1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Làm đẹp

Wellness Fitness Định hình lối sống đẳng cấp mới

05/08/2020
Trong những năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến sự lên ngôi của một loạt các loại hình luyện tập mới như Yoga, Thiền, HIIT... vv, Sở dĩ ngày càng có nhiều hình thức luyện tập mới ra đời, bởi nhu cầu của con người hiện đại ngày càng đa dạng. Năm 2020, xu hướng mới nhất trong làm đẹp và thể hình phải kể đến cái tên đình đám Wellness Fitness.

Wellness Fitness là gì?

Đây là một mô hình chăm sóc sức khỏe toàn diện đầu tiên, mang đến sự cân bằng giữa ba yếu tố quan trọng gồm thể chất, tinh thần và vẻ đẹp bên ngoài, với sự kết hợp hài hòa giữa chế độ tập luyện và các liệu trình làm đẹp. Đây là một xu hướng thời thượng được các nhà cung cấp dịch vụ tung ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của đời sống hiện đại.

Wellness chú trọng vào trạng thái cân bằng của thể chất và vẻ đẹp bên ngoài

Wellness Fitness - Xu thế tất yếu?

Thực tế cho thấy, nếu một khách hàng mong muốn có một hình thể đẹp, một vẻ ngoài hấp dẫn và một đời sống tinh thần lành mạnh, họ sẽ phải tham gia vào rất nhiều các loại hình khác nhau. Họ cần đến các trung tâm Fitness luyện tập chăm chỉ, đến các Spa thẩm mỹ chăm sóc thường xuyên, tham gia vào các bộ môn như Thiền, Yoga, hoặc dành thời gian đi chơi, đi du lịch để cân bằng được tất cả các nhu cầu đó.

Tuy nhiên, với áp lực của cuộc sống hiện nay, 24 giờ trong ngày chia đều cho công việc, gia đình, con cái…vv, không cần suy tính quá nhiều, bạn cũng có thể nhận ngay được câu trả lời đó là “không thể”. Phần lớn mỗi người trong chúng ta đều phải sắp xếp theo thứ tự ưu tiên từng nhu cầu cấp thiết hoặc phải chấp một thực tế rằng: “ý định” sẽ mãi chỉ là “dự định” mà thôi.

Wellness mang đến cho bạn điều gì?

Cảm giác thư thái, thư giãn trong suốt quá trình tập luyện: Đây là điểm khác biệt cơ bản giữa Fitness thông thường và Wellness. Thay vì một chế độ luyện tập cường độ cao, các bài tập của Wellness được thiết kế đặc biệt để tạo ra sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa cơ thể người tập và máy móc hiện đại, nhằm kích thích sự thư giãn mà vẫn đạt được hiệu quả tốt nhất.

Wellness giúp cải thiện toàn diện đồng thời các chỉ số

Trị liệu hiệu quả vấn đề cơ, xương khớp, đặc biệt là của giới văn phòng: Với sự hỗ trợ của hệ thống máy tập hiện đại nhất hiện nay, các bài tập tác động trực tiếp và toàn diện lên từng bộ phận của cơ thể như gân, cơ, xương khớp, tăng cường khả năng co giãn của các bó cơ, dây chằng, các khớp, đặc biệt là khớp cột sống. Đây chính là yếu tố giúp Wellness có khả năng trị liệu, đặc biệt với các bệnh lý về xương khớp, cột sống, giúp điều chỉnh tư thế đứng, ngồi, với những người đặc thù công việc ít di chuyển như giới văn phòng.

Wellness giúp hỗ trợ hiệu quả các bệnh về xương khớp

Chăm sóc và nuôi dưỡng làn da: Khi cơ thể được thư giãn và giải độc tố sau các bài tập, cũng chính là thời điểm vàng để hấp thụ các chất dĩnh dưỡng. Đây chính là cơ sở để Wellness Fitness mang đến mô hình hoàn hảo kết hợp việc luyện tập với chu trình chăm sóc da, hỗ trợ và thúc đẩy quá trình chăm sóc, nâng cao hiệu quả gấp nhiều lần so với các loại hình thông thường hiện nay.

Giảm căng thẳng, xả stress: Wellness Fitness là mô hình với không gian yên tĩnh tuyệt đối chỉ một huấn luyện viên, kết hợp với các bài tập kích thích sự thư giãn, cải thiện sự linh hoạt cho cơ thể, giúp người tập hoàn toàn tập trung vào động tác, nên tâm trí được giải phóng khỏi căng thẳng, áp lực thường ngày.

Wellness giúp bạn cải thiện được sự thư giãn ngay trong quá trình tập

Thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố: Bên cạnh đó, Wellness Fitness cũng đặc biệt chú trọng đến các liệu pháp giải độc tố cho cơ thể. Các bài tập và liệu pháp, giúp đẩy mạnh quá trình tuần hoàn và trao đổi chất trong cơ thể diễn ra mạnh mẽ hơn, tăng cường oxy cho não bộ, đưa cơ thể vào trạng thái nghỉ ngơi, từ đó giải phóng năng lượng tích cực, mang đến vẻ tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để được trải nghiệm dịch vụ Wellness thời thượng đang dẫn đầu xu hướng, sẽ không thể bỏ qua Trung tâm Venesa Exclusive tại 68 Nguyễn Du, Hà Nội – Đây là trung tâm cao cấp đầu tiên, đang cung cấp dịch vụ Wellness tại Việt Nam và hứa hẹn, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sống đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/wellness-fitness-dinh-hinh-loi-song-dang-capmoi.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)