1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Dược phẩm Abipha kỷ niệm 10 năm thành lập và ra mắt ứng dụng đặt hàng Abiphaon 4.0

01/12/2021
Sáng ngày 22 tháng 11 năm 2021, Dược phẩm Abipha tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (22/11/2011 – 22/11/2021) đồng thời ra mắt ứng dụng ABIPHAON - ứng dụng đặt hàng online dành cho các nhà thuốc. Do dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp, để đảm bảo phòng dịch an toàn, buổi lễ được tổ chức ở quy mô nhỏ nhưng vẫn trang trọng, ấm cúng.

Đại diện cán bộ nhân viên tham dự lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

Thành lập ngày 22/11/2011, khởi đầu chỉ với 8 thành viên, trải qua một thập kỷ thăng trầm, đến nay Dược phẩm Abipha đã khẳng định được vị thế trên thị trường, tạo việc làm cho hơn 600 lao động. Hiện tại công ty sở hữu nhà máy đạt chuẩn GMP với đầy đủ các dây chuyền sản xuất thuốc tân dược, thuốc đông dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế… và là Nhà máy đầu tiên tại miền Bắc được thẩm định cùng một thời điểm cho 7 dây chuyền sản xuất thuốc với đầy đủ các dạng bào chế và là đơn vị đầu tiên  được cấp chứng nhận GMP - WHO cho hoạt động nghiên cứu phát triển. Ở lĩnh vực phân phối, Dược phẩm Abipha đã phát triển hệ thống kinh doanh trên 63 tỉnh thành, đưa những sản phẩm chất lượng cao của công ty đến với người tiêu dùng khắp cả nước.

Hồi tưởng về những ngày mới khởi đầu cho đến sự thành công như ngày hôm nay, phát biểu trong Lễ kỷ niệm, người sáng lập, Ông Trịnh Đình Anh – Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc, sau những tổng kết về thành quả đánh dấu công sức của rất nhiều bộ phận trong quãng đường 10 năm hình thành, phát triển, đã có những chia sẻ thật lắng đọng: “Bằng sự lao động chăm chỉ, làm việc ngày đêm, nhiệt tâm với công việc, không quản nắng mưa, sau 10 năm, chúng ta đã đưa Dược phẩm Abipha trở thành một công ty phát triển chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối của ngành dược, đưa công ty trở thành một thương hiệu, một cái tên quen thuộc và đáng tin cậy với các đối tác, khách hàng trên khắp cả nước. Thay mặt ban lãnh đạo công ty, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến các anh chị vẫn đang làm việc, hay đã chuyển công tác, đã cống hiến để xây dựng Dược phẩm Abipha có được thành quả to lớn như ngày hôm nay ”.

Về kế hoạch của 10 năm tiếp theo, trong bài phát biểu, Tổng giám đốc mong muốn: “ Trên nền tảng đã xây dựng và thành tựu đã có được, chúng ta sẽ tiếp tục đưa Dược phẩm Abipha trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường dược phẩm, với mục tiêu đã đưa ra là trở thành một trong 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam về chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng các sản phẩm chất lượng cao từ thảo dược thiên nhiên, được phát triển trên nền tảng kết hợp tinh hoa y học cổ truyền và hiện đại”. Để làm được điều đó, Tổng giám đốc đã đưa ra những định hướng rõ ràng đối với hoạt động của từng ban, phòng trong công ty:

Với Ban lãnh đạo: tiếp tục chuẩn hóa chiến lược hoạt động của công ty trong 10 năm tiếp theo, bắt đầu từ năm 2022 đến năm 2031, và trong chiến lược 10 năm sẽ chia tiếp làm 3 giai đoạn để có sự tương thích, linh hoạt về công tác quản trị, điều hành và phát triển doanh nghiệp.

Trong hoạt động tuyển dụng, đào tạo: Tiếp tục tuyển dụng và đào tạo đội ngũ có chuyên môn chuyên sâu cho từng lĩnh vực hoạt động, đặc biệt trong sản xuất, nghiên cứu để kết quả công việc luôn đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tiếp tục hoàn thiện quy chế, phân cấp, phân quyền của các phòng ban, vị trí làm việc: các bộ phận khi được giao cụ thể về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn sẽ chủ động, tự quyết hơn trong phần công việc của mình, đi đầu thực hiện tất cả các công việc, tránh dàn trải, luôn dám làm, dám chịu trách nhiệm với kế hoạch đã đưa ra.

Với hoạt động sản xuất: Thực hiện nghiêm ngặt trong tất cả các khía cạnh của sản xuất, đảm bảo dây chuyền sản xuất được vận hành chuẩn chỉ theo tiêu chuẩn GMP, đồng thời tối ưu hóa chi phí sản xuất để mang lại giá thành tốt nhất cho đối tác gia công và kinh doanh nội bộ.

Với mảng kinh doanh OTC: đưa ứng dụng công nghệ 4.0 trong việc đặt hàng giúp kết nối giữa công ty, đại lý và nhà thuốc được nhanh chóng tiện lợi. Với danh mục sản phẩm, lên các chương trình ưu đãi để đẩy mạnh các sản phẩm trọng tâm, nhóm sản phẩm trọng tâm đã được công ty lựa chọn và định hướng.

Với mảng kinh doanh ETC: mở rộng hệ thống, đưa sản phẩm thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, trang thiết bị y tế…. vào các phòng khám, bệnh viện trên cả nước;

Kinh doanh gia công: nâng cao hơn nữa dịch vụ gia công sản phẩm, lấy uy tín, chất lượng lên hàng đầu, rút ngắn thời gian giao hàng, hậu mãi nhanh chóng.

