1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Khu dân cư số 1 (Phường Kim Giang – Thanh Xuân – Hà Nội) trong việc phòng, chống dịch Covid-19

18/04/2020
Thực hiện nghiêm Nghị quyết Đại hội cũng như kế hoạch của UBND phường Kim Giang. Chi bộ khu dân cư số 1 đã họp, ra Nghị quyết, triển khai trong toàn hệ thống chính trị cùng nhân dân trong khu dân cư.

Khu dân cư số 1 đã tạm dừng mọi hoạt động sinh hoạt ở sân chơi công cộng, ký cam kết không bán hàng đối với các hộ dân kinh doanh, dán áp phích và phát thanh tuyên truyền.

Ban công tác mặt trận phát động quyên góp trong hệ thống chính trị và cán bộ Đảng viên cùng nhân dân trong khu dân cư ủng hộ Quỹ chống dịch Covid-19 của Phường. Tuyên truyền, vận động nhân dân trong khu dân cư hiến máu tình nguyện. Là khu dân cư đầu tiên trong Phường hoàn thành, đã đạt được 12 đơn vị máu (140%) và 10,6 triệu đồng tiền ủng hộ.

Trích quỹ khu dân cư ủng hộ Công an, Trạm y tế Phường mỗi đơn vị một triệu đồng. Vận động nhà tài trợ, nhóm từ thiện ủng hộ được 5 triệu đồng để tặng cho 8 hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Chi hội phụ nữ của khu dân cư số 1 cũng vận động được 3 triệu đồng để mua 30 suất gạo mỗi suất 5 kg tặng cho 30 hộ có hoàn cảnh khó khăn. Tiếp sau đó đã vận động và đón nhận 700kg gạo của hai nhóm từ thiện.

Trao đổi với phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu, bà Vũ Thị Cương (Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ phường Kim Giang) cho biết: “Chúng tôi cảm ơn Chi hội phụ nữ khu dân cư số 1, cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp của hội từ thiện Diệu Âm (do bà Hà Thuỳ Dung đại diện) và hội từ thiện của các chị em do bà Nguyễn Kim Tuyến đại diện. Với 700kg gạo trên, chúng tôi đã giúp đỡ được cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid-19 trên toàn bộ địa bàn Phường. Đây là hành động vô cùng ý nghĩa và đáng được nhân rộng trên toàn bộ các khu dân cư trên địa bàn phường Kim Giang. Với sự đồng lòng, quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, chắc chắn chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch”.

Nhóm từ thiện của bà Nguyễn Kim Tuyến (Người đứng giữa) và các chị em

Nhóm từ thiện Diệu Âm do bà Hà Thuỳ Dung đại diện (Người mặc áo đỏ đứng bên trái) trao số gạo cho Khu dân cư số 1

Các ban ngành của khu dân cư số 1 đón nhận tấm lòng hảo tâm của các nhà từ thiện

Hình ảnh thắm đẫm tình người trong những ngày phòng, chống dịch Covid-19

Nhóm PV - ảnh Nguyễn Sơn/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/khu-dan-cu-so-1-phuong-kim-giang-thanh-xuan-ha-noi-trong-viec-phong-chong-dich-covid-19.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)