1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Văn nghệ
  4.  › 
  5. Nghệ thuật

Ca sĩ Triệu Trang nhận kỷ lục Việt Nam

12/08/2020
Chiều ngày 25/07/2020, tại 38 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã chính thức trao tặng kỷ lục “Ca sĩ ra mắt bộ DVD nhạc trữ tình nhiều nhất trong cùng một ngày” cho nữ ca sĩ Triệu Trang.

Kỷ lục được trao dành cho bộ album “Thanh xuân – Đừng so sánh em với ai” của Triệu Trang được ra mắt ngày 09/09/2019, gồm 9 DVD Bolero: Chờ đông, Bản tình cuối, Đoạn tuyệt, Biển tình, Tình lỡ, Duyên kiếp cầm ca, Giọt lệ sâu, Triệu đóa hồng, Khi đã yêu. Đây là dự án âm nhạc kỷ niệm 19 năm ca hát của nữ ca sĩ gốc Nam Định, được cô thực hiện trong 3 năm. Mỗi album gồm 9 ca khúc, tương đương với 81 bài hát được quay cho 9 DVD.

Nữ ca sĩ Triệu Trang

Ca sĩ Triệu Trang tên đầy đủ là Triệu Thị Quỳnh Trang, sinh năm 1983 tại Nam Định, tốt nghiệp trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô nối tiếng từ album đầu tay ra mắt năm 2007 với nghệ danh “Búp bê 8x" và các bài hit Búp bê siêu quậy, Đừng so sánh em với ai, Xin hãy tin nhau, Hiểu lầm... Đó là bệ phóng để cô chinh phục các sân khẩu ca nhạc tại TP.HCM. Năm 2010, cô tiếp tục gây ấn tượng bằng dự án Tôi là cô gái Bắc với 5 album DVD với 5 phong cách âm nhạc khác nhau. Nhiều năm qua, cô vẫn đều đặn ra sản phẩm, chủ yếu là dòng Bolero và dự án “Thanh xuân - Đừng so sánh em" với ai chính là một cú đột phá trong sự nghiệp âm nhạc của Triệu Trang.

Đầu tư cho dự án này, Nữ ca sĩ Triệu Trang cùng ekip của mình đã làm việc không ngừng nghỉ, tiêu tốn hàng tỉ đồng, thậm chí để có chi phí sản xuất, cô phải đi vay lãi cao, rồi bán cả căn nhà của mình

Tổ chức kỷ lục Việt Nam trao tặng kỷ niệm và giấy chứng nhận xác lập kỷ lục cho nữa ca sĩ Triệu  Trang.

Nhưng sự đầu tư, tâm huyết của Triệu Trang đã được bù đắp xứng đáng. Dự án "Thanh xuân - Đừng so sánh em với ai" gây được tiếng vang trong làng nhạc, được khán giả đón nhận. Không chỉ ghi dầu ân với số lượng, Triệu Trang còn chinh phục được công chúng bằng chất lượng sản phẩm, sự nghiêm túc với nghề. Đặc biệt, vào tháng 7/2020, bộ album này đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam ghi nhân là “Ca sĩ ra mặt bộ DVD nhạc trữ tình nhiều nhất trong cùng một ngày".

Ca sĩ Triệu Trang chia sẻ về quãng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình

Với Triệu Trang, việc xác lập kỷ lục Việt Nam là một kỷ niệm đáng nhớ. Chia sẻ trước tin được công nhận Kỷ lục Việt Nam, ca sĩ Triệu Trang nói: “Thật khó tả cảm xúc của tôi lúc này. Trước đây, tôi còn không bao giờ để ý đến việc có một tổ chức ghi nhận những kỷ lục như vậy. Tôi làm dự án "Thanh xuân - Đừng so sánh em với ai" bằng cảm hứng và đam mê trong trái tim chứ không có chủ đích xác lập kỷ lục. Người bạn thân của tôi đã bí mật nộp hồ sơ và trình dự án của tôi cho Hội đồng xác lập Kỷ lục Việt Nam, chi đến khi bên Tổ chức Kỷ lục Việt Nam gọi cho tôi để thông báo tôi mới biết.

Đông đảo khách mời tới tham dự Lễ công bố kỷ lục của nữ ca sĩ Triệu Trang.

Trong thời gian tới, ngoài việc tiếp tục biểu diễn, Triệu Trang sẽ tập trung phát triển mạnh hệ thống đào tạo âm nhạc và đầu tư giải trí của công ty PT Star của mình, ra mắt thêm nhiều sản phẩm chất lượng dành cho công chúng để những sản phẩm âm nhạc của cô được sống mãi trong lòng khán giả và không làm mọi người thất vọng.

Hạ Vũ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/ca-si-trieu-trang-nhan-ky-luc-viet-nam.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)