1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Người mẫu trẻ Dương Thùy Linh: 'Đã đến thời điểm để tôi bứt phá...'

08/11/2020
Năm 2020 là một năm đáng nhớ của hầu hết các nghệ sĩ, khi nhiều kế hoạch buộc phải dừng lại vì đại dịch Covid-19. Đối với một người mẫu trẻ tuổi như Dương Thùy Linh, chắc hẳn cô cũng đã trải qua một khoảng thời gian “im hơi lặng tiếng”. Mới đây, Dương Thùy Linh đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình, hứa hẹn quay trở lại đường đua showbiz với nhiều dự án thú vị.

Sớm bước chân vào nghệ thuật, người mẫu trẻ Dương Thùy Linh (sinh năm 1999) đã gặt hái được nhiều thành công, từ diễn viên, mẫu ảnh, người mẫu thời trang, đại diện các nhãn hàng... Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng khá nhiều tới giới nghệ sĩ, Dương Thùy Linh cũng không ngoại lệ.

Mới đây, người mẫu trẻ Dương Thùy Linh đã đăng tải hình ảnh mới nhất trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Được biết, cô nàng đã quyết tâm “Nam tiến”, chuyển hẳn vào TP.Hồ Chí Minh để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

Dương Thùy Linh chia sẻ: “Sau vài tháng công việc bị ảnh hưởng do dịch, tôi đã bắt đầu quay trở lại nhịp sống bình thường. Hiện tại, tôi nhận được nhiều show quảng cáo, làm người mẫu cho các bộ sưu tập thời trang, đóng MV ca nhạc...”

Chấp nhận cuộc sống xa nhà để thực hiện ước mơ, Dương Thùy Linh thể hiện rõ đam mê cháy bỏng với nghệ thuật và quyết tâm theo đuổi tới cùng. Vẫn luôn được bạn bè, đối tác khen ngợi về nhan sắc, kỹ năng... Dương Thùy Linh có nhiều cơ hội để tiến xa hơn nữa trong showbiz.

Với chiều cao nổi bật 1,74m, Dương Thùy Linh có nhiều lợi thế để gia nhập làng mẫu. Hiện tại, Linh vẫn đang trau dồi các kỹ năng để trở thành người mẫu chuyên nghiệp, tự tin bước đi trên những sân khấu lớn hơn nữa.

“Từ khi chuyển vào sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh, tôi nhận được nhiều lời mời hợp tác hơn. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức để tôi được cống hiến và theo đuổi ước mơ. Tôi sẽ luôn học hỏi để mang đến cho khán giả hình ảnh chuyên nghiệp nhất, chỉn chu nhất. Hãy đón chờ những dự án mới của Linh nhé!” – Dương Thùy Linh tâm sự.

Đường đua showbiz ngày càng khó khăn nhưng cũng luôn có những điều thú vị. Hãy cùng chờ đón những bứt phá của người mẫu trẻ Dương Thùy Linh, ủng hộ cô nàng và những dự án sắp ra mắt.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/nguoi-mau-tre-duong-thuy-linh-da-den-thoi-diem-de-toi-but-pha.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)