1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Trà thảo mộc Lueur Enlever Tea đến từ Hàn quốc - Món quà trân quý cho người huyết áp cao

05/06/2021
Bệnh cao huyết áp là bệnh thường gặp ở độ tuổi trung niên, nhưng thống kê những năm gần đây độ tuổi mắc bệnh này càng cao, do áp lực cuộc sống và môi trường. Ngoài phương pháp điều trị bằng thuốc thì bệnh cao huyết áp có thể được điều trị bằng phương pháp dân gian bởi các loại thảo mộc tự nhiên. Trà thảo mộc Enlever Tea là sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần thảo mộc và thảo dược thiên nhiên chứa nhiều hoạt chất vượt trội trong việc ổn định huyết áp tốt nhất.

Trà thảo mộc Enlever Tea chứa nhiều hoạt chất vượt trội hơn trà thông thường

Chọn trà thảo mộc Enlever Tea đa năng và dễ dùng

Nếu là một tín đồ đam mê thưởng thức trà, chắc bạn cũng biết rằng trên thị trường hiện nay tồn tại rất nhiều loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe. Thành phần của trà thảo mộc thường bao gồm các loại hoa, quả, lá, củ, rễ, hạt... của nhiều loại cây có đặc tính khác nhau, được phơi khô và kết hợp với nhau trong quá trình pha chế.

Nếu bạn thích thưởng thức trà với sự kết hợp với các thảo mộc khác sẽ mang lại hương vị độc đặc và tốt cho sức khỏe. Hẳn bạn sẽ mở lòng khám phá loại trà độc đáo mang tên Trà thảo mộc cô đặc Enlever Tea số 1 Hàn Quốc. Đây là sản phẩm đang rất được ưa chuộng, trở thành “sản phẩm bỏ túi” cho những người bận rộn quan tâm tới sức khỏe.

Trà thảo mộc Enlever Tea đang được ưa chuộng tại Hàn Quốc

Ưu điểm của trà thảo mộc Lueur Enlever Tea:

Thành phần hoàn toàn thiên nhiên, an toàn tuyệt đối Có khả năng chữa bệnh, hạn chế tình trạng bệnh tật, ít gây tác dụng phụ. Hương vị hoa cỏ thơm ngon, giúp thư giãn

Thành phần chọn lọc của trà thảo mộc mang đến cho sức khỏe

Trà thảo mộc Enlever Tea là sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần thảo mộc và thảo dược thiên nhiên chứa nhiều hoạt chất vượt trội trong việc thanh lọc, tăng cường sức đề kháng cơ thể. Đồng thời ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư, đường huyết… Được cô đặc từ các thành phần thiên nhiên mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho cơ thể.

Mật ong Manuka

Mật ong Manuka - “vàng lỏng” của nhân loại được sản xuất tại New Zealand, khi chứa Methylglyoxal (MG) được chuyển đổi từ Dihydroxyacetone mang khả năng kháng khuẩn cao gấp 100 lần mật ong thông thường, chống lại các tác nhân oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa cơ thể, làm đẹp, đặc biệt hỗ trợ tăng sức đề kháng.

Mật ong Manuka được thu hoạch từ hoa Manuka và sản xuất tại New Zealand

Chỉ cần bổ sung Manuka mỗi ngày sẽ giúp bảo vệ và cải thiện các triệu chứng tiêu hóa, đặc biệt hỗ trợ làm giảm đau, và viêm loét dạ dày.

Bí đỏ

Bí đỏ chứa các loại Vitamin và Pectin giúp quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi đồng thời giúp loại bỏ độc tố, vi khuẩn có hại đặc biệt là các kim loại nặng, nguyên tố phóng xạ giúp thanh lọc cơ thể

Bí đỏ giúp hạn chế các Cholesterol xấu giúp làm giảm nguy cơ tim mạch

Thành phần Phytosterol và axit béo, Omega 3, 6 trong bí đỏ được xem là cao nhất trong các loại rau củ giúp hạn chế các Cholesterol xấu giúp làm giảm nguy cơ tim mạch. Bí đỏ cũng là nguồn thực phẩm chứa nhiều Kali, vitamin C, chất chống Oxy hóa.

Ngũ vị tử

Trong một nghiên cứu vào năm 2009 tiến hành tại Đại học Quốc gia Pusan, các nhà nghiên cứu phát hiện ra các chiết xuất từ ngũ vị tử có thể giúp các mạch máu tim giãn nở, cải thiện tình trạng máu lưu thông và hạ huyết áp.

