1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Abipha Group long trọng tổ chức lễ tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020

26/02/2021
Ngày 31/12 vừa qua, Abipha Group đã tổ chức chương trình tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2020, chào Xuân 2021. Đây là một hoạt động thường niên của công ty, nhằm tạo sân chơi giao lưu giữa các cán bộ, công nhân viên, đồng thời cùng nhìn lại một năm hoạt động và định hướng kế hoạch hoạt động năm tới.

Tham dự chương trình tổng kết có sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty cùng hơn 300 cán bộ, công nhân viên khu vực miền Bắc.

Ông Phan Thế Kiên – Phó giám đốc kinh doanh Abipha Group

Tại buổi lễ, ông Phan Thế Kiên – Phó giám đốc kinh doanh Abipha Group chia sẻ: “Trong năm 2020, toàn thể ban kinh doanh đã rất cố gắng hoàn thành các chỉ tiêu được giao. Đây cũng là năm có nhiều khó khăn, thách thức như dịch bệnh Covid-19, miền Trung gặp bão lũ... ảnh hưởng nhiều đến thị trường tiêu thụ, người tiêu dùng thắc chặt chi tiêu. Nhưng đây cũng là năm mà ban kinh doanh được tiếp nhận nhiều sản phẩm mới, trong đó có sản phẩm xịt họng Abipolis. Sản phẩm này được thị trường tiếp nhận và đánh giá cao, ban kinh doanh cũng đã rất cố gắng để sản phẩm có mặt tại các nhà thuốc trên cả nước.”

Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu, trong bối cảnh đó, tình hình sản xuất kinh doanh của Abipha Group cũng gặp phải nhiều khó khăn. Tuy nhiên, công ty cũng đạt được nhiều thành tích đáng kể.

Riêng đối với Nhà máy CNC Abipha, tổng sản lượng sản xuất giao hàng cho kinh doanh đạt 388 triệu đơn vị sản phẩm, tăng 19% so với năm 2019. Sản lượng tăng do tăng dạng bào chế mới như viên nén, mỹ phẩm, sản phẩm trang thiết bị y tế và sản phẩm mới của các công ty. Trong năm 2020, nhà máy CNC Abipha đã tập trung vào nguồn lực chuẩn bị nhà xưởng, máy móc thiết bị, quy trình, hồ sơ, tài liệu... để thẩm định các tiêu chuẩn GPs, ISO. Đặc biệt, nhà máy CNC Abipha là một trong những số ít nhà máy trên cả nước được cấp GMP cho khu sản xuất nghiên cứu phát triển.

Ông Trịnh Đình Anh – Chủ tịch HĐQT Abipha Group

Cùng nhìn lại một năm 2020 đầy khó khăn, ông Trịnh Đình Anh – Chủ tịch HĐQT Abipha Group cũng động viên toàn thể các cán bộ, công nhân viên đã cùng cố gắng trong suốt một năm qua.

Trong khuôn khổ buổi lễ, công ty đã tổ chức tuyên dương các tập thể, cá nhân đạt được thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Đây chính là nguồn động viên to lớn mà công ty dành cho cán bộ, công nhân viên của mình, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp để phát triển bền vững.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Theo Minh Vân/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/abipha-group-long-trong-to-chuc-le-tong-ket-hoat-dong-san-xuat-kinh-doanh-nam-2020.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)