1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Pháp luật

Hoàng Mai, Hà Nội: Câu chuyện tai nạn ở hầm gửi xe và việc tăng giá vé ở KĐT HH Linh Đàm

21/08/2020
Báo Người Hà Nội nhận được phản ánh của chị P.T về vụ tai nạn diễn ra tại lối xuống hầm để xe tòa HH3B, khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Được biết, vào hồi 18h30p ngày 2/7/2020 chị P.T (trú tại HH3B, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) có chở con nhỏ di chuyển xuống hầm để xe HH3B cách khu vực quẹt thẻ khoảng 2m thì bị đâm vào viên đá dài khoảng 10cm khiến mẹ con chị ngã trượt xuống gây trầy xước chân tay chị và đầu con chị bị sưng.
 

Hòn đá ở hiện trường dốc xuống hầm gửi xe gây tai nạn cho mẹ con chị P.T

Tuy nhiên, bảo vệ hầm lại xem và nói tai nạn này không thuộc trách nhiệm của họ. Chị P.T ôm con lên phản ánh với lực lượng bảo vệ tòa nhà nhưng họ cũng nói không liên quan. Lúc này chị P.T gọi điện cho trưởng tòa nhà kể lại sự việc thì chị cũng nhận được câu trả lời tương tự, hết giờ hành chính rồi, vệ sinh chỉ làm việc trong giờ hành chính, việc này chúng tôi không liên quan.


Con chị P.T bị sưng đầu còn chị bị xây xước cả người 

Sau đó, công an phường Hoàng Liệt đã có mặt để lập biên bản và ghi nhận vụ việc mẹ con chị P.T bị ngã gây thương tích vì gặp phải vật cản là hòn đá dài khoảng 10cm ở dốc xuống hầm gửi xe, nhưng chỉ nhận lại được những câu trả lời vô trách nhiệm của cả hai lực lượng bảo vệ hầm và bảo vệ tòa nhà. Công an phường Hoàng Liệt đã đề nghị bảo vệ tòa nhà là ông phản ánh lại nội dung sự việc cho trưởng tòa nhà và ban quản lý tòa nhà để đảm bảo an toàn cho người dân đang sinh sống tại đây. Chị P.T cho biết, từ khi chị về đây sinh sống đều đóng các loại phí đầy đủ. 

Được biết, hiện nay Ban quản lý nhà chung cư HH – Lô CC6 thông báo tăng giá vé xe tháng từ 80.000 đồng lên 100.000 đồng nhưng cư dân không đồng ý với lý do: Cơ sở hạ tầng chưa đáp ứng đầy đủ; nền sàn kém chất lượng, bụi bẩn mịt mù; thu gom rác chưa được xử lý chuẩn kỹ thuật dẫn đến mùi hôi thối; rãnh nước thải nhiều muỗi, bọ gậy; không có quạt thông gió ở khu vực hầm dẫn đến nóng bức trong mùa hè; nhân lực bảo vệ xe không đủ; diện tích hầm xe không đủ để chứa xe máy của cư dân; hệ thống quẹt thẻ thường xuyên bị lỗi ở giờ cao điểm; đội ngũ trông xe chưa làm hết trách nhiệm… Những sự việc được cho là "không liên quan" như thế này liệu có gây mất an toàn cho người dân ở khu chung cư HH?

Đã gần một tuần trôi qua, từ ngày xảy ra tai nạn ở hầm gửi xe, chị P.T chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào từ ban quản lý nhà chung cư HH Linh Đàm, mặc dù trong biên bản của công an phường đã đề nghị bảo vệ thông báo sự việc với tổ trưởng và ban quản lý tòa nhà.

Kỳ 2: Ban Quản lý nhà chung cư HH – Lô CC6 có trách nhiệm đến đâu trong vụ tai nạn tại hầm gửi xe?

PV/Người Hà Nội

http://nguoihanoi.com.vn/hoang-mai-ha-noi-cau-chuyen-tai-nan-o-ham-gui-xe-va-viec-tang-gia-ve-o-kdt-hh-linh-dam_261789.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)