1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Dinh thự 1000m2: Mảnh ghép độc bản của tuyệt tác The Azura Ivory Villas & Resort

31/08/2021
Khu dinh thự 1000m 2 phiên bản giới hạn “độc bản” chỉ có tại phân khu The Azura với những đặc quyền sống đẳng cấp bậc nhất Hoà Bình đang là điểm đến của giới thượng lưu.

Sở hữu địa thế đẹp, thuận tiện về giao thông, tận dụng được những ưu thế tự nhiên của hệ sinh thái rừng, hồ đặc trưng, Ivory Villas & Resort đang là sản phẩm hút sự chú ý của giới đầu tư. The Azura - phân khu đẳng cấp nhất của quần thể nghỉ dưỡng hạng sang Ivory Villas & Resort sở hữu các diện tích đa dạng từ 400m2 đến 1000m2. Trong đó, khu dinh thự 1000m2 không dành cho số đông mà trở thành một địa chỉ “độc quyền” của giới thượng lưunhờ sở hữu những giá trị “độc bản” khác biệt.

Khu dinh thự 1000m2là địa chỉ “độc quyền” của giới thượng lưu

Khu dinh thự 1000m2nằm trên độ cao 200m– vị trí cao nhất của dự án Ivory Villas & Resort. Ở độ cao này, chủ nhân có thể phóng tầm nhìn ra toàn cảnh dự án, thấy mỗi căn biệt thự trong quần thể như những áng mây trắng bềnh bồng nép vào sườn đồi giữa bạt ngàn núi rừng Viên Nam hùng vĩ. Đây cũng là một liệu pháp thiên nhiên tích cực để cải thiện các tình trạng về sức khoẻ nhờ tận hưởng không khí trong lành ở một vị thế độc đáo.Không chỉ là tâm điểm của cuộc sống thượng lưu, khu dinh thự 1000m2 là vùng đất phong thuỷ thế vượng, mang lại phúc khí cho gia chủ nhờ được bao bọc bởi hơn 2000ha rừng tự nhiên, lưng tựa núi mặt hướng hồ tạo nên môi trường sống trong lành và yên tĩnh.

Khu dinh thự 1000m2 nằm trên độ cao 200m – giúp chủ nhân cải thiện các tình trạng về sức khoẻ nhờ tận hưởng không khí trong lành

Dinh thự 1000m2 được “may đo” cho riêng từng chủ nhân danh giá, từ tổng thể đến chi tiết trong không gian sống đều đậm chất nghệ thuật, mang lại những giá trị cảm xúc độc đáo. Yếu tố "ghi điểm" với khách hàng là chủ nhân tương lai của các căn dinh thự 1000m2 có thể tùy ý lựa chọn các mẫu thiết kế nội thất ấn tượng theo phong cách riêng tạo nên một không gian nghỉ dưỡng có cá tính "độc bản" trong từng đường nét. Chủ nhân có thể tùy ý lựa chọn các mẫu thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian, phong Cách Nhiệt Đới, Tân Cổ Điển.... hay sáng tạo riêng để tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, thể hiện đẳng cấp và "dấu ấn cá nhân" của từng gia chủ.

Dinh thự 1000m2 được “may đo” cho riêng từng chủ nhân danh giá

Không đơn giản là một khu biệt thự cho giới siêu giàu, dịnh thự 1000m2 được thiết kế dành cho những chủ nhân ưu tú có phong cách sống thời thượng và gu thẩm mỹ tinh tế. Kiến trúc của dinh thự 1000m2 mang đến cho chủ nhân sự sở hữu trọn vẹn và làm chủ một không gian rộng, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn tôn lên những đường nét hiện đại, sang trọng và tinh tế. Được thiết kế theo trường phái không gian mở, mỗi căn biệt thự có kiến trúc sang trọng, hoà quyện với thiên nhiên, đưa thiên nhiên vào từng góc nhỏ không gian. Thoáng mở nhưng lại rất riêng tư và an toàn tuyệt đối.

Chủ nhân dinh thự 1000m2 ngoài thừa hưởng những tiện ích chung còn sở hữu nhiều đặc quyền riêng của “vòng tròn tiện ích” như: không gian ấm cúng tại nhà hàng The Bistro Hòa Bình; trải nghiệm văn hoá bản địa qua ẩm thực, sự kiện, triển lãm văn hoá và thời trang tại quần thể tổ hợp dịch vụ 12 tầng - The Central; ngắm nhìn thiên nhiên tại đài Vọng cảnh; dạo bộ ở vườn hoa Nhật Sắc bài trí theo cảm hứng ruộng bậc thang; con đường Thổ Cẩm đậm đà bản sắc văn hóa Tây Bắc; công viên nước Paradise Water Park; khu trải nghiệm thiên nhiên...cùng hệ thống bể bơi vô cực cùng tổ hợp chăm sóc sức khoẻ (spa, yoga, gym...) tiêu chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, trong tháng 8 này chủ đầu tư triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng “Ưu đãi cực sâu, tháng Ngâu thịnh vượng” với quà tặng là 9 cây vàng 9999. Bên cạnh đó, chủ nhân các dinh thự 1000m2 tại phân khu The Azura sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫntừ gói đòn bẩy tải chínhbao gồm: nhận trước lợi nhuận trong 3 năm lên tới 10.5%, hỗ trợ lãi suất vay 0% lên tới 24 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn trong 3 năm đầu, Tổng giá trị quà tặng lên tới 500 triệu đồng (trừ trực tiếp vào giá bán biệt thự), đặc quyền thẻ Ivory ID sử dụng gần 100 tiện ích cao cấp dành riêng cho chủ nhân của Ivory Villas & Resort và rất nhiều ưu đãi khác.

Nhờ những ưu điểm vượt trội về vị trí, địa thế, thiết kế và môi trường không khí, Ivory Villas & Resort được ví như kiệt tác của núi rừng Hòa Bình, với số lượng giới hạn và các tiện ích độc bản, dinh thự 1000m2 được xem là địa chỉ danh giá của giới thượng lưu.

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/dinh-thu-1000m2-manh-ghep-doc-ban-cua-tuyet-tac-the-azura-ivory-villas-resort-p33192.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)