1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Làm đẹp

Festival Yoga toàn quốc năm 2020 thu hút gần 2000 người tham dự

05/08/2020
Với chủ đề “Hành trình về miền di sản xứ Thanh”, Festival Yoga toàn quốc năm 2020 vừa được tổ chức trong hai ngày 27, 28/6 tại Thanh Hóa, với sự tham dự của gần 2000 hội viên, vận động viên của 49 câu lạc bộ Yoga trên cả nước.

Đây là chương trình được tổ chức bởi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa phối hợp với Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam, Liên đoàn Yoga Việt Nam, UBND TP Thanh Hóa nhằm chào mừng Ngày quốc tế Yoga (21/6). Đồng thời, tuyên truyền phổ biến tới cộng đồng, toàn quốc ý nghĩa của việc tập luyện Yoga để nâng cao sức khỏe, góp phần cải thiện đời sống tinh thần và thể chất cho nhân dân Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung.

Được biết, Thanh Hóa là địa phương có nhiều di sản được công nhận cấp quốc gia và thế giới. Thông qua chủ đề năm nay, Thanh Hóa mong rằng các đại biểu đến tham dự sẽ có những trải nghiệm sâu sắc, độc đáo ở xứ Thanh và cùng chung tay phát triển hoạt động Yoga nói riêng, thể dục thể thao nói chung theo tinh thần cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Tiến sĩ G.B Harisha – Bí thư thứ nhất, giám đốc Trung tâm văn hóa Swami Vivekananda – Đại diện Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam trao hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự chương trình.

Chia sẻ tại chương trình, Tiến sĩ G.B Harisha – Bí thư thứ nhất, giám đốc Trung tâm văn hóa Swami Vivekananda – Đại diện Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam cho biết: “Khi thế giới đang phải đối mặt với những thách thức gây ra bởi đại dịch Covid-19, Việt Nam đã tiến hành các biện pháp và kế hoạch phòng ngừa an toàn, kịp thời để giờ đây chúng ta có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt hằng ngày một cách bình thường. Đây là một thành công không thể phủ nhận của đất nước Việt Nam nói chung và nhân dân Việt Nam nói riêng. Chính nỗ lực không ngừng nghỉ đến từ Chính phủ và những con người đang làm việc ở tuyến đầu chống dịch đã cho phép chúng ta được họp mặt ở đây ngày hôm nay, đoàn kết và chung tay lan tỏa thông điệp về Yoga nhân dịp Ngày quốc tế Yoga lần thứ 6 năm 2020.”

Liên đoàn Yoga Việt Nam trao cờ lưu niệm cho đại diện lãnh đạo Sở VH,TT&DL Thanh Hóa, UBND TP Thanh Hóa

Trong khuôn khổ chương trình, các huấn luyện viên Ấn Độ và Việt Nam cùng các hội viên, vận động viên đã thực hiện bài đồng diễn “Chào mặt trời”, các bài biểu diễn Yoga đặc sắc, đỉnh cao đã giành huy chương trong nước và quốc tế, các bài biểu diễn giành HCV, HCB của VĐV Thanh Hóa tại giải Uoga thanh thiếu niên toàn quốc năm 2019. Ngoài ra, gần 2000 hội viên, vận động viên tham dự chương trình đã biểu diễn hơn 20 tiết mục Yoga đặc sắc và đỉnh cao.

Cũng nhân dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao hoa, cờ lưu niệm của Liên đoàn Yoga Việt Nam cho Sở VT,TT&DL Thanh Hóa và UBND TP Thanh Hóa cho các VĐV Yoga và các đoàn Yoga đạt thành tích, có tiết mục biểu diễn xuất sắc tại sự kiện.

Theo Minh Vân/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/festival-yoga-toan-quoc-nam-2020-thu-hut-gan-2000-nguoi-tham-du.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)