1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Hà Nội
  4.  › 
  5. Người Hà Nội

Xứng đáng với niềm tin yêu

09/08/2020
Thêm một lần nữa mừng sinh nhật tuổi 35, báo Người Hà Nội trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu chúc mừng của lãnh đạo UBND Thành phố Hà Nội tại Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập báo Người Hà Nội và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba

Ông Lê Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội phát biểu tại Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập báo Người Hà Nội và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. (Ảnh Mai Sương)

 

Hôm nay, chúng ta long trọng tổ chức kỷ niệm 35 năm ngày thành lập báo Người Hà Nội và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba, phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng cho các thế hệ văn nghệ sĩ, các thế hệ cán bộ, phóng viên của báo Người Hà Nội. Sự kiện này càng có ý nghĩa hơn khi cả nước hân hoan kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 -21/6/2020). 

 

Trong 35 năm qua, cùng với sự phát triển của Thủ đô văn hiến anh hùng, cùng với sự lớn mạnh của đội ngũ văn nghệ sĩ thủ đô, báo Người Hà Nội không ngừng đổi mới và phát triển, thực hiện tốt tôn chỉ mục đích của tờ báo, là cơ quan ngôn luận Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội... Bên cạnh việc đăng tải kịp thời các sáng tác, tuyên truyền tốt hoạt động văn học nghệ thuật, tập thể báo Người Hà Nội luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin yêu của lãnh đạo Trung ương, Thành phố, bạn đọc Thủ đô và cả nước. Ở bất cứ giai đoạn nào báo cũng luôn ý thức được việc truyền tải thông tin bằng sự sáng tạo văn học nghệ thuật, phản ánh sinh động đời sống văn hóa của người Hà Nội. Báo Người Hà Nội thực sự đã trở thành ấn phẩm quan trọng trong làng báo Thủ đô cũng như trong làng báo cả nước và được đông đảo bạn đọc đón nhận.

 

Thực hiện Chương trình 04-Ctr/TU của Thành ủy về “Phát triển văn hóa xã hội, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Thủ đô, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh” báo Người Hà Nội luôn bám sát song hành cùng thành phố trong việc lan tỏa các giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội, tuyên truyền xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh, kịp thời biểu dương những tấm gương điển hình tiên tiến, động viên cổ vũ các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia thực hiện nếp sống văn minh, ứng xử văn hóa, chủ động đa dạng phương thức tuyên truyền qua các bài báo, cuộc thi viết, thi ảnh, hội thảo... 

 

Bước sang thập kỷ mới, với việc chuyển đổi thành tạp chí chuyên ngành văn học nghệ thuật của thành phố, theo tinh thần của Đề án sắp xếp, phát triển và quản lý báo chí Thành phố Hà Nội đến năm 2025, chắc chắn có rất nhiều thử thách mới đặt ra đối với cán bộ phóng viên báo Người Hà Nội. Tuy nhiên, lãnh đạo thành phố tin tưởng rằng, với sự quan tâm thường xuyên và sâu sát của Thành ủy, UBND TP, của Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội, với những thành quả đã đạt được trong 35 năm qua, đặc biệt là với sự nỗ lực bền bỉ của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, phóng viên báo Người Hà Nội sẽ ngày càng phát triển giữ vững được tôn chỉ mục đích, giữ vững được bản sắc của mình, xứng đáng là diễn đàn, tiếng nói của đội ngũ văn nghệ sĩ Thủ đô.

 

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của báo Người Hà Nội, thay mặt cho lãnh đạo thành phố, tôi xin được ghi nhận biểu dương và trân trọng cảm ơn những đóng góp tích cực của báo Người Hà Nội trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Thủ đô. Kính chúc báo Người Hà Nội, một cái tên đẹp, mãi mãi đẹp về tâm hồn về cốt cách nhân văn, lịch lãm, mãi mãi giữ được “lửa chiến đấu, lửa yêu thương trong ngọn bút” (như nhà báo Hồ Quang Lợi đã tặng cho báo Người Hà Nội), mãi mãi là niềm tin và hy vọng của một Hà Nội linh thiêng và hào hoa.

 

PV/Người Hà Nội

http://nguoihanoi.com.vn/xung-dang-voi-niem-tin-yeu_261744.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)