1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Các sản phẩm của Vinamilk vinh dự được chọn phục vụ các sự kiện lớn

05/02/2021
Gần 700.000 sản phẩm dinh dưỡng, đồ uống như sữa, sữa chua, nước trái cây… của Vinamilk đã được sử dụng để phục vụ các sự kiện lớn của quốc gia trong Năm Việt Nam Chủ tịch ASEAN 2020, và mới đây nhất là Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Các sản phẩm của Vinamilk được phục vụ liên tục trong thời gian diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Việt Nam vừa tổ chức thành công 2 sự kiện lớn của quốc gia là Năm Việt Nam Chủ tịch ASEAN và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đặc biệt hơn khi những sự kiện này đều được Việt Nam tổ chức thành công trong điều kiện bảo đảm an toàn, phòng chống hiệu quả dịch COVID-19.

Đồng hành cùng các sự kiện lớn của đất nước, Công ty Vinamilk đã được chọn là đơn vị cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, đồ uống với tổng số lượng lên tới gần 700.000 sản phẩm dinh dưỡng các loại. Hơn 10 loại sản phẩm được tuyển chọn để phục vụ cho các sự kiện gồm: Nước uống ICY Premium, sữa tươi 100%, sữa chua uống Probi, sữa hạt, sữa chua ăn các loại, nước ép trái cây nhãn hiệu Vfresh, LoveFruit và sản phẩm cao cấp mới là sữa tươi tiệt trùng có chứa tổ yến

Đây đều là những sản phẩm nổi tiếng của Vinamilk và rất được ưa chuộng trên thị trường, sản xuất với quy trình khép kín từ đầu vào đến đầu ra, được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng.

Cụ thể, các sản phẩm Vinamilk đã được phục vụ cho các hoạt động, hội nghị lãnh đạo cấp cao các nước ASEAN tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình - nơi diễn ra Đại hội Đảng, tại Văn phòng Trung ương Đảng, tại Trung tâm báo chí và các nhà khách, khách sạn được chọn làm nơi ở cho các khách mời, đại biểu tham dự Đại hội Đảng vừa qua.

Với tính chất đặc biệt quan trọng của các sự kiện, ngoài yếu tố đảm bảo tuyệt đối an toàn thực phẩm từ khâu sản xuất cho đến an ninh sản phẩm… công tác tổ chức vận chuyển, giao nhận và phục vụ sản phẩm đều được Vinamilk thực hiện trong điều kiện tuân thủ tuyệt đối các quy định phòng chống dịch bệnh.

Vinamilk là công ty dinh dưỡng duy nhất được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia 12 năm liền, cũng như đã đồng hành cùng các sự kiện quốc gia, quốc tế trong nhiều năm qua như APEC 2017, Đại hội Đảng lần thứ 12…

Với kinh nghiệm thực hiện việc cung cấp sản phẩm cho nhiều chương trình quốc gia trước đây, Vinamilk chuẩn bị kỹ lưỡng về sản phẩm, không chỉ phải qua rất nhiều vòng kiểm tra gắt gao cả về chất lượng, an toàn thực phẩm, an ninh sản phẩm, mà còn thể hiện được hình ảnh của những sản phẩm đại diện cho thương hiệu quốc gia.

Theo Minh Thi/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/cac-san-pham-cua-vinamilk-vinh-du-duoc-chon-phuc-vu-cac-su-kien-lon.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)