1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Top 3 không gian lắp đèn LED panel tròn đẹp nhất hiện nay

12/07/2021
Đèn LED Panel tròn là một trong những mẫu đèn LED chiếu sáng được ưa chuộng sử dụng nhất trên thị trường hiện nay.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm và không gian sử dụng sản phẩm, bài viết sau đây có thể hữu ích cho bạn!

Ưu điểm của đèn LED Panel tròn?

Nếu đem so sánh với các thiết bị chiếu sáng nói chung và các loại đèn LED nói riêng, đèn LED Panel tròn có rất nhiều ưu điểm nổi trội mà ít loại đèn nào có thể có được. Chúng ta có thể lắp đèn LED Panel tròn để chiếu sáng nhiều không gian nội thất khác nhau từ nhà ở, văn phòng công sở đến bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại….

Không gian chiếu sáng: Đèn LED Panel tròn được thiết kế rất tinh tế với vành mỏng có loại trơn hoặc viền màu. Ngoài công năng chiếu sáng, nó còn có một chức năng khác đó là giúp không gian thêm đẹp hơn và ấn tượng hơn. Hơn nữa, công suất của loại đèn này rất đa dạng, có thể sử dụng chiếu sáng nhiều không gian khác nhau.

Chất lượng ánh sáng: Loại đèn này có sử dụng tấm dẫn sáng, cho nguồn sáng ổn định, ánh sáng đồng đều, không gây chói và mỏi mắt, rất phù hợp chiếu sáng lớp học, phòng làm việc…

Tiết kiệm điện năng: Đèn LED Panel tròn tiết kiệm 60-90% lượng điện tiêu thụ so với các loại đèn truyền thống chẳng hạn như đèn huỳnh quang nhờ công nghệ Chip LED tiên tiến.

Tuổi thọ: Với tuổi thọ cao lên tới 30.000 giờ chiếu sáng, sử dụng đèn Led Panel tròn sẽ tiết kiệm chi phí đầu tư, sửa chữa cũng như thay thế.

Dễ lắp đặt: Hầu hết các loại đèn LED Panel tròn trên thị trường hiện nay đều rất dễ dàng lắp đặt cũng như sử dụng. Đặc biệt, khi sử dụng đèn LED Panel tròn, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về độ cao xương trần bởi thiết kế mỏng, đẹp đặc trưng của loại đèn này.

Nên lắp đặt đèn LED Panel tròn ở đâu?

Văn phòng công sở

Văn phòng làm việc hay phòng họp là những không gian quan trọng cần có đủ ánh sáng và nhiệt độ màu phù hợp để nhân viên có thể tỉnh táo, tập trung làm việc hiệu quả. Đèn LED Panel tròn là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho không gian này bởi ánh sáng đồng đều, không gây chói cho nhân viên khi phải làm việc trong thời gian dài và tính thẩm mỹ cao, tạo không gian làm việc sang trọng, tinh tế và chuyên nghiệp. Sử dụng đèn LED Panel tròn không những giảm hóa đơn tiền điện mà còn giảm chi phí lắp đặt cũng như bảo trì và thay thế.

Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, …

Ánh sáng là chất liệu cực kỳ quan trọng góp phần tôn lên giá trị của sản phẩm trưng bày. Do vậy, chiếu sáng tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng… cần đặc biệt quan tâm đến chất lượng nguồn sáng. Đèn LED Panel tròn có chỉ số hoàn màu cao Ra ≥ 80 phản ánh trung thực màu sắc của sản phẩm là giải pháp chiếu sáng vô cùng hợp lý để hấp dẫn người mua.

Panel tròn chiếu sáng trung tâm thương mại

Nhà ở, bệnh viện, khách sạn

Ngày nay, rất nhiều người tiêu dùng thông minh lựa chọn lắp đèn LED Panel tròn cho tổ ấm của mình thay thế các loại bóng bulb và tuýp truyền thống. Đây là một phương pháp tiên tiến nhằm tiết kiệm điện năng, chi phí cũng như tăng tính thẩm mỹ cho cả ngôi nhà.

Nếu bạn muốn lắp loại đèn này trong phòng khách, đừng quên tham khảo các mẫu đèn LED Panel tròn đổi màu. Tích hợp 3 màu ánh sáng trắng, trung tính và vàng trong cùng 1 sản phẩm, bạn có thể linh hoạt thay đổi không gian theo sở thích cá nhân.

Panel tròn chiếu sáng phòng khách

Việc kết hợp đèn LED Panel tròn sao cho hài hòa với không gian cũng vô cùng quan trọng. Để không gian phòng ngủ vừa đủ ánh sáng mà lại giúp con người thư thái, dễ đi vào giấc ngủ, bạn nên chọn đèn LED Panel tròn có công suất vừa phải 7W hoặc 9W và màu ánh sáng vàng.

Panel tròn chiếu sáng phòng ngủ

Mua đèn LED Panel tròn tốt nhất ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn LED Panel tròn nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Do chạy theo giá rẻ, nhiều nhà sản xuất thường giảm bớt linh kiện, làm giảm chất lượng sản phẩm, gây thiệt hại cho người tiêu dùng. Để có được sản phẩm tốt, bạn nên chọn mua của các hãng có thương hiệu, tên tuổi như Điện Quang, Rạng Đông, Phillips….

Rạng Đông lịch sử 60 năm hình thành, phát triển với các sản phẩm đã đi vào tiềm thức của bao thế hệ người Việt hy vọng là địa chỉ mua hàng tin cậy cho bạn!

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/top-3-khong-gian-lap-den-led-panel-tron-dep-nhat-hien-nay-p32292.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)