1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Pháp luật

Đăk Lăk: Bắt 02 đối tượng cướp giật tài sản

18/08/2020
Vào chiều ngày 10-8 Công an TP Buôn Ma Thuột tiến hành tạm giữ hình sự hai đối tượng để điều tra làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.

Theo thông tin từ Công an thành phố Buôn Ma Thuột, sáng 9-8 bà Lê Thị Thu Lan (sn 1959) trú tại đường Phạm Thái Học, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột cùng cháu gái là Mai Thảo Nhi (sn 2013) ở nhà bán hàng tại tiệm tạp hoá của gia đình. Đến khoảng 9h30 sáng bà Lan có việc phải đi ra ngoài nên lấy Ipad đưa cho cháu để xem hoạt hình. Trong khi bà Lan đi vắng có một đối tượng vào giật lấy chiếc Ipad của cháu Thảo Nhi và bỏ trốn. Lúc bà Lan về thấy cháu Thảo Nhi khóc, khi hỏi cháu  bảo có người vào giật lấy Ipad. Bà liền mở camera an ninh của gia đình và trình báo với với cơ quan Công an.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Đội cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột đã phối hợp với Công an phường Tân Lợi tiến hành điều tra và nhanh chóng xác định các đồi tượng gây ra vụ cướp giật tài sản là Vũ Văn Việt (sn 1983) và Nguyễn Đình Cường( sn 1985) cả hai đối tượng đều trú tại TP Buôn Ma Thuột.

Đến tối ngày 9-8 Cường Và Việt đã bị cơ quan Công an bắt giữ, trong đó đối tượng Việt đã có hai tiền án về hành vi trộm cắp tài sản và cả hai đều nghiện ma tuý.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận Cường là người chạy xe máy chở Việt đến địa điểm trên để gây án. Sau khi thực hiện hành vi cướp giật tài sản các đối tượng mang chiếc Ipad trên đi bán để mua ma tuý sử dụng.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật

  Theo Xuân Sang – Phương Đông/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/dak-lak-bat-02-doi-tuong-cuop-giat-tai-san.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)