1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Văn nghệ
  4.  › 
  5. Nghệ thuật

Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm kiến tạo không gian đọc sách, âm nhạc LamaquaHouse

05/08/2020
Vừa qua, một không gian văn hoá nhỏ của cặp đôi tri kỷ Jimmii Nguyễn – Ngọc Phạm đã ra mắt tại Tp.HCM. Jimmii Nguyễn chia sẻ: “LamaquaHouse là nơi đọc sách, gặp gỡ, trao đổi kiến thức và âm nhạc giữa trái tim và trái tim”.

Chia sẻ trên trang cá nhân về ý tưởng thành lập không gian mới mẻ này, nam ca sĩ Jimmii Nguyễn cho biết: “Gấu (Ca sĩ Ngọc Phạm – PV) vì yêu âm nhạc, yêu các thần tượng yêu âm nhạc, yêu các bạn gấu biến căn nhà nhỏ thành LamaquaHouse thành nơi đọc sách, gặp gỡ, trao đổi kiến thức và âm nhạc giữa trái tim và trái tim.

LamaquaHouse nay đã trở thành tụ điểm cho những tâm hồn yêu âm nhạc luôn hoài niệm về kỷ niệm và những tháng ngày đẹp. Các bạn thích hát? Đến đấy hát. Các bạn thích nghe cho dĩ vãng ùa về? Đến đấy nghe. LamaquaHouse nơi nhỏ bé cho những tâm hồn vĩ đại. Vì bất cứ ai biết yêu thương và tìm đến yêu thương hầu hết đã là những người vĩ đại.

Tịnh Như Không”.

Những cuốn sách được bài trí tinh tế trong không gian của LamaquaHouse.

Mỗi dịp cuối tuần, những người yêu thích nhạc xưa cũ lại có một không gian ngập tràn sách, cây xanh, nước uống có lợi cho sức khoẻ để lắng nghe những bản nhạc được trình bày bởi các nghệ sĩ và những khán giả như những người bạn tâm giao. Hơn thế nữa, tại đây, có phòng nhạc nhỏ xinh cho các ban nhạc đến tập luyện, có phòng hội họp đọc sách, họp nhóm, có phòng vẽ tranh cho các bé thoả sức sáng tạo, có không gian checkin phong cách cổ xưa, sân thượng ngắm máy bay và tập yoga, views hiên nhà trà chanh chém gió…

Không gian đậm chất vintage của LamaquaHouse

Góc hiên ấn tượng nơi bạn có thể thư giãn với nước uống tinh khiết và những cuốn sách, tạm tránh xa những ồn ào phố thị

Sau lễ ra mắt giới thiệu dòng nước uống Lamaqua Ion Fresh là nước uống ion chứa kiềm tự nhiên từ rau xanh, giúp cơ thể hấp thu nước tốt hơn, góp phần loại bỏ độc tố, cải thiện sức khỏe, răng miệng do hạn chế các axit dư...  tại thành phố HCM, hình ảnh các ngôi sao tin dùng sản phẩm được nghiên cứu bởi Jimmii Nguyễn không còn xa lạ.

Tại sự kiện ra mắt có sự xuất hiện của 3 thiên thần nhỏ Long Anh, Mộc Anh, Quốc Anh, các bé có nét đẹp giống Jimmii Nguyễn và ca sĩ Ngọc Phạm. Gắn bó với nhau trong nhiều năm, họ có cuộc sống hạnh phúc dù chưa chính thức làm đám cưới. Thương hiệu nước uống Lammaqua ghép từ tên của 3 bé.

Jimmii Nguyễn, Lý Hải và hàng loạt sao Vbiz trở thành mỹ nam của Lamaqua:

Nam ca sĩ Jimmii Nguyễn là nhà nghiên cứu, sáng lập Lamaqua - sản phẩm của người Việt phục vụ lợi ích của người tiêu dùng.

Jimmii band biến hoá tựa “soái ca” cùng nước uống Lamaqua

Lựa chọn đồng phục màu trắng tinh khiết Jimmii Nguyễn cùng các chàng trai Jimmii band “đốn tim” người hâm mộ

Đạo diễn Tùng Phan khiến các fan nữ chao đảo bởi hình ảnh lãng tử

Vì yêu quý vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, cặp đôi Jimmii Nguyễn – Ngọc Phạm đã 4 lần đồng hành cùng ekip sản xuất phim “Lật mặt”

Vợ chồng Lý Hải chúc mừng sự thành công của Lamaqua

Lý Hải luôn lựa chọn Lamaqua Ion Fresh là nước uống ion chứa kiềm tự nhiên từ rau xanh, giúp cơ thể hấp thu nước tốt hơn để giữ được vẻ ngoài phong độ

Nam diễn viên Huy Khánh, nam diễn viên Huỳnh Đông

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/jimmii-nguyen-va-ngoc-pham-kien-tao-khong-gian-doc-sach-am-nhac-lamaquahouse.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)