1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Con là món quà vô giá của mẹ

21/10/2021
Con cái chính là món quà vô giá mà tạo hoá ban tặng cho mẹ. Vì có con nên mẹ mới được làm mẹ. Dẫu mẹ còn nhiều thiếu sót và không hoàn hảo, nhưng tình cảm thiêng liêng mẹ dành cho con thì không gì có thể đong đếm, không ngôn từ nào có thể diễn tả được. Vậy nên, dù là bất kỳ ngày nào, mẹ luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con.

Con là món quà vô giá của mẹ

Tiếng gọi “Mẹ” thiêng liêng cho thiên chức vĩ đại của người phụ nữ. Đó là giọt nước mắt hạnh phúc lăn dài trên má vì lần đầu được bế con trong vòng tay mẹ. Đó là tiếng reo vang vui sướng mỗi khi con học được điều mới mẻ. Là khoảnh khắc khi con cất tiếng khóc đầu tiên, khi con gọi tiếng mẹ đầu tiên, khi con biết lẫy, biết bò, khi con lần đầu tập tễnh những bước đi trên đôi chân nhỏ,… đó là tiếng cười hạnh phúc được cùng con vui chơi mỗi ngày. Dẫu biết làm mẹ chưa bao giờ là một hành trình dễ dàng, nhưng vì có con là mặt trời nhỏ ở bên, luôn bên cạnh và cổ vũ mà mẹ không ngừng nỗ lực và phấn đấu trên hành trình đó. Đối với mẹ, hạnh phúc là khi nhìn con khoẻ mạnh trưởng thành và thông minh nên người.

Thấu hiểu những tâm tư của mẹ, Phoenix Pharma đã cho ra đời dòng sản phẩm “Bé khoẻ mạnh, gia đình vui vẻ” với bộ đôi sản phẩm TPBVSK Tảo Pro Kids và TPBVSK Cốm trí não Brain IQ Good dành cho con.

Bộ đôi sản phẩm nuôi chăm con của Phoenix Pharma

Tảo Pro Kids là sản phẩm có ý nghĩa thiết thực mà Phoenix Pharma mang tới cho các bậc phụ huynh, giúp bố mẹ an tâm hơn trong việc chăm sóc sức khỏe cho bé yêu.

Với công dụng tuyệt vời nhờ công thức Tảo Spirulina, kết hợp cùng Sữa Non Colostrum và 27 vitamin, khoáng chất quý hiếm chứa nhiều dinh dưỡng: Lysine; FOS (Fructo Oligosaccharid); Springer 0203 (Nấm menbia); Digezyme; Keo Ong; Pepsin; Canxi gluconat; Thymomodulin; Colostrum (sữa non); Kẽm; Bổ sung hỗn hợp vitamin nhóm B; …..

TPBVSK Tảo Pro Kids, bé khoẻ mạnh gia đình vui vẻ

Đặc biệt là tảo xoắn Spirulina, có tác dụng tốt trong việc giúp tăng cường hệ tiêu hóa và chức năng bài tiết ở trẻ nhỏ. Loại tảo này giúp hạn chế những vi khuẩn gây hại như coli, nấm candida, kích thích những lợi khuẩn như Lactobacillus và Bifido. Các lợi khuẩn là nền tảng của một sức khỏe tốt bởi chúng có tác dụng làm tăng khả năng hấp thu dưỡng chất từ thực phẩm mà trẻ ăn, đồng thời ngăn ngừa sự nhiễm khuẩn.

Bên cạnh sự kết hợp của chất xơ FOS, và các vitamin nhóm B (B1,B3,B6), cùng với Digezyme và Pepsin - chế phẩm chứa hỗn hợp enzym có thể phân giải hầu hết các dạng thô của thức ăn trong đường tiêu hoá.

Bộ đôi sản phẩm chăm con khôn lớn: Sản phảm Tảo Pro Kids và Cốm trí não Brain IQ Good.

Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và phân phối: Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Phoenix Pharma.

Sản phẩm còn có hai thành phần tự nhiên có tác dụng bổ toàn thân, nâng cao sức khỏe là Springer 0203 và nước yến sào…

Tảo Pro Kids giúp cải thiện tình trạng trẻ biếng ăn, kém hấp thu, gầy yếu suy dinh dưỡng, hay ốm do sức đề kháng kém. Sản phẩm phù hợp cho trẻ đang trong độ tuổi phát triển cần tăng cường sức khoẻ, sẽ là trợ thủ đắc lực hỗ trợ mẹ trong hành trình nuôi con.

Cốm trí não Brain IQ Good giúp tăng cường hoạt động cho não bộ của bé

Cốm trí não Brain IQ GOOD kết hợp của các nguyên liệu nhập khẩu chất lượng bao gồm: Dry n-3 DHA 11-D (DHA 11%) - Nhập khẩu Đan Mạch; Springer 0203 / 0-PW-L (Chiết xuất nấm men) - Nhập khẩu Pháp; L-Lysine; Aquamin F (Tảo biển đỏ Lithothamnion) - Nhập khẩu Vương quốc Anh; Spirulina Powder (Chiết xuất tảo Spirulina); Chiết xuất Việt Quất; Bột Quả Óc Chó; Taurine; Thymomodulin; Kẽm; Gluconate;Vitamin B1; KI (Kali iodid); Vitamin D3…

Cốm trí não Brain IQ Good với bộ 3 tác động tốt cho trí não của trẻ

Trong đó, DHA cần thiết cho sự phát triển của não bộ của trẻ vì DHA chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám (tạo ra sự thông minh) và tạo ra độ nhạy của các neuron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác. Nếu thiếu DHA trong quá trình phát triển, trẻ sẽ có chỉ số thông minh IQ thấp. Nghiên cứu theo dõi tới khi trẻ 8-9 tuổi người ta thấy trẻ được bú sữa mẹ, và chế độ ăn đủ DHA có chỉ số IQ cao hơn và tỷ lệ chậm phát triển hệ thần kinh giảm thấp hơn.

Springer 0203 (Nấm men bia) là nguồn nguyên liệu nhập Pháp được chuẩn hóa, chứa rất nhiều dưỡng chất: 16 acid amin, 17 vitamin, 14 muối khoáng... Nấm men có tác dụng cải thiện trí nhớ, chống stress, thông qua cơ chế ổn định hệ thần kinh, hiệu quả để cải thiện trí nhớ và sự tập trung ở trẻ nhỏ.

Cốm trí não Brain IQ Good

Lysine là một trong 12 axit amin thiết yếu cần có trong bữa ăn hằng ngày. Nếu không được cung cấp đủ Lysine, trẻ có thể gặp những triệu chứng như chán ăn, chậm lớn, buồn nôn, mắt đỏ, rụng tóc, mệt mỏi, kém tập trung, cáu gắt, thiếu máu.

Aquamin F được chiết xuất từ nguồn tảo đỏ Ireland với thành phần 32% Canxi, 2,4% Magie, đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của cơ thể, đặc biệt là quá trình hình thành và phát triển của răng, xương, khớp...

Với các thành phần thiên nhiên chất lượng có trong sản phẩm, bộ đôi sản phẩm Tảo Pro Kids và Brain IQ Good hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng con, giúp con yêu của mẹ thắp sáng tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ Hotline 1900 866 881

hoặc truy cập website: https://phoenixpharma.com.vn/

Email: phoenixpharmagroup@gmail.com| Fanpage: Phoenix Group

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa

Theo Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/con-la-mon-qua-vo-gia-cua-me-p34969.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)