1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Làm đẹp

Sắp diễn ra Festival Yoga Toàn quốc năm 2020 tại Thanh Hóa

14/07/2020
Nhằm hưởng ứng ngày Quốc tế Yoga (21/6), Festival Yoga Toàn quốc năm 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 27/6-28/6 tại Trung tâm Huấn luyện TDTT tỉnh Thanh Hóa.

Mới đây, Liên đoàn Yoga Việt Nam đã ban hành công văn số 53/TB –LĐYVN về việc tổ chức Festival Yoga toàn quốc tại Thanh Hóa. Theo đó, Liên đoàn Yoga Việt Nam giao cho Trung tâm hướng dẫn phương pháp Yoga Việt Nam, Trung tâm hướng dẫn và Trị liệu Yoga Thanh Hóa phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa, Đại sứ quán Ấn Độ tổ chức Festival Yoga Toàn quốc kỷ niệm Ngày quốc tế Yoga 21/6/2020.

Chương trình sẽ có sự tham gia của hơn 20 câu lạc bộ đến từ các tỉnh thành trên cả nước, với gần 1000 hội viên. Trong khuôn khổ chương trình, các hội viên sẽ cùng nhau đồng diễn bài “Chào mặt trời”, giao lưu văn nghệ và biểu diễn các tiết mục yoga đỉnh cao... Ngoài ra, nhân dịp này, ban tổ chức cũng sẽ trao cờ, hoa lưu niệm cho các vận động viên đạt huy chương tại các giải Yoga Thanh thiếu nhi Toàn quốc lần 2, giải Vô địch Yoga quốc gia năm 2019 và trao thưởng cho các Câu lạc bộ có tiết mục biểu diễn xuất sắc.

Đây là dịp để tuyên truyền, phổ biến tới cộng đồng ý nghĩa của việc tập luyện Yoga nâng cao sức khỏe, góp phần cải thiện đời sống tinh thần và thể chất cho nhân dân. Đồng thời, cũng là dịp để cộng đồng yoga được giao lưu, biểu diễn và học hỏi.

Được biết, Yoga được coi là một món quà vô giá của truyền thống Ấn Độ cổ đại. Nó thể hiện sự thống nhất giữa tâm và thân, giữa suy nghĩ và hành động giữa tự chủ và hoàn thiện, thể hiện sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên; là phương pháp toàn diện cho sức khỏe và an lạc. Những năm gần đây, bộ môn Yoga ngày càng phát triển tại Việt Nam, góp phần kết nối tình hữu nghị hai quốc gia.

Minh Vân/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/sap-dien-ra-festival-yoga-toan-quoc-nam-2020-tai-thanh-hoa.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)