1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu trao 110 triệu đồng tiền đấu giá ủng hộ đồng bào miền Trung

10/12/2020
Ngày 5/11, đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã trao tặng Tạp chí Kinh tế Môi trường 110 triệu đồng tiền đấu giá trái bóng và áo đấu có chữ ký của các cầu thủ nổi tiếng. Số tiền này được đưa vào quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung.

Trước đó, tại lễ "Gala Bế mạc Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020  Hướng về miền Trung thân yêu" tối 1/11, Tạp chí Kinh tế Môi trường đã tiến hành tổ chức đấu giá các vật phẩm gồm bóng, áo đấu có chữ ký của HLV Park Hang-seo, tuyển thủ Quốc gia để ủng hộ đồng bào lũ lụt.

Được biết, áo đấu và trái bóng có chữ ký của các cầu thủ nổi tiếng như Quang Hải, Văn Quyết, Thành Chung... do Tập đoàn T&T trao tặng ban tổ chức. Trong khi đó, trái bóng có chữ ký của HLV Park Hang-seo do đại diện Ban Đối ngoại Trung ương trao tặng BTC Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020.

Th.s Phan Chí Hiếu, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Phó Tổng biên tập Thường trực Tạp chí Kinh tế Môi trường, Trưởng Ban tổ chức trao hiện vật đấu giá cho đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu tại đêm gala.

Trong đêm Gala Bế mạc, đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã thắng trong cuộc đấu giá áo đấu và trái bóng có chữ kí của các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam với giá 110 triệu đồng. Khoản tiền này được sử dụng để gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung.

Trong khi đó, trái bóng có chữ ký của thầy Park được đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Him Lam đấu giá với mức 47 triệu đồng.

Chiều 5/11, tại Hà Nội, đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã trao 110 triệu đồng tiền đấu giá áo và trái bóng cho đại diện Tạp chí Kinh tế Môi trường. Số tiền này đã được chuyển về quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, để cùng chung tay hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại do thiên tai.

Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu là một trong những cơ quan thông tấn báo chí đồng hành cùng Giải Bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020.

Tính đến 5/11, với sự đóng góp của nhiều cá nhân, tổ chức, quỹ quyên góp vì đồng bào lũ lụt miền Trung của Tạp chí Kinh tế Môi trường đã là 265 triệu đồng. Lãnh đạo Tạp chí Kinh tế Môi trường gửi lời cảm ơn đến các tổ chức, cá nhân đã chung tay hướng về miền Trung. Bên cạnh đó, tạp chí mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ của các mạnh thường quần đối với đồng bào lũ lụt.

Tính đến thời điểm hiện tại, Tạp chí Kinh tế Môi trường đã nhận được 265 triệu đồng tiền ủng hộ, đấu giá của các cá nhân, tập thể đến đồng bào miền Trung lũ lụt. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Tạp chí Kinh tế Môi trường mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ của các mạnh thường quân đối với người dân miền Trung ruột thịt.

Mọi sự đóng góp của quý độc giả có thể gửi số tài khoản

Số tài khoản: 0491001599407

Ngân hàng Vietcombank Hà Nội

Người thụ hưởng: Nguyễn Thị Thu Hằng

Nội dung: Tên người ủng hộ - Ủng hộ đồng bào miền Trung

 

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/tap-chi-doanh-nghiep-va-thuong-hieu-trao-110-trieu-dong-tien-dau-gia-ung-ho-dong-bao-mien-trung.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)