1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Pháp luật

Đắk Lắk: Bắt giữ đường dây đánh bạc quy mô lớn

29/06/2020
Công An Thành Phố Buôn Ma Thuột triệt phá đường dây đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng và ghi số đề với quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Theo cơ quan điều tra Công An TP Buôn Ma Thuột, sau quá trình điều tra và theo dõi nắm chắc quy luật hoạt động của tổ chức này vào ngày 03/06/2020 đội Điều Tra Tổng Hợp phối hợp với đội Cảnh Sát Hình Sự đã đồng loạt ra quân triệt xóa đường dây đánh bạc này. Ngay trong đêm, cơ quan điều tra đã dẫn giải 12 đối tượng liên quan về trụ sở Công An Thành Phố để làm việc. Trong đường dây đánh bạc này, do đối tượng Hồ Minh Trí, 29 tuổi, trú tại Tổ Dân Phố 8, Phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột cầm đầu. Qua điều tra ban đầu, vào khoảng tháng 5/2020 đối tượng Nguyễn Hải Hùng, 25 tuổi, trú cùng phường với Trí; do biết Trí có các tài khoản tham gia đánh bạc dưới các hình thức cá độ bóng đá nên Hùng đã mua lại một tài khoản, sau đó chia nhỏ các tài khoản giao lại cho các đối tượng khác trong đường dây để tổ chức cá độ bóng đá cho các con bạc. Ngoài ra, đường dây này còn tổ chức ghi số đề cho các con bạc khi có nhu cầu. Khám xét nơi ở của các đối tượng, cơ quan điều tra đã thu giữ hơn 60 triệu đồng, hơn 50 điện thoại di động, cùng với nhiều tài liệu và tang vật liên quan…

Cơ quan điều tra TP Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với các đối tượng Nguyễn Hải Hùng, Nguyễn Trần Đình Vũ và Bùi Vĩnh Trí về hành vi đánh bạc, quy định tại điều 321 Bộ Luật Hình Sự. Tiếp tục lấy lời khai của các đối tượng liên quan để phục vụ cho công tác điều tra, đồng thời truy bắt đối tượng cầm đầu Hồ Minh Trí hiện đã bỏ trốn.

Qua chuyên án, một lần nữa khẳng định quyết tâm trấn áp tội phạm của Công An TP Buôn Ma Thuột nói chung và của Đội Điều Tra Tổng Hợp, Đội Cảnh Sát Hình Sự nói riêng. Với những thành tích trong thời gian qua, các chiến sỹ ngày càng được nhân dân tin tưởng và ủng hộ. Đây là một điểm sáng trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Phương Đông – Xuân Sang/Doanh nghiệp và Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/dak-lak-bat-giu-duong-day-danh-bac-quy-mo-lon.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)