1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Làm đẹp

Công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Abipha: Tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ

14/04/2021
Hưởng ứng kỷ niệm 111 Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Abipha đã long trọng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực, mang đến những món quà tinh thần ấm áp cho cán bộ, công nhân viên nữ trong công ty nhân dịp lễ đặc biệt này.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là một dịp lễ quan trọng để Công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Abipha thể hiện sự quan tâm, sẻ chia với toàn bộ cán bộ, công nhân viên nữ trong công ty. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của công ty, các cán bộ, công nhân viên nữ đã cố gắng, nỗ lực, cống hiến để Công ty ngày càng lớn mạnh.

Trong không khí rộn ràng chào mừng dịp lễ đặc biệt này, cán bộ, công nhân viên nữ của Công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Abipha cũng đã hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” nhằm góp phần tôn vinh nét đẹp trang phục truyền thống.

Không chỉ chào mừng dịp lễ bằng hoa và các món quà tinh thần ấm áp, Công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Abipha còn tổ chức khám chữa bệnh cho cán bộ nhân viên trong công ty. Đây là một hoạt động rất thiết thực, góp phần đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ công nhân viên, cũng như thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Abipha Group với người lao động, tạo động lực, cổ vũ toàn thể nhân viên cố gắng, làm việc tích cực, nâng cao năng suất lao động.

Trước đó, nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, Công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Abipha cũng đã tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng và hưởng ứng chương trình Tết trồng cây năm 2021. Nhân dịp này, công ty đã tổ chức phong trào trồng cây xanh ngay tại khuôn viên của Nhà máy Công nghệ cao Abipha, đưa phong trào trở thành nét đẹp văn hóa mới.

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Abipha đã luôn nỗ lực để mang lại những giá trị tốt nhất vì sức khỏe con người. Không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng cao cho thị trường, Công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Abipha cũng luôn quan tâm tới các hoạt động công đoàn, chăm lo cho đời sống cán bộ công nhân viên, chú trọng đào tạo đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao... Những chuỗi hoạt động ý nghĩa như vậy sẽ góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo tiền đề để Công ty tiếp tục cống hiến cho xã hội, cho cộng đồng.

Theo Minh Vân/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/to-chuc-nhieu-hoat-dong-thiet-thuc-chao-mung-ky-niem-ngay-quoc-te-phu-nu.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)