1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Hà Nội
  4.  › 
  5. Người Hà Nội

Người Hà Nội - Vững vàng tiến bước tuổi 35

09/08/2020
Đúng dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, cán bộ, phóng viên báo Người Hà Nội hân hoan mừng sinh nhật tuổi 35 và vinh dự tự hào đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Trong Lễ kỷ niệm này, thật vui biết bao khi Người Hà Nội được đón hàng trăm đại biểu là những vị khách quý, văn nghệ sĩ, trí thức, các thế hệ cán bộ, phóng viên... cùng tới chia vui và gửi gắm niềm tin: Tờ báo văn nghệ của Thủ đô sẽ luôn lịch lãm, sang trọng để vững vàng tiến bước tuổi 35.


Kỷ niệm 35 năm thành lập, báo Người Hà Nội vinh dự, tự hào đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Ảnh: Mai Sương 
 

Trong bài diễn văn khai mạc Lễ kỷ niệm, nhà báo Vương Minh Huệ - Phó Tổng Biên tập Phụ trách báo Người Hà Nội đã xúc động nhắc nhớ những chặng đường làm nên “thương hiệu” Người Hà Nội hôm qua và hôm nay. Đó là niềm tự hào khi tờ báo văn nghệ của Thủ đô có vị Tổng Biên tập đầu tiên là nhà văn Tô Hoài; có đội ngũ lãnh đạo cán bộ, phóng viên là những văn nghệ sĩ tên tuổi như: nhà thơ Bằng Việt, nhà thơ Phan Thị Thanh Nhàn, nhà thơ Vũ Quần Phương, nhà thơ Bế Kiến Quốc...; có đội ngũ cộng tác viên là những cây đại thụ trong giới văn nghệ như: nhạc sĩ Văn Cao, nhà văn Nguyễn Tuân, nhà thơ Xuân Diệu, nhà thơ Tế Hanh, họa sĩ Bùi Xuân Phái, GS Trần Quốc Vượng, nhà Hà Nội học Nguyễn Vinh Phúc... Đó là niềm tin tưởng vào một thế hệ lãnh đạo, cán bộ, phóng viên trẻ hôm nay luôn nỗ lực, sáng tạo cống hiến; luôn năng động, tôn trọng, học tập từ các bậc tiền nhiệm; hết lòng hết sức với tờ báo, đoàn kết tạo thành một mái ấm Người Hà Nội. 

 

“Nhắc nhớ, ôn lại hành trình đã đi qua cũng là để tiếp thêm niềm hứng khởi của đội ngũ cán bộ, phóng viên báo Người Hà Nội trên chặng đường mới. Với chúng tôi, những người đã và đang tiếp nối hành trình vẻ vang ấy luôn cảm thấy hãnh diện song cũng nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong việc tiếp tục duy trì và phát huy những thành quả ấy, nhất là tới đây báo sẽ chuyển đổi thành tạp chí chuyên ngành văn học nghệ thuật của Thành phố Hà Nội. Hành trình 35 năm chính là nền tảng, là điểm tựa vững chắc nhưng cũng là thách thức đòi hỏi sự đoàn kết, sáng tạo không ngừng để phát huy hơn nữa bề dày truyền thống của tờ báo, xứng đáng là nơi gửi gắm những sáng tạo văn học nghệ thuật của giới văn sĩ Thủ đô và cả nước…” - Nhà báo Vương Minh Huệ nhấn mạnh.

 

Gọn ghẽ, ấn tượng mà xúc động, ấm áp, thân tình - đó là những cảm xúc đọng lại từ Lễ kỷ niệm đối với các văn nghệ sĩ, trí thức, các thế hệ cán bộ, phóng viên báo Người Hà Nội... trong ngày hè tháng Sáu đổ lửa. Cũng từ đây tất cả cùng tin tưởng vào một Người Hà Nội sang trọng, tươi mới bước sang tuổi 36.

 

Người Hà Nội

http://nguoihanoi.com.vn/nguoi-ha-noi-vung-vang-tien-buoc-tuoi-35_261743.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)