1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

HDBank hoàn tất mở mới 21 điểm giao dịch trong năm 2021

10/01/2022
Ngày 31/12/2021, HDBank khai trương chi nhánh đầu tiên tại tỉnh Tuyên Quang. Trong năm 2021, cùng với Yên Bái, Cao Bằng và Trà Vinh…, HDBank đã hoàn tất mở mới 21 điểm giao dịch, nâng tổng số điểm giao dịch của HDBank lên 329 điểm trên cả nước.

Trong tuần cuối cùng của năm 2021, HDBank đã đánh dấu sự có mặt ở Cao Bằng và Tuyên Quang, góp phần phủ rộng quy mô tại các tỉnh miền núi phía Bắc, nâng tổng số điểm giao dịch của HDBank khu vực miền Bắc lên 113 điểm. Tất cả điểm giao dịch mới của HDBank đều được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, không gian rộng rãi và tiện nghi nhằm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Những năm gần đây, tận dụng thế mạnh mạng lưới rộng khắp việc tiên phong chuyển đổi số, đầu tư mạnh mẽ cho công nghệ số hóa hiện đại, HDBank đã linh hoạt áp dụng và triển khai nhiều chính sách, chương trình, gói sản phẩm nhằm thúc đẩy tăng trưởng, phát triển khách hàng nhỏ lẻ, nhất là khu vực nông nghiệp nông thôn. Kết quả kinh doanh tăng trưởng vượt bậc năm 2020 và mức tăng trưởng duy trì tích cực trong 2021 cho thấy, sau một quá trình đầu tư phát triển mạng lưới, đến nay HDBank đã khai thác hiệu quả, phát huy những thế mạnh riêng có của mình.

Vượt lên thách thức của đại dịch Covid-19, 9 tháng đầu năm 2021, hoạt động kinh doanh của HDBank vẫn tăng trưởng mạnh và bền vững với tổng tài sản đạt 346.355 tỷ đồng; Dư nợ tăng 16,1% so với cùng kỳ; Tỷ lệ nợ xấu riêng lẻ duy trì thấp dưới 1%; Vốn chủ sở hữu đạt 29.270 tỷ; Các tỷ lệ an toàn thanh khoản khác đều tốt hơn mức quy định của Ngân hàng Nhà nước; Tổng thu nhập hoạt động 9 tháng đầu năm vượt 12.128 tỷ đồng, tăng 23,6% so với cùng kỳ năm trước.

Với số lượng mạng lưới giao dịch tăng mạnh qua mỗi năm, đây là một trong những giải pháp thu hẹp khoảng cách giữa người dân với HDBank, đặc biệt tại khu vực miền núi và nông thôn, góp phần đưa HDBank trở thành ngân hàng dẫn đầu thị trường với hệ sinh thái đặc quyền hơn 20 triệu khách hàng từ hàng không, siêu thị, viễn thông…

Những khách hàng đầu tiên giao dịch tại HDBank Núi Thành- Quảng Nam- điểm giao dịch mới của HDBank trong tháng 11/2021

Song song với kế hoạch mở rộng điểm giao dịch để đến gần hơn với khách hàng, cùng với chiến lược chuyển đổi số để thúc đẩy vai trò ngân hàng hàng đầu bán lẻ, tiêu dùng, SMEs, HDBank đang phát triển mạnh mẽ, đồng bộ các hoạt động như ứng dụng số hóa, mở rộng mạng lưới, đa dạng hóa sản phẩm, cải thiện dịch vụ… Theo đó, việc mở rộng mạng lưới giao dịch vừa giúp HDBank tối ưu hóa mục tiêu cung cấp danh mục sản phẩm- dịch vụ tài chính ngân hàng hiệu quả cho nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt ở khu vực miền núi, nông thôn, vùng xa, cũng như góp sức tăng mức độ nhận diện, hình ảnh thương hiệu HDBank.

Qua 32 năm phát triển, HDBank - Happy Digital Bank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam luôn giữ mức tăng trưởng cao về mọi mặt, hoạt động trên nền tảng ứng dụng số hóa mạnh mẽ. HDBank đã tăng tốc triển khai số hóa đồng bộ với các dự án trọng điểm như: số hóa hành trình khách hàng mang đến trải nghiệm mới mẻ và thuận tiện (mở tài khoản thanh toán, mở sổ tiết kiệm, cho vay trực tuyến thế chấp bằng tải khoản tiền gửi); số hoá hành trình khách hàng trực tuyến với các công nghệ tiên phong như định danh khách hàng điện tử (eKYC) , eKYC nâng cao tích hợp xác thực qua video call...; số hóa hệ thống truyền thông và trao đổi nội bộ; thu thập và phân tích dữ liệu lớn; trợ lý tổng đài ảo đáp ứng nhu cầu đa dạng và mang lại những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

Cùng với tăng tốc số hóa, gia tăng phát triển các dịch vụ thông minh trên nền tảng số, thời gian tới, HDBank dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới mạnh mẽ hơn nữa, tương ứng với quy mô ngày càng lớn của ngân hàng, cũng như nhu cầu còn rộng lớn của thị trường, hướng đến khai thác các dư địa HDBank như mảng thẻ, bảo hiểm và các dịch vụ khác…Từ vùng cao đến đồng bằng, từ Nam ra Bắc… mỗi cột mốc phát triển, mỗi sự hiện diện trên vùng đất mới, HDBank tự hào mang đến lợi ích cao nhất đến với khách hàng.

Theo DNTHNT

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/hdbank-hoan-tat-mo-moi-21-diem-giao-dich-trong-nam-2021-p36808.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)