1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Hậu trường

Hoa hậu Mrs International World 2019 Oanh Lê: Lan tỏa nhiều giá trị tới cộng đồng...

26/03/2020
Sau khi đăng quang ngôi vị Tân hoa hậu Mrs International World 2019, người đẹp Oanh Lê đã và đang tiếp tục nỗ lực, hoàn thiện bản thân, tích cực tham gia vào các dự án cộng đồng và làm tròn sứ mệnh của một đại diện nhan sắc. Với mong muốn lan tỏa nhiều giá trị tới cộng đồng, trong năm 2020, Hoa hậu Oanh Lê ấp ủ nhiều dự định mới, nhiều kế hoạch mới để phụng sự cộng đồng và khối doanh nghiệp trên cả nước.

Hoa hậu Mrs International Wolrd 2019 Oanh Lê

Lan tỏa giá trị truyền thống

Năm 2019 là một năm đáng nhớ của Oanh Lê, khi cô từng bước được xướng tên trong các cuộc thi nhan sắc quốc tế, trở thành Á hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2019 và Hoa hậu Mrs International Wolrd 2019. Bởi vậy, từ đó đến nay, Oanh Lê luôn là cái tên được giới truyền thông đặc biệt chú ý. Oanh Lê cũng chứng tỏ rằng, cô ngày càng được yêu quý bởi nhan sắc rạng rỡ và những nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Hiện tại cô được biết đến là một nữ doanh nhân tài ba, đang sở hữu và quản lý hai công ty về di trú và khách sạn ở Việt Nam và Australia. Trong đó, tại Việt Nam, cô là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Việt Úc chuyên về lĩnh vực di trú Úc, đồng thời cô còn là Chủ tịch HĐQT công ty Kinh doanh Khách sạn Star Glory. Tại Australia, người đẹp là Tổng giám đốc điều hành của Công ty KTO Corporation PTY LTD. Là mẫu người phụ nữ hiện đại, tự chủ trong sự nghiệp và cuộc sống nhưng Oanh Lê không vì thế mà quên đi những giá trị truyền thống của dân tộc.

Ngay sau khi đảm nhiệm cương vị mới – đại diện nhan sắc của Việt Nam, Oanh Lê luôn hướng tới việc quảng bá, lan tỏa giá trị dân tộc đến bạn bè trong nước và quốc tế. Vì vậy, Hoa hậu Oanh Lê thường diện những tà áo dài thướt tha tới nhiều sự kiện quan trọng và thực hiện nhiều bộ ảnh trong tà áo truyền thống của dân tộc.

Chia sẻ về điều này, Oanh Lê cho biết: “Áo dài Việt không chỉ hội tụ trong đó những sắc thái văn hóa của đất nước, con người Việt Nam mà còn là biểu tượng tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ – Một vẻ đẹp nền nã, kín đáo nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch.”

Lan tỏa giá trị cho doanh nghiệp Việt qua xúc tiến thương mại

Tuy bận rộn với nhiều dự án cộng đồng, nhưng Hoa hậu Oanh Lê vẫn luôn đảm đương tốt vai trò của một doanh nhân và phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Ngoài những lĩnh vực kinh doanh thành công mà cô đã từng chia sẻ với báo chí, Oanh Lê cũng tiết lộ rằng, cô còn đầu tư mạnh trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và gặt hái được nhiều thành công, trở thành một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực này.

Với những nỗ lực đó của mình, vừa qua, tại chương trình Lễ vinh danh và trao giải Doanh nhân toàn cầu, Công ty TNHH Star Glory của Oanh Lê đã xuất sắc đạt được giải thưởng cao quý TOP 10 Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín năm 2019. Đây chính là minh chứng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của cô trên con đường kinh doanh của mình.

Sau khi nhận được giải thưởng này, Oanh Lê không thể giấu nổi cảm xúc của mình, cô chia sẻ: “Giải thưởng này là thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ mà tôi và từng thành viên trong doanh nghiệp đã phấn đấu trong một năm qua. Đây cũng là động lực để người đẹp và doanh nghiệp của mình nỗ lực hơn nữa.”

Mới đây, khi trò chuyện với phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu, Oanh Lê cũng đã bật mí dự án sắp tới của mình trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác và phát triển giữa doanh nghiệp Úc và doanh nghiệp Việt Nam. Theo đó, tháng 7 sắp tới, Công ty TNHH Star Glory của cô sẽ tổ chức chương trình xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp Việt Nam và Úc. Trong chương trình này, khi các doanh nghiệp Việt sang Úc sẽ được thị trưởng và tham tán thương mại của Úc, đại sứ quán và tham tán Việt Nam tiếp đoàn.

Đặc biệt, từ đầu năm đến nay, Oanh Lê đã rất nỗ lực trong việc mở rộng thị trường cho khối doanh nghiệp Việt tại thị trường Úc. Theo chia sẻ của Hoa hậu Oanh Lê, thị trường Úc là một trong những thị trường nghiêm ngặt nhất trong khâu xuất nhập khẩu hàng hóa, cũng như khó khăn trong việc xin visa nhập cảnh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực di trú, Oanh Lê đã chia sẻ và đưa ra những chiến lược cho các doanh nghiệp Việt, doanh nhân Việt để tạo ra đột phá tại thị trường Úc. Vì vậy, chương trình xúc tiến thương mại tới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp Việt nhiều cơ hội hợp tác và phát triển mới.

Không chỉ mạnh dạn trong kinh doanh, tích cực trong hoạt động xã hội, Hoa hậu Oanh Lê còn thường xuyên dành thời gian tham gia các sự kiện lớn nhỏ. Được biết, cô nhận được rất nhiều lời mời tham dự tới các chương trình lớn dành riêng cho doanh nhân. Mới đây, đầu tháng 1 năm 2020, Oanh Lê được mời tham dự chương trình Gala của Trung tâm hỗ trợ hợp tác kinh tế Việt Nam - Asean, đây là sự kiện được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh sự cống hiến của doanh nhân trong thời kỳ phát triển và hội nhập. Cô cũng được mời tới thăm quan Nhà quốc hội và Nhận bằng khen Danh nhân Văn hóa- Nữ tướng thời bình.

Sau khi gặt hái được thành công tại các đấu trường nhan sắc quốc tế, Oanh lê luôn là người truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ Việt trong việc yêu bản thân, nỗ lực hoàn thiện mình và nỗ lực thành công trong sự nghiệp. Bởi vậy, nhân tháng của phụ nữ toàn thế giới, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Hoa hậu Oanh Lê. Nhân dịp này, Oanh Lê cũng xin gửi lời cảm ơn tới đông đảo người hâm mộ, chúc cho chị em phụ nữ trên toàn thế giới luôn thành công trong cuộc sống, xinh đẹp và ngát hương như những bông hoa rực rỡ của cuộc đời.

Minh Vân/Doanh nghiệp và Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/hoa-hau-mrs-international-world-2019-oanh-le-lan-toa-nhieu-gia-tri-toi-cong-dong.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)