 1 - Thu phí bừa bãi
Phiếu trả lời kết quả khám sức khỏe chính thức cho thấy người lao động không thể đi Nhật được nữa
 
Từ những thông tin trên, báo Người Hà Nội đã mở rộng thêm những tình tiết mới.


Nếu bạn đọc có thắc mắc gì về Xuất khẩu lao động xin gọi số điện thoại đường dây nóng của cơ quan báo chí: 0988 200 599 để được hỗ trợ.

Theo Người Hà Nội

http://nguoihanoi.com.vn/cong-ty-xkld-glodeco_241514.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)