1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Trúc Lâm Quán Tuệ: Không gian tĩnh tâm giữa lòng Hà Nội

16/09/2019
Nằm ngay trung tâm Hà Nội, ở đường Phương Trạch, xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh, có một không gian xanh tĩnh lặng mang tên Trúc Lâm Quán Tuệ (Trầm Tuệ) - điểm đến đặc biệt dành cho những người yêu thích Trầm. Không chỉ cung cấp cho thị trường những sản phẩm sạch từ Trầm, Trầm Tuệ còn giới thiệu cho khách hàng nhiều tư liệu quý về loại gỗ Trầm quý hiếm.

Không gian xanh mát, tĩnh lặng của Trúc Lâm quán Tuệ

Xuất phát từ mong muốn sản xuất các sản phẩm Hương Trầm sạch, ông Hoàng Văn Hưởng – nhà sáng lập Trúc Lâm quán Tuệ, đã có duyên tiếp quản các vùng nguyên liệu, từ đó phát triển thương hiệu Trầm Tuệ và cho ra đời nhiều loại sản phẩm hơn.

Xưởng sản xuất được mở cửa để tiếp đón khách tham quan. Khách hàng có thể tham gia trải nghiệm các quy trình sản xuất Trầm.

Trải qua nhiều khó khăn trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, Trúc Lâm Quán Tuệ đòi hỏi nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và đảm bảo chất lượng, từ đó cho ra đời những sản phẩm sạch.

Ngoài ra, tại đây cũng sản xuất các sản phẩm thủ công: vòng tay, vòng cổ, khuyên tai,... Và còn hướng đến sản xuất các sản phẩm làm đẹp như: dầu thơm, tinh dầu, tinh chất từ Trầm.

Trúc Lâm quán tuệ còn mang đến cho khách hàng “nghệ thuật thưởng trà Việt” với những lá trà sạch từ các gốc trà lâu năm.

Cũng với tiêu chí sản xuất các sản phẩm sạch, đối với Trúc Lâm quán tuệ trà cũng phải là trà sạch.

Không gian tĩnh lặng mang lại những phút giây thư giãn

Trúc Lâm quán Tuệ trưng bày 3 bánh trà cổ (trà mạn hảo) được chủ nhân nói là có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Tại đây còn có khu trưng bày các vật phẩm quý, nhằm phục vụ khách hàng đến thăm quan, tìm hiểu về Trầm.

Mai Sương/Người Hà Nội

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)