1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Làm đẹp

Khát vọng đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới

22/04/2021
Nhiều năm trở lại đây, thị trường mỹ phẩm trong nước đang rất sôi động, cùng với đó là sự ra đời của nhiều thương hiệu mới. Chủ động nắm bắt xu thế kinh doanh online, Nguyễn Thủy Tiên đã mạnh dạn cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Sau 5 năm kinh doanh online ổn định, Nguyễn Thủy Tiên cho ra mắt thương hiệu Gana Beauty vừa chăm sóc sức khỏe cho mọi người, vừa mang lại công việc cho nhiều phụ nữ Việt. Không dừng lại ở đó, doanh nhân Nguyễn Thủy Tiên cũng mạnh dạn khát khao, đưa Gana Beauty lọt vào top 10 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất Việt nam và “tham vọng” hơn nữa thành một thương hiệu Việt vươn ra Thế giới.

Nguyễn Thuỷ Tiên trước khi trở thành nữ doanh nhân thành đạt, Chủ tịch Công ty TNHH Thương mại đầu tư Gana (Gana Beauty) từng có sự liều lĩnh của tuổi trẻ. Nữ doanh nhân sinh năm 1996 tâm sự, cô sinh ra và lớn lên ở Thanh Oai, Hà Nội - một làng quê nghèo sống chủ yếu là nghề nông và nghề phụ là khâu nón. Vì xuất thân trong một gia đình nghèo nên cô luôn có mong muốn kiếm thật nhiều tiền để phụ giúp, báo hiếu bố mẹ. Năm 18 tuổi, sau khi tốt nghiệp cấp III, cô đã quyết định không theo đuổi việc học nữa mà chuyển sang kinh doanh.

Theo Thuỷ Tiên, từ nhỏ cô đã luôn có ý thức rõ rằng “phi thương bất phú" nên nghĩ đến việc học để ra trường cầm tấm bằng Đại học tìm một công việc lương 5-10 triệu khiến cô không “thoả mãn". Thuỷ Tiên cho rằng, với mức lương như thế thì khó lo được cho bản thân giữa Thủ đô xô bồ chứ nói gì đến việc lo được cho bố mẹ.

Sau đó, với tính cách của một cô gái mới lớn ưa thích cái đẹp, Tiên nhận thức rõ sự quan trọng của yếu tố ngoại hình trong thời đại mới nên bắt đầu “lập nghiệp” bằng việc kinh doanh mỹ phẩm. Nhưng không có thành công nào trải đầy hoa hồng, mà phải đánh đổi bằng nước mắt, bằng tủi nhục.

“Chẳng có gì dễ dàng. Khi đó, tôi thấy người ta kinh doanh, bán hàng online rất tốt thì cũng học theo. Nhưng khi bắt tay vào làm, tôi mới biết mình còn quá nhiều “lỗ hổng". Tôi gần như không biết tư vấn khách hàng ra sao, bán hàng thế nào, làm online phải cần điều gì?,... Rồi khi đang loay hoay để tồn tại với nghề, tôi đã may mắn gặp được ông xã - một người rất giỏi trong việc kinh doanh hệ thống và đào tạo con người. Ông xã lúc này như một người thầy đã hỗ trợ, giúp đỡ, đào tạo cô rất nhiều: các chiến lược kinh doanh, online marketing, tìm kiếm khách hàng, phân tích thị trường,...”, nữ doanh nhân sinh năm 1996 kể.

“Sau những bỡ ngỡ ban đầu, tôi dần có được những nguồn thu đầu tiên từ việc bán hàng online mặt hàng mỹ phẩm. Và sau 5 năm tự kinh doanh, đầu 2020, tôi đã ra mắt thành công thương hiệu Gana Beauty vừa chăm sóc sức khỏe cho mọi người vừa đem lại công việc cho nhiều phụ nữ Việt”, Thuỷ Tiên cho biết.

Hiện tại, chỉ sau hơn 1 năm thương hiệu đã vượt “bão" Covid-19 và dần có chỗ đứng trên thị trường. Đến nay, Gana đã ra mắt thành công 3 dòng sản phẩm: Bena collagen, Tảo xoắn Hena, Sữa non yến xào Colos Kid đáp ứng đúng với nhu cầu khách hàng với giá thành phải chăng. Thời gian qua, Gana đã liên tục tổ chức rất nhiều buổi đào tạo bán hàng, đào tạo chuyên sâu, ngày hội kinh doanh để tạo điều kiện giao lưu học hỏi cho các đại lý, khách hàng. Đích thân Chủ tịch Gana Nguyễn Thuỷ Tiên cũng đứng lớp để truyền tải những kinh nghiệm của bản thân cho các chị em. Bởi nữ doanh nhân sinh năm 1996 tin rằng là phụ nữ, ngoài đẹp, đảm đang, biết lo nghĩ cho gia đình thì còn một nhiệm vụ quan trọng nữa đó là...làm chủ cuộc sống của chính mình.

Theo Minh Vân/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/khat-vong-dua-thuong-hieu-my-pham-viet-vuon-ra-the-gioi.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)