1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Vườn sinh thái Phúc Thọ Hoa Bay: Đậm nét văn hóa truyền thống đất Việt

09/08/2020
Trong những ngày hè này, du khách có dịp ghé qua huyện Phúc Thọ - Hà Nội luôn tìm thấy những điểm hẹn vui chơi, giải trí và thư giãn tuyệt vời. Trong đó, vườn sinh thái Phúc Thọ Hoa Bay sẽ mang đến cho bạn khung cảnh thiên nhiên xanh tươi và không gian mộc mạc, giản dị đậm nét văn hóa truyền thống đất Việt.

Nằm cách trung tâm Thành phố Hà Nội 25km về phía Tây, Phúc Thọ Hoa Bay còn được biết đến là công viên của các loài hoa. Với diện tích 4 ha nằm ở sát vị trí sông Đáy, trong một thung lũng đẹp như tranh vẽ, bao quanh là các cánh đồng và khu trồng nông sản sạch. Khu vườn nhiệt đới luôn phủ một màu xanh mát, thực sự là kiệt tác về thiết kế cảnh quan.
 

Là khu sinh thái, quanh năm mát mẻ, không khí trong lành thích hợp cho những du khách yêu thiên nhiên hoang dã, muốn nghỉ dưỡng thoát khỏi những áp lực công việc nơi thành thị, thưởng thức một môi trường sinh thái lành mạnh.

Đặc biệt chương trình MÙA HÈ XANH HOA BAY

Duy nhất từ ngày 3/6 đến ngày 30/9/2020 vườn sinh thái Phúc Thọ Hoa Bay phát hành ưu đãi đặc biệt cho chương trình MÙA HÈ XANH HOA BAY, combo ngắm hoa chụp ảnh, thưởng thức ẩm thực vùng miền và nghỉ ngơi thư giãn được mở bán không giới hạn, đa dạng phù hợp với nhiều nhóm khách từ nhỏ lẻ đến tập thể.








 

Hãy dành trọn một ngày nghỉ dưỡng tại vườn sinh thái Phúc Thọ Hoa Bay để trải nghiệm mùa hè xanh ý nghĩa bên những người thân yêu. Các bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào không gian xanh sạch của vườn hoa với các loại hồng cổ và hoa thảm theo mùa. 
 

Tùy theo nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng mà Phúc Thọ Hoa Bay chuẩn bị một thực đơn đa dạng, theo mùa vô cùng phong phú và tươi mát với nhiều món ăn được chế biến công phu, chỉ nhìn thôi cũng đã khiến nhiều du khách háo hức muốn nếm thử. Bên cạnh đó, dưới sự hướng dẫn của nhân viên, quý khách sẽ được tham quan và tự mình thu mua nông sản sạch tại vườn như: các loại rau sạch, trái cây, gia cầm… 
 

Vườn sinh thái Phúc Thọ Hoa Bay là điểm du lịch được thiên nhiên ưu đãi và ban tặng những nét đẹp mà không phải khu du lịch nào cũng có được. Đến đây du khách như được hòa mình vào thiên nhiên bởi không khí và cảnh vật nơi đây có phần hoang dã và huyền ảo. Là một khu du lịch được đầu tư quy hoạch nhưng Phúc Thọ Hoa Bay vẫn khoác trên mình những nét đẹp hoang sơ, huyền ảo đặc trưng.

Người Hà Nội

http://nguoihanoi.com.vn/vuon-sinh-thai-phuc-tho-hoa-bay-dam-net-van-hoa-truyen-thong-dat-viet_261690.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)