1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Pháp luật

Khởi tố thêm hai đối tượng ném “bom xăng” vào nhà cán bộ công an

13/08/2021
Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 2 đối tượng ném “bom xăng” vào nhà cán bộ công an.

Hai đối tượng bị khởi tố về tội “đe doạ giết người” gồm Lưu Đình Lực (25 tuổi, trú thị trấn Đức Thọ) và Phan Đăng Thành (21 tuổi, trú xã Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ).

Trước đó, Công an huyện Hương Sơn đã khởi tố, bắt tạm giam chủ mưu vụ án là Lê Văn Hoàn (32 tuổi, trú thị trấn Đức Thọ). Theo cơ quan điều tra, Lê Văn Hoàn nhiều lần gửi đơn tố cáo nhiều người lên lên Công an huyện Đức Thọ.

Hai đối tượng bị khởi tố vì ném "bom xăng" vào nhà cán bộ công an.

Do đơn tố cáo không có căn cứ nên cơ quan điều tra không đáp ứng theo yêu cầu của Hoàn. Hoàn đã gọi điện, đe doạ một cán bộ công an huyện và doạ sẽ “xử theo luật rừng”.

Hoàn nhiều lần chặn đánh cán bộ công an nhưng không thành nên đã thuê Lực và Thành với giá 4 triệu đồng để chặn đánh cán bộ này.

Ngày 3/7, Lực và Thành đã ném bom xăng vào nhà một cán bộ công an ở thôn Tân Hồ, xã Tân Mỹ Hà, huyện Hương Sơn khiến ngôi nhà này bị cháy. Sau khi thực hiện xong, hai người này đã nhận đủ số tiền từ Hoàn như đã thoả thuận và dùng tiền tiêu xài cá nhân.

Theo CQĐT, đối tượng Lê Văn Hoàn đã có 2 tiền án về tội gây rối trật tự công cộng và cướp giật tài sản. Còn Lưu Đình Lực có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo Phạm Mơ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/kho-i-to-the-m-hai-do-i-tu-o-ng-ne-m-bom-xa-ng-va-o-nha-ca-n-bo-co-ng-an-p33091.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)