1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Làm đẹp

Người đẹp Nguyễn Thị Thúy Liễu – Sáng trong tấm lòng nhân hậu

30/01/2021
Được biết đến là một doanh nhân trẻ tài sắc vẹn toàn, mới đây, Nguyễn Thị Thúy Liễu đã thử sức mình ở một cuộc thi sắc đẹp. Ngay từ vòng sơ khảo, cô đã được Ban giám khảo đánh giá cao bởi nhan sắc, tài năng và trí tuệ của mình. Tâm niệm về cuộc sống, Nguyễn Thị Thúy Liễu cho rằng, hoài bão của con người là vô tận...

Người đẹp Nguyễn Thị Thúy Liễu

Thông minh, tài giỏi, thành công trong nhiều lĩnh vực

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Liễu đã là một cô gái trẻ ấp ủ nhiều hoài bão. Cô từng tốt nghiệp cử nhân sư phạm, cử nhân luật và thạc sĩ ngành quản lý giáo dục. Hiện tại, cô đang theo làm Tiến sĩ Quản lý giáo dục tại Học viện quản lý giáo dục, ngoài công việc dạy học tại trường, cô còn là nhà đồng sáng lập và lãnh đạo Trung tâm nghệ thuật Mr Thương. Trong suốt hơn 10 năm qua, Trung tâm nghệ thuật Mr Thương đã đồng hành cùng hơn 10.000 học viên, với sứ mệnh luyện giọng, chữa ngọng, sửa giọng địa phương.

Vừa đảm bảo việc giảng dạy, vừa lãnh đạo doanh nghiệp, hai công việc đó tưởng chừng đã mang đến quá nhiều áp lực. Nhưng đối với một người phụ nữ giỏi giang như Nguyễn Thị Thúy Liễu, cô hoàn toàn có thể cống hiến nhiều hơn thế. Bởi vậy, Thúy Liễu luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, thử sức mình ở những lĩnh vực khác nữa. Năm 2018, cô bén duyên với lĩnh vực Bảo hiểm và quyết tâm đạt được những danh hiệu cao quý trong ngành này. Với trí thông minh vốn có và tầm nhìn chiến lược của mình, cô đã xây dựng được hệ thống, mang lại thu nhập thụ động cho nhiều người. Chỉ trong vòng 1 năm, cô đã đạt cùng lúc 3 danh hiệu cao quý là FC/MDRT/MBA Kim Cương.

Nguyễn Thị Thúy Liễu là thí sinh tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020

Là một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, cô không chỉ áp dụng khi phát triển hệ thống bảo hiểm, Thúy Liễu còn gặt hái được thành công khi lãnh đạo doanh nghiệp và tiếp tục được mời vào vị trí Giám đốc đào tạo của Công ty TNHH Thời Đại Mới.

Giàu lòng nhân ái...

Khi tham dự cuộc thi, Thúy Liễu không chỉ được đánh giá cao bởi tài và sắc, điều khiến ban giám khảo ấn tượng chính là tấm lòng nhân ái của cô. Trong suốt nhiều năm qua, dù bận rộn với công việc của mình, Thúy Liễu vẫn dành thời gian tham gia các chuyến thiện nguyện, sẻ chia yêu thương với những mảnh đời kém may mắn.

Đặc biệt, với mong muốn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, Thúy Liễu đã xây dựng và phát triển nhóm thiện nguyện Nhất Tâm. Trong gần 10 năm qua, Nhất Tâm đã tổ chức được những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, mang tình yêu thương tới những mọi miền Tổ quốc.

Hàng tháng, Thúy Liễu cùng nhóm thiện nguyện của mình tổ chức thăm hỏi, trao tặng quà hàng tháng tại các bệnh viện. Ngoài ra, nhóm cũng tổ chức quyên góp, xây tặng điểm trường vùng cao, tặng áo ấm cho trẻ em nghèo, tri ân các bà Mẹ Việt Nam anh hùng và các thương bệnh binh, tặng quà cho đồng bào vào mỗi dịp Tết đến Xuân về...

Đặc biệt, Thuý Liễu chia sẻ: “Từ khi được đón trí tuệ tại CLB Tình Người, tôi nhận ra những việc làm thiện nguyện đối với tôi không còn là từ thiện bình thường nữa, mà đó là may mắn cho tôi để được đi báo ơn, báo hiếu, trả nợ cho đồng bào bà con quyến thuộc của mình”.

Vì vậy, sau những chuyến đi thiện nguyện, dù con đường có khó khăn, xa xôi đến nhường nào, Thúy Liễu cũng không hề tỏ ra mệt mỏi. Đối với cô, điều giá trị nhất cô nhận được sau mỗi chuyến đi chính là nụ cười của những đứa trẻ, nụ cười của các cụ ông cụ bà, đôi khi còn là những giọt nước mắt. Chính điều đó như tiếp thêm động lực để Thúy Liễu tiếp tục hành trình nhân ái của mình.

Trong suốt hành trình tham dự cuộc thi, Thúy Liễu đã liên tục gây ấn tượng đối với ban giám khảo

Ngày 6/12 vừa qua, cô đã vinh dự nằm trong Top 10 thí sinh xuất sắc nhất đêm bán kết Hoa hậu doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020 và sẽ tham dự đêm chung kết vào ngày 23/12 tại Đà Nẵng. Đến với cuộc thi năm nay, ngoài việc thử sức mình, Thúy Liễu còn mong muốn được lan tỏa tấm lòng nhân hậu, muốn mọi người cùng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, sẻ chia đến với những vùng quê còn đói nghèo, thiếu thốn.

Với nụ cười rạng rỡ cùng khả năng catwalk thần thái của mình, chắc chắn thí sinh Nguyễn Thị Thúy Liễu sẽ tỏa sáng trên sân khấu đêm Chung kết và “làm nên chuyện” tại cuộc thi năm nay.

Theo Phạm Dũng/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/nguoi-dep-nguyen-thi-thuy-lieu-sang-trong-tam-long-nhan-hau.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)