Cơ chế hoạt động của chiết xuất ngũ vị tử là ức chế sự sản xuất Oxit Nitric, giúp các mạch máu giãn ra tương tự cơ chế của một số loại thuốc điều trị tăng huyết á, nhưng khi cơ thể giảm tuần hoàn máu tốt lại có khả năng điều tiết huyết áp.\

Ngoài ra, đối với các chức năng khác của cơ thể, ngũ vị tử tác dụng tăng chức năng của tế bào miễn dịch, kháng khuẩn

Râu ngô / Râu bắp

Râu ngô (rau bắp) với vị thanh mát ngọt hậu, chứa nhiều vitamin A, B1, B2, B6, C, K, H… giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, cholesterol cao trong máu. Râu bắp có chứa chất chống viêm và giảm đau giúp giảm đau đầu mạn tính.

Trong râu ngô có chứa nhiều các chất chống Oxy hóa như: axit pantothenic, các steroid, dầu béo và nhiều chất vi lượng khác nên rất tốt cho sức khỏe. Làm tăng bài tiết mật và giảm bớt độ nhớt của mật nhờ đó, tạo điều kiện thuận lợi để mật đi vào ruột dễ dàng hơn, hỗ trợ tiêu hóa thức ăn tốt hơn.

Đậu đỏ

Đậu đỏ sử dụng thường xuyên có thể cải thiện quá trình chuyển hóa Lipid (chất béo) trong cơ thể và giải phóng năng lượng giúp loại bỏ mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Sau khi sử dụng thực phẩm kèm đậu đỏ sẽ mang lại cảm giác no lâu, hạn chế thèm ăn, kiểm soát và điều chỉnh sự ổn định của huyết áp.

Đậu đỏ giải phóng năng lượng giúp loại bỏ mỡ thừa tích tụ trong cơ thể

Nhiều thành phần khác trong đậu đỏ như: nước, Protit, Gluxit, Canxi, Photpho, Sắt, Natri, Mangan, Magie,…Với hàm lượng dinh dưỡng đa dạng, đậu đỏ mang lại nhiều tác dụng vượt trội cho sức khỏe.

Cải thiện sức khỏe với trà Lueur Enlever Tea trong thời gian ngắn

Trà Lueur Enlever Tea là sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần thảo mộc và công nghệ điều chế tiên tiến để cho ra những hoạt chất vượt trội trong việc đào thải, thanh lọc cơ thể cân đối các chất cần thiết cho cơ thể. Đồng thời với hàm lượng chất xơ trong trà Enlever Tea Hàn Quốc cao giúp cải thiện mức độ Insulin, cân bằng lượng đường trong máu và duy trì năng lượng cần thiết cho cơ thể. Lâu dài cơ thể ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư, đường huyết,…

Sau thời gian ngắn sử dụng mỗi ngày giúp bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể từ bên trong, các hoạt chất trong trà sẽ kích thích tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen, độ đàn hồi từ đó giúp cơ thể duy trì được vẻ tươi mới.

Theo các nghiên cứu từ bệnh viên Hàn Quốc thì việc sử dụng trà cô đặc Enlever Tea sẽ ngăn ngừa đối đa các bệnh tim mạch, ung thư, đường huyết và huyết áp. Trong sản phẩm này chứa các hoạt chất như Beta Carotene, Arginine Argent, Potassium…có tác dụng đào thải Natri giúp giảm sưng phù nhanh chóng đối với các bệnh nhân đang bị cách triệu chứng phù nề do tích muối Natri, hay các di chứng sau khi phẫu thuật.

Kết hợp với chế độ ăn hợp lý và luyện tập phù hợp với cơ thể, sẽ giúp bạn có thân hình cân đối, giảm tối đa các triệu chứng đau nhức của cơ thể. Bên cạnh đó bạn sẽ có cảm giác ăn uống ngon miệng hơn, giấc ngủ sẽ ổn định và sâu giấc hơn.

Trà thảo mộc Lueur Enlever Hàn Quốc mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, các sản phẩm Trà thảo mộc Enlever Tea đã chính thức được phân phối tại Việt Nam. Các bạn có thể dễ dàng lên Website chính của hãng để mua hàng hoặc tìm ở các shop chuyên mỹ phẩm Hàn.

Bạn cũng có thể tìm thêm trên các trang như: Shopee, TiKi, Sendo… để nhận được nhiều ưu đãi. Giá của một set 15 gói tầm trên dưới 600.000 vnđ.

 https://glanmoor.vn/san-pham/tra-thao-moc-lueur-enlever-tea/

https://enlevertea.vn/

https://www.facebook.com/Enlever-Tea-VN-104825604993095

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/tra-thao-moc-lueur-enlever-tea-den-tu-han-quoc-mon-qua-tran-quy-cho-nguoi-huyet-ap-cao-p31597.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)