1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Làm đẹp

Chăm sóc sức khỏe răng miệng ngay sau khi hết cách ly xã hội

10/05/2020
Dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống thường ngày của mọi người trên toàn thế giới. Sau một thời gian giãn cách xã hội khá dài, hàng loạt dịch vụ phải đóng cửa tạm thời. Đối với những người gặp các bệnh lý về răng miệng, việc các phòng khám nha khoa dừng hoạt động đã gây ra những bất tiện nhất định. Vì vậy, ngay sau khi các phòng khám mở cửa trở lại, nhiều người dân Hà Nội đã tới ngay các phòng khám uy tín để thăm khám.

Chăm sóc sức khỏe răng miệng sau khi hết giãn cách xã hội được coi là việc cần thiết

“Cái răng cái tóc là góc con người”, thời gian dài cách ly xã hội đã khiến nhiều người không thể cắt tóc, nhưng việc này dường như không “khổ sở” bằng việc răng miệng không được thăm khám kịp thời.

Chia sẻ với Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu, anh Việt Anh (Giám đốc Phòng khám nha khoa thẩm mỹ quốc tế Sky) cho biết: “Trong thời gian vừa rồi, các phòng khám nha khoa phải dừng hoạt động, nhiều bệnh nhân gặp các vấn đề về răng mà không được thăm khám. Vì vậy, ngay sau khi mở cửa trở lại, mọi người nên tới kiểm tra răng miệng để được thăm khám kịp thời. Đối với một số bệnh lý về răng miệng, nếu không được kiểm tra sớm sẽ gây ra những hậu quả đáng tiếc khác.”

Hiện nay, hầu hết các phòng khám nha khoa đã bắt đầu mở cửa trở lại và vẫn đảm bảo tuân thủ đầy đủ theo các quy định để tránh lây nhiễm dịch bệnh. Tại Phòng khám nha khoa thẩm mỹ quốc tế Sky, bệnh nhân tới thăm khám sẽ được rửa tay sát khuẩn, đảm bảo đeo khẩu trang khi tới phòng khám. Điều này đã khiến nhiều người yên tâm hơn khi tới sử dụng dịch vụ tại phòng khám này.

Anh Phạm Dũng - Cổ đông chính của Phòng khám nha khoa thẩm mỹ quốc tế Sky cho biết, dịch bệnh đã làm ảnh hưởng tới thu nhập của nhiều người, nhiều ngành nghề. Vì vậy, để hỗ trợ phần nào cho bệnh nhân, Phòng khám nha khoa thẩm mỹ quốc tế Sky cũng mang tới ưu đãi 20% cho tất cả các dịch vụ từ nay tới khi Việt Nam công bố hết dịch Covid-19. Theo anh Dũng, đây là một chương trình có ý nghĩa, kịp thời, giúp mọi người có thể an tâm hơn khi tới Sky thăm khám sức khỏe răng miệng.

Ngoài ra, Phòng khám nha khoa thẩm mỹ quốc tế Sky cũng đang áp dụng chương trình tri ân khách hàng đặc biệt để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Theo đó, với mỗi lần giới thiệu bạn bè tới phòng khám, khách hàng sẽ nhận được điểm thưởng, có giá trị bằng 10% tổng hóa đơn của người bạn đó. Điểm thưởng sẽ được sử dụng trong những lần sử dụng dịch vụ tiếp theo tại phòng khám. Đây là cách mà Phòng khám nha khoa thẩm mỹ quốc tế Sky quan tâm tới khách hàng của mình và cả bạn bè, người thân của họ.

Phòng khám nha khoa thẩm mỹ quốc tế Sky – “Nơi bạn được chăm sóc như chính gia đình của mình”. Với phương châm đó, Phòng khám nha khoa thẩm mỹ quốc tế Sky mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, với đội ngũ các bác sĩ chuyên nghiệp và nhân viên hỗ trợ được đào tạo bài bản. Các nha sĩ nhiều năm kinh nghiệm luôn đặt mục tiêu giúp khách hàng có những nụ cười chắc khỏe, đưa ra những phương pháp điều trị chất lượng nhất cho khách hàng.

Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/cham-soc-suc-khoe-rang-mieng-ngay-sau-khi-het-cach-ly-xa-hoi.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)