1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Tết thiếu nhi cùng DAK LAK RUNNERS

21/06/2020
Cùng hòa chung không khí ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 trên cả nước, nhiều hoạt động được diễn ra. Đặc biệt, ngày 31/5 tại thành phố Buôn Ma Thuột - tỉnh Đắk Lắk Câu lạc bộ (CLB) Dak Lak Runner (DLR) đã tổ chức giải chạy đầu tiên cho các cháu thiếu niên nhi đồng nhằm rèn luyện tinh thần, nâng cao sức khỏe. Giải chạy thu hút hơn 20 vận động viên nhí tham gia gồm cả nam và nữ tranh tài ở cự ly 02km.

Các vđv nhí khởi động trước giờ chạy.

Giải chạy được tổ chức tại Hoa viên khu Metro (Đường Ngô Thì Nhậm – Đoàn Khuê – Đường phía sau quán Ẩm thực Metro – Văn Tiến Dũng). Với tinh thần thể dục thể thao, các cháu có mặt tại địa điểm trên từ rất sớm để chuẩn bị cho đường chạy.

Thủ tục trước khi chạy của các vđv nhí.

Giải chạy bắt đầu, sau hiệu lệnh xuất phát, các cháu đã ngay lập tức bứt phá hết sức quyết liệt, tốc độ chạy được các cháu duy trì khá cao, trong 01 km đầu tiên đã chia thành 3 nhóm, ở nhóm đầu là những VĐV chủ yếu sinh năm 2007 và 2008, nhóm 2 là các VĐV sinh năm 2009 đến 2012 và nhóm cuối cùng là các VĐV nhí thật sự. Mặc dù có độ tuổi chênh lệch nhau, nhưng với niềm đam mê chạy bộ, đặc biệt là được tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe và được giao lưu học hỏi với nhau các cháu đã cống hiến cho người xem những bước chạy quên mình, những bước đi lắt léo, đặc biệt là những pha bứt tốc ấn tượng cùng với đó là những cú nước rút về đích rất chuyên nghiệp ở chặng cuối.

 

3 vđv nhí xuất sắc giành huy chương vàng, huy chương bạc, huy chương đồng.

Sau thời gian tranh tài quyết liệt, gây cấn và hồi hộp. VĐV Hoàng Hải - Sinh năm 2010 đến từ Tp. BMT đã cán đích đầu tiên và dành chiếc Huy chương Vàng; xếp thứ 2 dành Huy chương Bạc là VĐV Trí Dũng - sinh năm 2012 đến từ huyện CưKuin; xếp thứ 3 dành Huy chương Đồng là VĐV Cảnh Nam - sinh năm 2008 đến từ Tp.BMT; toàn bộ VĐV tham gia chạy đều đã hoàn thành cự ly 02km và được nhận Huy chương hoàn thành của BTC.

 

5 giải khuyến khích.

Các cháu có thành tích xếp thứ 4 đến thứ 9 được nhận phần quà của Bia SaiGon.

Có thể nói, giải chạy chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi của CLB Đắk Lắk Runners đã thành công tốt đẹp. Giải chạy đã tạo động lực cho các cháu thường xuyên rèn luyện thể thao để nâng cao sức khỏe, tăng cường giao lưu học hỏi, qua đó giúp các cháu tự tin hơn, khỏe khoắn hơn và học giỏi hơn.

 

Huy chương dành cho tất cả các vận động viên.

Xin chân thành cảm ơn Quý bậc phụ huynh, các thành viên trong CLB DLR và các đơn vị như: Tri Thức Trẻ, Bia SaiGon đã quan tâm và hỗ trợ tinh thần cũng như vật chất để giải thành công tốt đẹp.

DLR sẽ tiếp tục mở rộng nhiều hơn các chương trình nhằm lan tỏa trong cộng đồng phong trào chạy bộ nâng cao thể lực, rèn luyện sức khỏe ở mọi lứa tuổi. Để phát triển và vươn xa hơn nữa, DLR cũng sẵn sàng chào đón nhiều thành viên tham gia đến với CLB đồng thời đó là việc mong muốn các hãng nước thể thao như: PocariSweat, Revive,.... tài trợ nước cho CLB trong các chương trình tập luyện và  trong các giải đấu.

Ngọc Giàu/Doanh nghiệp và Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/tet-thieu-nhi-1-6-cung-dak-lak-runners.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)