1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Làm đẹp

Spa Anh Thư hướng đến trở thành điểm đến lý tưởng cho việc chăm sóc da & sức khỏe

25/10/2020
Hơn 30 năm thành lập và phát triển, Murad - thương hiệu dược mỹ phẩm số 1 Hoa Kỳ- vừa mang triết lý nhân đạo lan rộng vừa là cầu nối hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

Triết lý nhân đạo và sự ra đời của dược mỹ phẩm Murad

Được thành lập từ năm 1989, Murad là thương hiệu dược mỹ phẩm số một tại Hoa Kỳ và được thành lập bởi Bác sĩ Howard Murad. Bác sĩ Howard Murad đã dành nửa đời người để nghiên cứu và một mình người sở hữu độc quyền hơn 19 bằng nghiên cứu - sáng chế cho những tiến bộ trong khoa học về sức khỏe da. Với mục đích thiêng liêng là giúp được nhiều bệnh nhân hơn, ông đã thành lập nên Murad - thương hiệu dược mỹ phẩm của bác sĩ đầu tiên của Hoa Kỳ cung cấp những sản phẩm cho sức khỏe và làn da

Khác với những thương hiệu khác, Murad hướng đến cách điều trị mang tính tổng thể. Bác sĩ Howard Murad tin rằng: “Chăm sóc da là chăm sóc sức khỏe”, bởi lẽ những gì xuất hiện trên bề mặt da như mụn, nám, tàn nhang… là những dấu hiệu phản ánh những bất ổn bên trong cơ thể. Nếu các sản phẩm bôi ngoài da điều trị trực tiếp & tại chỗ các vấn đề da một cách nhanh chóng, các loại viên uống giúp giải quyết tận gốc các vấn đề xuất phát từ bên trong cơ thể.

Vào ngày 06/11/2019 Spa Anh Thư đã ký hợp đồng Đại lý mua bán hàng hoá với  Công ty  Đông Nghi chuyên cũng cấp dược mỹ phẩm Murad hàng đầu của Mỹ tại Việt Nam, Spa Anh Thư được  phân phối và bán độc quyền tại đia chỉ : 09 Lê Thánh Tông, thành phố Buôn Ma Thuột, khi trả lời câu hỏi của phóng viên về công dụng cũng như điều nổi bật của sản phẩm Murad bà Nguyễn Thị Quyên chủ Spa Anh Thư cho biết: Sản phẩm là một trong những "thủ lĩnh" chiếm trọn con tim của những làn da dầu nhờn. Không những mang lại làn da mềm mại mà loại gel dưỡng ẩm này còn có thể làm giảm bóng nhờn ngay lập tức mà không cần quá nhiều thời gian.

Ai cũng sợ phải đối mặt với làn da dầu mụn, bóng nhờn. Ai cũng ám ảnh khi phải tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với làn da. Đối với Murad, mỗi sản phẩm là mỗi đặc tính khác nhau, phù hợp với từng làn da khác nhau. Thế nên Clarifying Oil Free Water Gel thuộc dòng sản phẩm Acne Control chuyên phù hợp với những làn da mụn, dầu nhiều, đặc biệt là những làn da nhạy cảm vẫn có thể thoải mái sử dụng.

Thỏa mãn tất cả các điều kiện mà làn da dầu, mụn yêu cầu.

Ngoài khả năng như trên, gel dưỡng ẩm này còn có khả năng cấp ẩm da, cung cấp thêm "năng lượng" để da trở nên khỏe mạnh và mướt mịn hơn. Lớp gel mỏng, nhẹ tênh thẩm thấu thật nhanh vào da, để lại bề mặt khô ráo nhưng vẫn đảm bảo tích lũy và khóa chặt độ ẩm cho da lên đến 5 ngày.

Rất nhiều người tò mò và quan tâm đến bảng thành phần của Clarifying Oil Free Water Gel.

Suốt thời gian dài nghiên cứu, chuyên gia Murad đã áp dụng thành công các thành phần đặc biệt vào sản phẩm như gừng, Salicylic Acid, thông đỏ Hàn Quốc. Tiêu biểu hơn là hai công thức độc quyền cũng được áp dụng:

Công nghệ Quorum-Sensing:

Công nghệ tích lũy độ ẩm Cumulative Hydration - Release: Không như cách sản phẩm khác có trên thị trường chỉ mang tính cấp ẩm tạm thời, Clarifying Oil-Free Water Gel được ứng dụng công nghệ tích lũy độ ẩm để da luôn có đủ độ ẩm và duy trì đến 5 ngày.

Tất cả những yếu tố trên đã góp phần tạo nên một Clarifying Oil Free Water Gel hoàn hảo cho làn da dầu nhờn nhiều. Gel của Murad hứa hẹn còn mang lại nhiều kết quả tốt đẹp cho người sử dụng trong thời gian sắp tới.

Murad Clarifying Oil-Free Water Gel hiện đang được bán với giá 1.578.000đ, kèm quà tặng cực khủng trị giá 2.333.000 đồng (tương đương 148%), trong chương trình ra mắt sản phẩm.

Spa Anh Thư luôn đặt tiêu chí “ sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của Spa chúng tôi”. Ngoài ra còn nhiều sản phẩm của Murad trị nám và các sản phẩm khác về da  đều có tại Spa Anh Thư, quý khách có thể lựa chọn tất cả các các sản phẩm mà mình yêu thích.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/spa-anh-thu-huong-den-tro-thanh-diem-den-ly-tuong-cho-viec-cham-soc-da-suc-khoe.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)