1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Dưỡng Tâm - Dấu ấn ''Đón xuân - Sẻ chia hạnh phúc''

05/04/2021
Chuỗi SPA Dưỡng Tâm MV Beauty vừa qua đã tổ chức chương trình từ thiện “Sẻ chia hạnh phúc” nhằm mang đến một năm mới ấm áp, vui vẻ, ý nghĩa cho những người già neo đơn, người gặp hoàn cảnh khó khăn.

“Gửi hạnh phúc” bằng yêu thương

“Sẻ chia hạnh phúc” là chương trình từ thiện của Dưỡng Tâm MV Beauty kết hợp tổ chức với Dưỡng Tâm Healthy nhằm gửi một cái Tết Nguyên Đán Tân Sửu ấm no hơn, trọn vẹn hơn cho những người già neo đơn, và những người có hoàn cảnh khó khăn.

“Sẻ chia hạnh phúc” - chuỗi hoạt động từ thiện kéo dài trong 1 tháng cuối năm phát động lòng hảo tâm của mọi người, từ cán bộ nhân viên Dưỡng Tâm, tới những mạnh thường quân chung tay ủng hộ bằng cả tiền mặt và quà tặng tinh thần; để trao tặng những món quà hạnh phúc trên 200 cơ sở spa Dưỡng Tâm trên toàn quốc. Cùng với sự ủng hộ quý báu của những vị khách quý, những con người theo dõi Dưỡng Tâm MV Beauty đã chung tay xây dựng Quỹ “Sẻ chia hạnh phúc” gửi tới những hoàn cảnh khó khăn.

Trải qua hơn một tháng phát động chương trình từ thiện, Quỹ từ thiện Dưỡng Tâm đã vào ngay 01/02/2021 vừa qua đã gửi những món quà “hạnh phúc” tới những người già, người neo đơn, những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và sẽ tiếp tục triển khai tại Hà Nội vào những ngày tới. Chương trình đã gửi những thông điệp yêu thương thông qua những cửa hàng, mỗi cửa hàng được trao những phần quà tới 40 đến 50 suất, mỗi suất có những phần quà chứa đựng những vật phẩm gần gũi , thiết yếu cho dịp cuối năm cùng giá trị lớn lao về tinh thần gửi tới những hoàn cảnh trước thềm tết đang cận kề.

Hàng trăm phần quà Tết được gửi trao cũng là hàng trăm hoàn cảnh khó khăn có thêm sự sẻ chia, sự động viên trước Tết Nguyên Đán đang tới gần. Dưỡng Tâm MV Beauty trao gửi thông điệp , thay mặt các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân gửi những món quà, trong suất quà ấy là những sản phẩm thiết thực bao gồm: 10kg gạo Thơm, 5kg Lạc, 1 hộp bánh Tết, 1 thùng nước ngọt, nước mắm, dầu ăn, hộp cá khô, bánh xà bông Dưỡng Sinh,…

Chủ tịch Dưỡng Tâm Group Trần Quang Xuyên, đồng thời là người sáng lập quỹ Sẻ Chia Hạnh Phúc luôn đặt cái tâm lên hàng đầu, và luôn có trăn trở giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh hơn mình, để ai cũng được hưởng một cái tết trọn vẹn ý nghĩa. Trước đó, Dưỡng Tâm Group cũng đã có nhiều chương trình thiện nguyện trên khắp cả nước.

Chương trình từ thiện là chuỗi hoạt động thiết thực, ý nghĩa, phát huy tinh thần tương thân tương ái, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ, góp phần giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn có một mùa đông ấm áp và một cái Tết đầm ấm, an vui.

“Những món quà và việc làm của Dưỡng Tâm MV Beauty cùng Dưỡng Tâm Healthy tuy không thể cải thiện được mức sống của những người già, người neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn nhưng bằng tất cả sự sẻ chia và tình yêu thương của những con người đang hướng về những hoàn cảnh ấy, hy vọng đã thực sự chạm tới trái tim của mỗi con người ấy”

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/duong-tam-dau-an-don-xuan-se-chia-hanh-phuc.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)