Ngoài ra, Tổng giám đốc cũng chỉ đạo Ban hành chính nhân sự cần phối hợp với các phòng ban để xây dựng bộ văn hóa ứng xử tạo nên bản sắc đậm đà riêng có của Dược phẩm Abipha, để mọi hoạt động, quy định, cách ứng xử đang và sẽ thực hiện đều đảm bảo nhất quán theo những giá trị cốt lõi đã đề ra: Trách nhiệm – Tông trọng – Sáng tạo – Tin cậy – Hợp tác – Chất lượng.

Ban lãnh đạo trao quà tặng cho đại diện cán bộ nhân viên

Chương trình kỷ niệm 10 năm cũng là dịp để ban lãnh đạo ghi nhận đóng góp của những người đã gắn bó, hợp tác và chung sức vì sự phát triển của Dược phẩm Abipha. Đồng thời bày tỏ lòng tri ân đến toàn thể đối tác, khách hàng, các nhà nghiên cứu khoa học đã có những đóng góp cho sự phát triển và đồng hành hợp tác cùng Abipha trong suốt thời gian qua với hơn 1200 phần quà được trao tặng.

Và để đánh dấu bước tiến sau 10 năm, ngay trong buổi lễ kỷ niệm, Ban lãnh đạo trao quyết định thành lập chính thức các ban chuyên trách mới đồng thời bổ nhiệm giám đốc ban mới, gồm:

Ban kinh doanh tiêu dùng: phụ trách đưa sản phẩm mỹ phẩm vào kênh tiêu dùng nhanh, với các khách hàng trọng tâm là đơn vị chuyên phân phối kênh GT (hệ thống chuỗi cửa hàng, tiệm tạp hóa) và siêu thị.

Ban kinh doanh dịch vụ: chuyên trách dịch vụ đăng ký thuốc, đăng ký giấy phép lưu hành thuốc, TPBVSK, Mỹ phẩm, đánh giá ISO, tư vấn đăng ký TTBYT, ...

Thành lập Ban thương mại số: phụ trách quản lý phần mềm bán đặt hàng cho nhà thuốc và trình dược viên, kinh doanh online hàng của công ty và các đối tác.

Tổng giám đốc trao quyết định thành lập ban mới

Cũng trong sự kiện này đã diễn ra lễ ra mắt ứng dụng Abiphaon – một ứng dụng đặt hàng online được Abipha thiết kế để giúp kết nối nhanh chóng giữa nhà thuốc và bộ phận kinh doanh OTC trong việc đặt đơn, vận chuyển, giao hàng ngay cả khi không thể tiếp xúc trực tiếp do dịch bệnh hoặc các nguyên nhân khác. Ứng dụng Abiphaon được xây dựng với mong muốn đem lại những giá trị thiết thực cho nhà thuốc với 3 Nhanh (Đặt hàng nhanh chóng; Tiếp cận các chương trình chính sách của công ty nhanh chóng; Hỗ trợ nhà thuốc nhanh chóng).

Với trình dược viên, sử dụng ứng dụng Abiphaon sẽ đem lại giá trị 3 Dễ (Dễ theo dõi doanh số nhà thuốc; Dễ nắm bắt được nhu cầu lấy hàng nhà thuốc; Dễ truyền tải thông tin sản phẩm).

Đối với các quản lý kinh doanh và ban lãnh đạo công ty, giá trị mang lại từ ứng dụng Abiphaon là 3 Đúng (Đánh giá địa bàn đúng đắn; đưa ra chính sách kích cầu bán hàng đúng đắn và chính sách chăm sóc kịp thời, đúng đối tượng).

Lễ bàn giao ứng dụng đặt hàng online cho nhà thuốc - Abiphaon

Đại diện cho Ban kinh doanh, Ông Phan Thế Kiên, Phó tổng giám đốc đánh giá về ứng dụng đặt hàng Abiphaon: “ Đặt hàng trên Web, trên App bán hàng đang là xu thế hiện nay của các công ty và nhà phân phối đến các nhà thuốc và người tiêu dùng. Khi đi vào hoạt động chính thức, ứng dụng Abiphaon là sự hỗ trợ rất cần thiết giúp các Nhà Thuốc, trình dược viên đặt hàng và nắm bắt nhanh nhất được các sản phẩm, chương trình ưu đãi của công ty. Các quản lý và bộ phận marketing đánh giá, chăm sóc các khách hàng tốt hơn, chu đáo hơn nhờ việc tổng hợp được dữ liệu chuẩn của các nhà thuốc đang phân phối sản phẩm. Bộ phận kinh doanh cũng quản lý đơn hàng, lượng hàng bán, sản phẩm bán được chi tiết đầy đủ hơn”.

Với tư cách là người đứng đầu ban kinh doanh, ông cũng hy vọng khi Tổng công ty áp dụng thương mại số vào hệ thống phân phối, kinh doanh OTC sẽ thúc đẩy mọi mặt về doanh số, quản lý đơn hàng, các sản phẩm mục tiêu, chiến lược, phủ được các mặt hàng của công ty đến các nhà thuốc nhiều hơn.

Có thể nói, 10 năm là dấu mốc quan trọng, đánh dấu bước trưởng thành của doanh nghiệp trong chặng đường hình thành và phát triển. Đây chính là nền tảng vững chắc để Dược phẩm Abipha tiếp tục gặt nhiều hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai đồng thời hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng và đưa thương hiệu Dược phẩm Abipha ngày càng vươn xa.

Theo Minh Vân/DNTHNT

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/duoc-pham-abipha-ky-niem-10-nam-thanh-lap-va-ra-mat-ung-dung-dat-hang-abiphaon-4-0-p35749.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)