1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Lễ cưới tập thể lần thứ 3: Giấc mơ đã trở thành hiện thực

14/01/2021
Chiều 06/12/2020, tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) đã diễn ra lễ cưới tập thể “Giấc mơ có thật” lần thứ 3. Đây là một chương trình nhằm mang đến niềm vui trọn vẹn cho các cặp đôi khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

Tới tham dự lễ cưới tập thể có sự góp mặt của bà Bùi Thị Hòa, Phó Chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam; các đồng chí thuộc Hội LHPN Hà Nội cùng đại diện lãnh đạo các Sở, Ngành, Hội người khuyết tật Hà Nội. Đặc biệt, còn có sự xuất hiện của 46 cặp đôi đến từ Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Hưng Yên và những người thân trong gia đình họ.

46 cặp đôi tới tham dự lễ cưới là người khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang yêu nhau hoặc đã đăng ký kết hôn, hoặc mong muốn được kết hôn nhưng không có khả năng, điều kiện tổ chức đám cưới. Một lễ cưới với đầy đủ nghi lễ truyền thống được diễn ra là hành trình hiện thực hóa giấc mơ của những con người dù khiếm khuyết về cơ thể nhưng tràn đầy nghị lực và trái tim yêu thương, tự tin dệt lên hạnh phúc của các cặp đôi khuyết tật tham gia lễ cưới lần thứ 3.

Phát biểu tại lễ cưới, bà Dương Thị Ngọc Linh, Giám đốc Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, Hội LHPN Việt Nam khai mạc chương trình hội hôn chia sẻ: “Chương trình Giấc mơ có thật lần thứ 3 năm 2020 là sự tiếp nối nghĩa cử nhân văn và kêu gọi sự quan tâm hành động nhiều hơn nữa vì sự hòa nhập phát triển và khuyến khích sự quan tâm, bình đẳng của người khuyết tật. Lễ cưới chính là món quà mà Ban tổ chức đã chung tay và huy động nguồn lực trong xã hội để chăm lo, tạo điều kiện cho những người khuyết tật trong xã hội, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xây dựng mái ấm gia đình và hòa nhập xã hội”.

Đại diện các cặp đôi, anh Lê Văn Bình và chị Trịnh Thị Phước xúc động chia sẻ: “Chúng tôi đến với nhau từ năm 2016 nhưng do hoàn cảnh khó khăn nên chưa được tổ chức đám cưới. Hôm nay vợ chồng chúng tôi rất hạnh phúc vì Giấc mơ có thật đã trở thành hiện thực. Tôi đãđược mặc váy cưới cùng với rất nhiều cô dâu, thật xúc động và vui mừng. Vợ chồng chúng tôi thay mặt cho 46 cặp đôi xin chân thành cảm ơn Hội Phụ nữ, Ban tổ chức, các nhà tài trợ đã chung sức hỗ trợ để biến những giấc mơ của chúng tôi thành hiện thực. Chúng tôi xin hứa sẽ cùng nhau cố gắng sống thật hạnh phúc để không phụ tình cảm của Ban tổ chức và nhà tài trợ”.

Một số hình ảnh đẹp tại Lễ cưới tập thể:

Thực hiện chỉ đạo của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam về tổ chức các hoạt động chăm lo cho phụ nữ yếu thế, bao gồm những người khuyết tật, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển thuộc Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội; Báo Phụ nữ Việt Nam, Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu; Tập đoàn Ảnh viện áo cưới Vivian, Trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới Trống Đồng, CLB Áo dài và các nhà tài trợ tổ chức Lễ cưới tập thể cho các cặp đôi khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn với chủ đề “Giấc mơ có thật” lần thứ III tại Hà Nội.

 

Danh sách nhà tài trợ hiện vật và tiền mặt cho lễ cưới: Tập đoàn đá quý Vàng Việt; Tập đoàn Health Park Holding; CLB Doanh nhân nữ Hà Nội; CLB Quý bà doanh nhân UNESCO; Nhà xuất bản phụ nữ; Công ty Cổ phần Nội thất Vy Long; Công ty Devi Global; Thành viên CLB áo dài Việt Nam; Công ty Cổ phần Hoa Lan; Mật ông Bồ Đề Hoa; Công ty Sự kiện Hoàng Mai; Bánh bao Việt Phát; Công ty gốm sứ Vạn An Lộc; Công ty Tâm An Lạc, Ảnh viện áo cưới Vivian; ADO Media; Hội LHPN phường Phú Lương, Hà Đông; Gia đình Thiện tâm Duyên.

 

Theo Hoàng Diệp-Thùy Linh/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/giac-mo-da-tro-thanh-hien-thuc.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)