1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Du lịch

Trải nghiệm khó quên tại thiên đường nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

12/06/2020
Nếu bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Cam Ranh thì Riviera Beach Resort &Spa là lựa chọn lý tưởng tuyệt đối. Hãy cùng Travelmag khám phá địa điểm nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao này nhé.

Cách thành phố Nha Trang chỉ với 30 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng Riviera là điểm dừng chân mới đầy tiện nghi và hiện đại. Khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera được đánh giá cao và thu hút sự chú ý của du khách.

Vị trí thuận lợi

Chỉ cách TP. Nha Trang 30 phút và sân bay quốc tế Cam Ranh 20 phút lái xe, Riviera giúp du khách dễ dàng di chuyển. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao tọa lạc tại Bãi Dài. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian di chuyển đến bãi tắm. Khu nghỉ dưỡng còn có những hồ bơi nước ngọt sang trọng cùng khu vườn xanh vườn tự nhiên xanh mát, bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ ngay trong chính resort.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Cam Ranh Riviera. Ảnh: Place

Đa dạng hạng phòng

Resort có 8 hạng phòng khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu. Tất cả các hạng phòng đều được cung cấp dịch vụ dọn dẹp, giặt sấy 24/7, có nhân viên sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ 24/24. Phòng ở tại Cam Ranh Riviera Beach chia ra làm 2 view: View biển và view vườn. Đặc biệt có phòng lớn đáp ứng được nhu cầu du lịch của các gia đình. Ngoài ra, Riviera có 80 biệt thự và khu bungalow dành riêng cho những du khách thích sự kín đáo và yên tĩnh.

Phòng view vườn xanh mát của Riviera. Ảnh: Rivieraresort

Phòng ở có thiết kế sang trọng. Ảnh: Rivieraresort

Những dịch vụ cao cấp

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa có 2 hồ bơi lớn: Beach Pool rộng 880 m2 và Aqual Pool rộng 700m2. Hai hồ bơi nước ngọt với bộ lọc nước hiện đại giúp nước hồ luôn trong veo. Ngoài ra, resort còn có hồ bơi dành riêng cho các bé nhỏ. Khu nghỉ dưỡng luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ cứu hộ luôn túc trực tại hồ bơi để cứu hộ và sơ cứu nhanh nhất. Bạn sẽ thỏa thích với gia đình của mình mà không còn lo lắng gì cả.

Hồ bơi với thiết kế sang trọng. Ảnh: Internet

Cam Ranh Riviera có 2 nhà hàng: Nhà hàng Orchidea và nhà hàng Rosone. Orchidea phù hợp với các gia đình, thích những bữa ăn ấm cúng, quây quần. Trong khi đó, Rosone lại dành riêng cho các buổi gặp gỡ hay những bữa tiệc thân mật.

Món ngon nhà hàng. Ảnh: Internet

Khu công viên nước cũng là điểm nhấn tại resort. Không phải resort cao cấp nào cũng có khu công nước như Cam Ranh Riviera Beach. Đặc biệt, khu công viên có rất nhiều trò chơi và hoạt động phù hợp cho trẻ em.

Rinata Oasis Spa là khu spa cao cấp của Riviera resort. Spa sử dụng các phương pháp trị liệu chuẩn quốc tế. Các liệu pháp làm trẻ hóa kết hợp với các sản phẩm tự nhiên và bấm huyệt giúp phục hồi sinh lực và tăng cường sức khỏe. Spa hoạt động trong khung giờ: 10:00 – 22:00.

Spa thư giãn. Ảnh: Internet

Vô vàn tiện ích khác như: Giữ xe miễn phí, khu vui chơi trong nhà cho trẻ em...

Địa chỉ: Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa.

Hãy đến thiên đường nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa để cảm nhận sự khác biệt, và cùng gia đình trải nghiệm một kỳ nghỉ không thể tuyệt vời hơn tại đây nhé.

Theo Doanh nghiệp và Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/trai-nghiem-kho-quen-tai-thien-duong-nghi-duong-cam-ranh-riviera-beach-resort-spa.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)