1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội: Tưng bừng tổ chức Chương trình chào Tân sinh viên năm 2020

14/01/2021
Ngày hội năm nay có nhiều hoạt động phong phú đa dạng và thiết thực. Từ hội trại, giao lưu âm nhạc và trình diễn của các CLB chuyên ngành… Tất cả được chuẩn bị kĩ lưỡng, công phu và tinh tế, đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho hàng nghìn khán giả chật kín sân trường.

Nhà trường trao học bổng cho SV trong trường.

Trong lời khai mạc, PGS.TS.KTS Lê Quân - Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn các nhà tài trợ, các tổ chức, cá nhân đã đồng hành cùng với nhà trường trong suốt thời gian qua. Đồng thời ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên và học sinh của nhà trường. Thầy mong muốn 2500 tân sinh viên sẽ nỗ lực học tập, nghiên cứu, đóng góp sức lực và trí tuệ góp phần xây dựng ngôi trường Kiến Trúc ngày càng phát triển.

PGS.TS.KTS Lê Quân - Hiệu trưởng nhà trường tiếp nhận học bổng của Tập đoàn Viettel.

Tại buổi lễ, lãnh đạo nhà trường cùng các nhà Tài trợ đã trao học bổng cho các thủ khoa đầu vào K20; Tôn vinh các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào nghiên cứu khoa học của nhà trường; trao thưởng cho các sinh viên đạt thành tích trong phong trào sinh viên 5 tốt. Đặc biệt có ý nghĩa nhân văn đó là trao học bổng cho các sinh viên trong vùng lũ miền trung và sinh viên nghèo vượt khó của nhà trường.

Trao tặng giấy khen cho sinh viên có thành tích cao trong học tập.

Sức nóng của đêm hội chào Tân sinh viên 2020 lan tỏa ngay từ những phút đầu tiên khi bộ sưu tập thời trang của CLB Thời trang xuất hiện.

Bộ sưu tập Thời trang Trẻ em gây ấn tượng đặc biệt tại buổi lễ chào Tân sinh viên 2020 bởi sự sáng tạo, thể hiện sự chuyên nghiệp ngay từ năm học thứ 3 của các nhà thiết kế Thời trang tương lai. Bộ sưu tập Thời trang trẻ em đã nhận được “cơn mưa” lời khen của đại biểu về dự và khán giả.

Trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội là một trong những trường hàng đầu về đào tạo nhóm ngành xây dựng và thiết kế tại Việt Nam. Bên cạnh đào tạo, trường còn là trung tâm nghiên cứu, cố vấn, thực hiện các dự án cho Doanh nghiệp và Chính Phủ Việt Nam. Vì vậy đào tạo các thế hệ sinh viên chắc về chuyên ngành, uyên thâm về kiến thức, sắc sảo về lý luận cũng như tư duy logic là chiến lược mũi nhọn của nhà trường. Với bề dầy truyền thống đào tạo, Trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội xứng đáng là niềm tự hào của các thế hệ giáo viên, học sinh và là niềm ước mơ, mục tiêu phấn đấu cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Một số hình ảnh của Câu lạc bộ Thời trang trường Đại học Kiến trúc Hà Nội trình diễn tại đêm hội chào Tân sinh viên 2020:

Theo Thu Hà/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/truong-dai-hoc-kien-truc-ha-noi-tung-bung-to-chuc-chao-tan-sinh-vien-nam-2020.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)