1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Làm đẹp

Nữ giảng viên đam mê với ngành làm đẹp

09/06/2020
Với mong muốn mang đến sự tự tin và làm đẹp cho mọi người. Bằng nghị lực và niềm đam mê của mình, nữ giảng viên, bác sĩ đến với ngành Spa cũng là cái duyên, là đam mê ấp ủ từ rất lâu. Trải qua nhiều thử thách, để thực hiện được ước mơ thì đến hiện nay bằng nghị lực của bản thân. Người đẹp Tây nguyên đã sở hữu một Spa mang tên Spa Bác sĩ Nương tại thành phố Buôn Ma Thuột.

Bác sĩ Nương.

Nuôi dưỡng ước mơ.

Là người mê cái đẹp mê thẩm mỹ từ khi còn nhỏ, từ khi còn là học sinh, cô luôn tham gia các hoạt động vẽ báo tường, rồi khi trở thành sinh viên, mặc dù với số tiền đi học ít ỏi nhưng vẫn dành dụm một số tiền nhỏ sắm một bộ trang điểm để làm đẹp miễn phí cho mọi người xung quanh.

Tốt nghiệp chuyên ngành bác sĩ Đa khoa trường Đại học Tây Nguyên, sau khi ra trường, nữ bác sĩ sinh năm 1988 nhận công tác tại bệnh viện trường Đại học Tây Nguyên. Một thời gian sau, cô chuyển về công tác tại trường Cao đẳng Y tế Đắk Lắk với vai trò là giảng viên. Đi dạy học, thời gian rảnh rỗi nhiều hơn vì vậy đã thôi thúc sự đam mê theo cái đẹp của cô trỗi dậy và đã đưa ra quyết định theo ngành thẩm mỹ.

Là một bác sỹ với kiến thức ngành y nên am hiểu rất rõ về da, để tác động vào da như thế nào là hiệu quả an toàn nhất. Bên cạnh đó với thế mạnh là giảng viên có chuyên môn giảng dạy, cô đã nghĩ ra ý tưởng mở một Spa chăm sóc da và sau này khi phát triển sẽ kết hợp với đào tạo nghề Spa.

Bác sĩ Nương đang thực hiện kỹ thuật phun chân mày cho khách.

Biến đam mê thành hiện thực.

Thời gian đầu, đây là quyết định khó khăn cho cả 2 vợ chồng, vì chập chững bắt đầu vào công việc kinh doanh, chưa thông thạo thị trường, công việc lại bận rộn, con thì còn nhỏ và số vốn bỏ ra mở spa lúc đó đối với 2 vợ chồng là rất lớn, chồng cô không đồng ý vì cho rằng cô chưa hiểu gì về spa, nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản nữ bác sĩ từ bỏ đam mê của mình, mặc cho khó khăn sẽ thêm khó khăn, cô tự nhủ bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa, vẫn một mình đi vào thành phố Hồ Chí Minh tìm hiểu và chọn nơi học uy tín tận tình và có chuyên môn đào tạo, ngoài ra bác sĩ Nương còn tham gia khoá đào tạo căng chỉ Collagen do giáo sư Hàn quốc Lee Dong Chul giảng dạy cùng các bác sỹ bệnh viện Kang Nam để cập nhật phương pháp làm đẹp liên tục cho chị em.

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, sự nỗ lực ấy đã được đền đáp xứng đáng. Hiện tại giảng viên, bác sỹ Nương đang sở hữu một spa như mong muốn của mình với tên Spa Bác sĩ Nương tại số 113 Mai Hắc Đế, phường Tân Thành, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, đồng thời tại đây, Spa bác sĩ Nương còn đào tạo các thế hệ học viên đam mê con đường làm đẹp.

Những thành quả mà Bác sĩ, giảng viên đạt được.

Uy tín tạo thương hiệu.

Đến với Spa Bác sĩ Nương thì chất lượng dịch vụ và cái tâm luôn đặt lên hàng đầu. Tại đây, các dịch vụ tại Spa của Bác sĩ Nương ngoài chăm sóc điều trị các vấn đề về da, còn tập trung cho các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ, để thiết kế được cặp chân mày đẹp, hợp phong thủy còn đòi  hỏi con mắt thẩm mỹ cao, kiến thức về phong thủy, kỹ thuật đi máy và dòng mực chất lượng để không bị trổ màu sau này. Với đôi môi, để lên màu đẹp hay không còn phụ thuộc vào kỹ thuật đi máy của người làm và dòng mực an toàn, nhanh bám màu. Tự hào là địa chỉ Spa làm đẹp uy tín chất lượng, mỹ phẩm sử dụng cho khách hàng đều là dòng dược mỹ phẩm với nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, chất lượng an toàn phù hợp cho từng loại da

Đối với học viên, khi tham gia khoá học tại spa sẽ được đào tạo bài bản từ lý thuyết đến thực hành bằng những slide hình ảnh dễ hiểu dễ nhớ. Spa Bác sĩ Nương là đam mê là tâm huyết, vì vậy bác sĩ Nương luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp, những công nghệ mới nhất để làm đẹp cho khách hàng cũng như kiến thức mới nhất để đào tạo học viên hiệu quả.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, nữ giảng viên, bác sĩ Lê Thị Công Nương đã trở thành một cái tên đầy ấn tượng, một người thông minh, tài năng, trải qua những chặng đường vất vả, vừa mở spa, vừa là giảng viên bác sĩ trường y, giờ đây cô luôn giữ vững sự phát triển ổn định, tạo những lợi thế cạnh tranh bền vững và cái tên Spa Bác sĩ Nương đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín tại thành phố Buôn Ma Thuột.

Tây Nguyên/Doanh nghiệp và Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/nu-giang-vien-dam-me-voi-nganh-lam-dep.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)