1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Hậu trường

Người mẫu trẻ Dương Thùy Linh: 'Cảm giác tuyệt nhất chính là lúc đứng trên sàn diễn...'

12/11/2020
Từ ngày vào TP.HCM để theo đuổi đam mê, người mẫu trẻ Dương Thùy Linh liên tục nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, quay MV ca nhạc, chụp ảnh mẫu... Đó sẽ là bước đệm thật vững chắc để chân dài sinh năm 1999 có thể theo đuổi con đường trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Mới đây, Dương Thùy Linh đã có buổi chia sẻ cùng phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu. Được biết, Linh đang ấp ủ nhiều dự án từ khi chuyển hẳn vào TP,HCM sinh sống và tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật.

PV: Chào Linh, nghe tin Linh đã chuyển vào trong Nam được vài tháng, cuộc sống ở TP.HCM có khiến Linh bỡ ngỡ không?

Dương Thùy Linh: TP.HCM là một thành phố rất nhộn nhịp, nhưng mình đã quen với cuộc sống tấp nập và tự bươn chải ở Hà Nội trong nhiều năm. Vì vậy, khi quyết định chuyển hẳn vào TP.HCM, mình đã có kinh nghiệm từ trước nên không quá bỡ ngỡ. Thời tiết ở đây rất dễ chịu, cơ hội nghề nghiệp cũng nhiều hơn. Đây là nơi mình muốn gắn bó lâu dài.

PV: Vậy Linh có thể bật mí một chút dự định của mình trong thời gian tới chứ?

Dương Thùy Linh: May mắn cho Linh, từ khi chuyển vào TP.HCM thì mình nhận được nhiều lời mời hợp tác hơn hẳn. Dịch Covid-19 cũng từng bước được kiểm soát. Mình nhận được lời mời quay MV, đóng quảng cáo, chụp ảnh mẫu... Tuy nhiên, mình đã sớm xác định được hướng đi sẽ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Vì vậy, mình dự định sẽ chỉ tập trung cho việc diễn sàn thời trang và không có ý định lấn sân sang những mảng khác. Con đường để trở thành người mẫu chuyên nghiệp không phải chuyện đơn giản, đòi hỏi phải cố gắng nhiều.

PV: Chúc mừng Linh đã chọn được hướng đi lâu dài trên con đường sự nghiệp của mình. Để theo đuổi con đường đó, hiện tại Linh có gặp trở ngại gì không?

Dương Thùy Linh: Cảm giác tuyệt nhất đối với mình, chính là cảm giác đứng trên sàn diễn với những thiết kế mới nhất, thời thượng nhất. Chỉ cần nghĩ đến điều đó, mình sẽ quên đi những mệt mỏi khi luyện tập. Tuy nhiên, đây là một con đường dài, nhiều chông gai, đòi hỏi cả về mặt kinh tế. Mình cũng có một số dự án khác, nhưng kinh tế của mình chưa đáp ứng đủ để có thể đầu tư tốt nhất. Vì vậy, trước mắt, mình sẽ cố gắng tận dụng và trân trọng những gì mình đang có, cố gắng nhất có thể trong khả năng cho phép.

PV: Vậy có khi nào Linh nhận được những lời đề nghị  khiếm nhã, để đổi lại giá trị kinh tế hay không?

Dương Thùy Linh: Linh biết rõ mình cần tiền để thực hiện các dự án của mình. Ai cũng vậy, muốn làm một sản phẩm tốt cho khán giả đều cần kinh tế vững chắc. Nhưng mình không muốn đánh đổi các giá trị khác để đổi lấy tiền. Có nhiều cách để mang lại nguồn thu cho mình, mình cứ hoạt động chân chính. Tuy sẽ mất một thời gian dài để theo đuổi được đam mê, nhưng mình không có ý định đi đường tắt để có thể nổi tiếng. Linh hoạt động nghệ thuật để thỏa mãn đam mê, nhưng quan trọng nhất là để phục vụ khán giả.

PV: Chúc Linh sớm thực hiện được ước mơ của mình.

Theo Minh Vân/Doanh nghiệp & Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/nguoi-mau-tre-duong-thuy-linh-cam-giac-tuyet-nhat-chinh-la-luc-dung-tren-san-dien.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)