1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Làm đẹp

Câu chuyện về chàng trai 9X và hệ thống nha khoa

09/06/2020
“Những ước mơ sẽ không chết khi chừng nào bạn còn nuôi dưỡng nó bằng niềm đam mê” là câu nói mà Chàng trai 9x Bùi Thiên Tạo chia sẻ, với bao thăng trầm trong cuộc sống, những nỗ lực và cố gắng đã giúp anh thành công như ngày hôm nay với chuỗi hệ thống nha khoa mang tên Nha khoa Thẩm mỹ Smile HT.

Nha khoa  SMILE HT.

Khởi đầu từ con số 0.

Nuôi ước mơ từ khi còn là sinh viên, mong muốn mang lại nụ cười rạng rỡ cho mọi người, chàng chai 9x Bùi Thiên Tạo đã ấp ủ hoài bão mở phòng khám nha khoa. Sau khi ra trường với số vốn nhỏ trong tay, cùng việc nghiên cứu thị hiếu và nhu cầu làm đẹp trong thị trường của khách hàng ở mọi lứa tuổi, năm 2013 anh đã mạnh dạn mở một phòng khám nhỏ với tính chất là hộ cá thể.

Với tinh thần học hỏi, năng động vốn có và được trau dồi lúc từ còn ngồi trên ghế nhà trường. Khi mở được phòng khám, anh đã tìm hiểu và kết hợp với các bác sĩ có tiếng trong lĩnh vực răng hàm mặt, tìm hiểu và tư vấn và làm đẹp cho khách hàng được hài lòng nhất.

Lượt khách hàng đến với Nha khoa Simle HT luôn luôn đông.

Vạn sự khởi đầu nan.

Khởi đầu chưa bao giờ là dễ dàng đối với anh, phòng khám mở ra được một thời gian thì gặp một số trục trặc, kinh doanh không thuận lợi, vì số vốn còn ít ỏi, nghiên cứu tìm hiểu thị trường cũng như máy móc trang thiết bị kỹ chưa đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng. Thời gian này anh suy nghĩ rất nhiều và thậm chí còn muốn từ bỏ ước mơ của mình vì quá áp lực và khó khăn, anh muốn trấn an tinh thần và muốn mình xem xét lại về những gì đã làm trong thời gian qua, anh đã đưa ra quyết định tạm đóng cửa một thời gian để nghiên cứu cũng như tìm ra những giải pháp để khắc phục tình trạng hiện tại.

Nhanh chóng - uy tín - tận tình.

Thành công lớn nhất là biết cách đứng dậy sau những lần vấp ngã

Ý chí và nghị lực của chàng trai 9x ngày càng mạnh mẽ và táo bạo hơn. Anh quyết định tìm tòi, nghiên cứu và đầu tư những máy móc trang thiết bị hiện đại, học thêm những chương trình chuyên sâu về nha khoa cũng như mạnh dạn mời các bác sĩ răng hàm mặt hàng đầu và uy tín để cùng giúp anh vượt qua khó khăn này.

“Thất bại là mẹ thành công”. Sau một thời gian anh đã vực dậy và mở lại được phòng khám nha khoa của mình. Biết được những gì cần phát huy, những nhược điểm cần khắc phục, phòng khám của anh ngày càng trở nên uy tín hơn và được nhiều người biết đến, công việc kinh doanh vô cùng thuận lợi.

Anh cũng chia sẻ với mọi người rằng: “Hãy mơ ước bất cứ điều gì bạn muốn mơ. Đó là vẻ đẹp của trí tuệ con người. Hãy làm bất cứ điều gì bạn muốn làm. Đó là sức mạnh của ý chí con người. Hãy tin tưởng vào bản thân để thử thách những giới hạn của mình. Đó chính là lòng can đảm để thành công”.

Sau 3 năm, anh đã thành lập công ty và giờ đây Nha khoa Smile HT đã mở rộng hệ thống, đã có hơn 10 chi nhánh khu vực phía Nam và trở thành hệ thống chuỗi nha được khách hàng gần xa tín nhiệm với trụ sở chính ở địa chỉ 76A Lũy Bán Bích, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

Nhân viên phòng răng đang làm đẹp cho khách hàng.

Nha khoa thẩm mỹ Smile HT là một trong những trung tâm nha khoa đi đầu tại Việt Nam với định hướng phát triển bền vững, điều trị nha khoa uy tín, cao cấp và chuyên sâu, với cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Nha khoa Smile HT được trang bị đầy đủ, hiện đại và tiện nghi, đặc biệt công nghệ CAD/CAM hiện đại với thiết bị máy móc mới nhất giúp cho việc chăm sóc cho bệnh nhân được thực hiện một cách tốt nhất và làm cho khách hàng hài lòng về các dịch vụ, đội ngũ bác sĩ ở đây giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, trở thành hệ thống chuỗi nha khoa với những giá trị vượt trội, đặc biệt là một trong số ít nha khoa tại Tp.HCM chuyên phục hình tháo lắp răng cho người lớn tuổi và răng sứ thẩm mỹ, luôn đặt yêu cầu quyền lợi của khách hàng trên vị trí cao nhất, với những tiêu chuẩn phục vụ chất lượng tuyệt đối.

Nha khoa Smile HT là phòng khám Răng hàm mặt chuyên sâu về các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như bọc răng sứ, phủ sứ, hàm giả tháo lắp…với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn, tay nghề dày dặn, quá trình bọc răng sứ ở đây diễn ra hoàn hảo đặc biệt là trong phục hình răng và mài bọc răng sứ. Quá trình tư vấn và thăm khám đều rất tỉ mỉ, kỹ lưỡng, đúng chuẩn, chính xác, chỉnh chu, hài lòng. Ngoài ra, còn phục hình răng giả tháo lắp dành cho người mất từ 3 răng trở lên, phục hổi chức năng ăn nhai - mang lại nụ cười tươi rạng ngời.

Nha khoa Smile HT tự hào là nơi cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ về răng trên thị trường với độ tin cậy cao theo tiêu chuẩn quốc tế, luôn lấy kết quả và sự hài lòng của khách hàng làm đầu, tự hào với những thành công đã đạt được cho tới bây giờ.

Tây Nguyên/Doanh nghiệp và Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/cau-chuyen-ve-chang-trai-9x-va-he-thong-nha-khoa.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)