1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

VPMilk đồng hành HLV Park Hang-seo chinh phục vòng loại World Cup

02/06/2021
Mong muốn cập nhật thông tin và truyền cảm hứng bóng đá đến khán giả Việt, VPMilk tiếp tục đồng hành HLV Park Hang-seo trên chặng đường chinh phục vòng loại World Cup 2022.

Trong 4 năm liên tiếp từ năm 2018, VPMilk là thương hiệu đồng hành HLV Park Hang-seo - HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam. Với sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hàn Quốc, các chàng trai áo đỏ viết nên trang sử mới cho bóng đá nước nhà khi liên tục gặt hái nhiều thành tích trên đấu trường cấp châu lục.️ Thành công của HLV Park trở thành nguồn cảm hứng của hàng triệu người hâm mộ môn thể thao vua.

Cuối năm 2020, VPMilk ra mắt sản phẩm creamer có đường với hình ảnh của HLV Park Hang-seo in trên bao bì sản phẩm, đồng thời dùng họ của vị HLV đặt tên cho dòng sản phẩm  mới - creamer đặc có đường VPMilk Ông Park.

Hiện HLV Park Hang-seo cùng các học trò bước vào giai đoạn nước rút cho hành trình tham dự vòng loại World Cup 2022. Theo lịch thi đấu tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam ở bảng G sẽ gặp Indonesia vào ngày 7/6, gặp Malaysia vào ngày 11/6 và gặp UAE vào ngày 15/6. Tất cả trận đấu diễn ra lúc 23h45 theo giờ Việt Nam.

Nhằm cổ vũ ĐTQG Việt Nam và lan toả niềm đam mê bóng đá đến người hâm mộ Việt, creamer đặc có đường VPMilk Ông Park đồng hành HLV Park Hang-seo, cập nhật những thông tin và diễn biến mới nhất đến độc giả.

Hiện HLV Park Hang-seo cùng các học trò bước vào giai đoạn nước rút cho hành trình tham dự vòng loại World Cup 2022.

Với định hướng mang đến “Sữa ngon của người Việt”, Công ty Cổ phần VPMilk chú trọng nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng từ sữa với tiêu chí tôn trọng khẩu vị của người Việt, hỗ trợ nâng cao thể lực và trí lực.

Trong đó, creamer đặc có đường VPMilk Ông Park có kết cấu sánh mịn đặc trưng của kem sữa, cung cấp nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể, mang đến hương vị thơm ngon khi pha cùng cà phê, dùng với bánh mì, làm sữa chua, bánh flan, sinh tố… Đặc biệt, sản phẩm còn bổ sung các dưỡng chất quan trọng như vitamin A, E, B1 và B6, mang đến nguồn năng lượng thiết yếu cho cơ thể.

VPMilk là thương hiệu đồng hành HLV Park Hang-seo 4 năm liên tục 2018-2021.

Ngoài creamer VPMilk Ông Park, thương hiệu còn có hơn 30 sản phẩm khác nhau như sữa công thức pha sẵn, sữa uống dinh dưỡng, sữa tươi, sữa chua, nước yến… Đội ngũ chuyên gia của VPMilk không ngừng nghiên cứu nhằm mang đến những sản phẩm chuyên biệt cho từng độ tuổi, hương vị thơm ngon cùng đầy đủ dưỡng chất, từ đó cải thiện tầm vóc, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần của người Việt.

BOX Thông tin

Với định hướng trở thành “Sữa ngon của người Việt”, VPMilk không ngừng nghiên cứu,

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/vpmilk-dong-hanh-hlv-park-hang-seo-chinh-phuc-vong-loai-world-cup-p31594.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)