1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Hà Tĩnh: Hành động đẹp, ý nghĩa của người dân và cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Thạch Hà

21/08/2020
Hà Tĩnh: Hành động đẹp, ý nghĩa của người dân và cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Thạch Hà

Hình ảnh gom nhặt bia rơi vãi ra đường của người dân và cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Thạch Hà

Theo đó, khoảng hơn 10h sáng nay tài xế Bùi Xuân Dũng (SN 1995, trú Quảng Bình) điều khiển xe tải ôm cua qua ngã tư vòng xuyến tại địa bàn xã Thạch Long, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), thì bất ngờ thùng hàng phía sau bị bung, làm rơi vãi xuống đường nhiều thùng bia, gây ùn tắc giao thông.

Sau thời gian gần 1 tiếng đồng hồ thì việc gom bia đã hoàn thành

Khi nhận được nguồn tin trên địa bàn xảy ra sự việc như vậy, công an huyện Thạch Hà đã nhanh chóng có mặt để điều tiết, phân luồng giao thông, cùng với người dân gom nhặt nhiều lon bia rơi vãi giúp tài xế và trong thời gian gần 1 tiếng đồng hồ thì việc gom bia đã hoàn thành.

Với những hành động đẹp, ý nghĩa của cán bộ, chiến sỹ công an huyện Thạch Hà và người dân địa phương nơi đây đã khiến tài xế Dũng xúc động:  “Tôi thật sự cảm kích, cảm ơn các cán bộ, chiến sỹ công an huyện Thạch Hà và người dân đã giúp tôi gom nhặt bia rơi vãi ra trên đường, hình ảnh đẹp này sẽ luôn in đậm dấu ấn trong suốt cuộc đời tôi”.

 Phan Nghĩa/Môi trường & Xã hội

http://moitruongvaxahoi.vn/ha-tinh-hanh-dong-dep-y-nghia-cua-nguoi-dan-va-can-bo-chien-sy-cong-an-huyen-thach-ha-671345425.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)