1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Pháp luật

Vụ bé trai 2 tuổi mất tích ở Bắc Ninh đã được tìm thấy: Công sức to lớn của lực lượng Công an Bắc Ninh

24/08/2020
Ngày 23/8, Lực lượng Công an Bắc Ninh đã đưa bé Gia Bảo mất tích ngày 21/8 trở về an toàn, trong niềm hân hoan vui mừng, những nụ cười đầy hạnh phúc của các cán bộ chiến sĩ trong đội phá án nói riêng và lực lượng Công an Bắc Ninh nói chung cùng với gia đình của cháu bé.

Theo đó, thì khoảng 17 giờ 30 phút chiều 21/8 anh Hưng đưa con trai (bé Gia Bảo) đến khu vui chơi trẻ em trong Công viên Nguyễn Văn Cừ đoạn đối diện Hồ điều hoà TP Bắc Ninh chơi.

Lúc này, anh ngồi uống nước cạnh khu vui chơi. Tuy nhiên, chỉ vừa rời mắt con một lúc anh Hưng đã không nhìn thấy con đâu. Anh đã vội tìm kiếm xung quanh nhưng cũng không thấy con đâu. Ngay sau đó anh đã trình báo lên cơ quan công an địa phương.

                                    

Ảnh cháu trai Gia Bảo bị mất tích (Internet).

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo cháu bé bị mất tích, từ đêm ngày 21/8 đến ngày 22/8. Công an TP. Bắc Ninh đã phối hợp cùng Công an tỉnh Bắc Ninh và Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an kết hợp các cơ quan trên địa bàn, các phường cùng người thân của cháu trai để tìm kiếm. Trong đêm tối, hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng sử dụng chó nghiệp vụ tới nơi xảy ra vụ việc để truy vết, với mong muốn tìm được cháu trai trong thời gian sớm nhất để đảm bảo được sự an toàn cũng như tính mạng của cháu bé.

Các cán bộ chiến sĩ cùng sử dụng chó nghiệp vụ tới nơi xảy ra vụ việc để truy vết trong đêm tối (internet)

Bằng các nghiệp vụ đã có cùng với công sức của các cán bộ chiến sĩ Công an, đến 21 giờ 30 phút ngày 22/8, lực lượng chức năng đã phát hiện và giải cứu thành công cháu Gia Bảo tại xã Tân long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Đến 0 giờ 40 phút ngày 23/8 xe của cơ quan Công an đã đưa cháu bé an toàn trở về, đằng sau cửa kính là những khuôn mặt tưởng chừng như mệt mỏi của lực lượng Công an nhưng không đó lại là những khuôn mặt đang vui mừng, những nụ cười đầy hạnh phúc của các cán bộ chiến sĩ trong đội phá án nói riêng và lực lượng Công an Bắc Ninh nói chung. Bé Gia Bảo được Giám đốc Công An tỉnh Bắc Ninh - Phạm Thế Tùng bế vào tận nơi trao tận tay cho bố mẹ cháu.

Giám đốc Công An tỉnh Bắc Ninh - Phạm Thế Tùng bế cháu bé vào tận nơi trao tận tay cho bố mẹ cháu.

Những tiếng vỗ tay, những lời khen ngợi và chúc mừng của người dân dành cho lực lượng Công an nhân dân như lời cổ vũ, động viên tinh thần đến những người chiến sĩ, để các anh có thêm sức mạnh, cống hiến và giúp ích cho Nhân dân nhiều hơn nữa. Như một lời cảm ơn đến những ‘Người hùng áo xanh’. Đặc biệt là Công an tỉnh Bắc Ninh.

Những tiếng vỗ tay, những lời khen ngợi và chúc mừng của người dân dành cho lực lượng Công an nhân dân như lời cổ vũ, động viên tinh thần đến những người chiến sĩ, để các anh có thêm sức mạnh, cống hiến và giúp ích cho Nhân dân nhiều hơn nữa.

Nguyễn Phương (T/h)/Môi trường & Xã hội

http://moitruongvaxahoi.vn/vu-be-trai-2-tuoi-mat-tich-o-bac-ninh-da-duoc-tim-thay-cong-suc-to-lon-cua-luc-luong-cong-an-bac-ninh-334788996.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)