1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Pháp luật

Đắk Lắk: Bắt thanh tra viên Sở Nội vụ có hành vi tống tiền

07/08/2020
Một thanh tra viên thuộc Sở Nội vụ tỉnh Đắk Lắk bị Công an TP Buôn Ma Thuột đã bắt giữ, khám xét nhà riêng và nơi làm việc nghi có hành vi tống tiền khi thi hành công vụ.

Sở Nội vụ Đắk Lắk nơi thanh tra viên Trần Văn Tuệ công tác.

Chiều ngày 1/7, một lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh Đắk Lắk xác nhận, có sự việc cơ quan điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột bắt giữ đối với ông Trần Văn Tuệ (Thanh tra viên thuộc Sở Nội vụ) nghi liên quan hành vi tống tiền.

Theo thông tin phóng viên được biết, việc bắt giữ được cơ quan công an thực hiện hôm Chủ nhật (ngày 28/6) và cơ quan điều tra cũng đã thực hiện việc khám xét nơi ở, phòng làm việc của ông Tuệ để phục vụ công tác điều tra.

Theo nguồn tin ban đầu ông Tuệ được giao nhiệm vụ thanh tra theo kế hoạch về công tác cán bộ, công chức tại địa bàn huyện Krông Năng. Trong đó ông Tuệ được giao nhiệm vụ thanh tra về lĩnh vực giáo dục đào tạo trên địa bàn huyện này.

Trong quá trình làm việc tại một Trường học của huyện Krông Năng, khi phát hiện có sai phạm, ông Tuệ đã có hành vi tống tiền một nhân viên trường học.

Cũng theo nguồn tin được biết, ông Tuệ hiện đang nợ nần nhiều.

Lãnh đạo Phòng Tham mưu tổng hợp Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận, có vụ bắt giữ và Công an TP Buôn Ma Thuột đã có báo cáo về vụ việc.

“Lãnh đạo Công an tỉnh đã giao nhiệm vụ cho lãnh đạo Công an TP chuẩn bị nội dung để trả lời báo chí”, vị này cho hay.

Trao đổi qua điện thoại, lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột xác nhận có vụ việc bắt giữ đối với ông Trần Văn Tuệ và đơn vị đang chuẩn bị nội dung để cung cấp thông tin đến báo chí.

Tây Nguyên/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/da-k-la-k-bat-thanh-tra-vie-n-so-no-i-vu-co-hanh-vi-tong-tien.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)