1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Du lịch

Khách sạn Hạ Long Palace- Điểm dừng chân không thể bỏ lỡ ở Hạ Long

20/04/2020
Khách sạn Hạ Long Palace, tọa lạc ngay khu trung tâm thương mại & du lich của thành phố Hạ Long sầm uất, có tầm nhìn đẹp hướng ra Vịnh Hạ Long kỳ vĩ, di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Khách sạn Hạ Long Palace là một trong một trong những khách sạn đạt chuẩn 4* tại khu du lịch Bãi Cháy.

Từ khách sạn du khách có thể dễ dàng đến tham quan các địa danh nổi tiếng trong quần thể du lịch của vịnh Hạ Long như khu Giải trí Sun World Hạ Long, khu du lịch giải trí quốc tế Tuần Châu, khu du lịch sinh quyển đảo Cát Bà, khu trung tâm thương mại thành phố. Các địa điểm vui chơi, giải trí như khu múa rối nước, đường bao biển Bãi cháy, các nhà hàng chuyên về hải sản tươi sống, các câu lạc bộ giải trí về đêm.

Khách sạn Hạ Long Palace với cơ ngơi 17 tầng với 119 phòng ngủ các loại, từ Deluxe đến Premium, Suite và Palace Suite bảo đảm cung cấp cho quý khách tiện nghi sang trọng cùng với chất lượng dịch vụ tuyệt hảo. Khách sạn là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương tây hiện đại với các yếu tố phương đông cùng sự hiếu khách nồng ấm của người Việt Nam.

1. Phòng nghỉ

Tất cả các phòng ngủ của khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại sẽ mang lại cho quý khách kỳ nghỉ thoải mái gồm máy điều hòa, tivi truyền hình cáp, tủ lạnh, dụng cụ pha trà/cà phê, hệ thống báo cháy tự động, két an toàn, gương trang điểm trong phòng tắm, hệ thống truy cập internet không dây và dịch vụ phòng 24/7.

Hạ Long Palace với cơ ngơi 17 tầng với 119 phòng ngủ các loại, từ Deluxe đến Premium, Suite và Palace Suite.

2. Phòng họp và hội nghị

Trung tâm Hội nghị tại Khách sạn là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo, tập huấn, hội nghị khách hàng….Các phòng họp được bố trí liên hoàn từ tầng 1 đến tầng 5 với quy mô cực kỳ thuận tiện và công năng sử dụng hợp lý, sức chứa các phòng họp đạt từ 50 đến 400 đại biểu với các trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Phòng họp các loại tầng

3. Restaurant (nhà hàng)

Nhà hàng Diamond: nằm tại tầng 1 của Khách sạn, có sức chứa khoảng 220 khách, là nơi cung cấp dịch vụ ăn sáng Buffet từ 6h00 đến 9h30 sáng với thực đơn phong phú đáp ứng được khẩu vị của đa dạng quốc tịch khách: ngoài các các món ăn truyền thống của Việt Nam nhà hàng còn phục vụ các món ăn Âu, Á.

Nhà hàng Diamond

Nhà hàng Blue Lounge Bar: nằm tại tầng 1 Khách sạn, là địa điểm tuyệt vời để tổ chức các buổi liên hoan, họp lớp, tri ân Khách hàng cho số lượng từ 20 đến 150 khách…Với các trang thiết bị tốt nhất khu vực Hạ long như hệ thống âm thanh chuẩn, màn hình Led, hệ thống đèn điện trang trí…, kết hợp với cách bài trí cực kỳ hiện đại, đảm bảo sẽ điểm sáng cho tất cả Khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây.

Nhà hàng Ballroom: tại tầng 3, rất phù hợp cho các buổi gặp mặt, tri ân Khách hàng, tiệc cưới, các buổi đấu thầu, giới thiệu sản phẩm. Sức chứa phù hợp cho các đoàn từ 50 đến 350 khách với trang thiết bị hoàn hảo.

Nhà hàng Ballroom

Đến với HA LONG PALACE, du khách chắc chắn sẽ hài lòng khi thưởng thức các món ăn hải sản mang đậm hương vị biển Hạ Long được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp cũng như cảm nhận được sự phục vụ tận tình và nồng hậu của đội ngũ nhân viên.

4. Nhà hàng ẨM THỰC LÀNG CHÀI HẠ LONG được xây dựng trên khuôn viên thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên có tổng diện tích gần 1.500m2 với thiết kế mang đậm dấu ấn văn hóa truyền thống Việt Nam. Nhà hàng có quầy Bar, các phòng ăn riêng tại tầng 1, phòng hội trường lớn có sân khấu giao lưu văn nghệ tại tầng 2 và không gian sân vườn ngoài trời … có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Nhà hàng ẨM THỰC LÀNG CHÀI HẠ LONG

Đặc biệt với không gian sân vườn, nếu quý khách có nhu cầu NHÀ HÀNG ẨM THỰC LÀNG CHÀI HẠ LONG có thể phục vụ loại hình tiệc buffet ngoài trời với các món ăn truyền thống của Việt Nam kết hợp với biểu diễn ca múa nhạc dân tộc…

Không gian sân vườn.

5. Idol karaoke:

Nằm tại tầng 4 của khách sạn, Idol Karaoke là một địa điểm giải trí sang trọng và đầy đẳng cấp, với các điểm nhấn hoạ tiết độc đáo trên các bức tường, kết hợp với hệ thống đèn được thiết kế với những gam màu nóng, khiến cho không gian vừa ấm cúng vừa huyền diệu.

6. Swimming pool

Tọa lạc tại tầng 5, thông với phòng tập Gym của khách sạn có khung cảnh yên tĩnh trông ra Vịnh Hạ Long thơ mộng và kỳ vĩ.

Bể bơi có nhiều khu vực với độ sâu khác nhau: Khu vực 0,5m – 0,9m, dành cho trẻ em. Khu vực 1,4m – 1,9m dành cho người lớn. Khách có thể phơi mình trên khu vực tắm nắng, hoặc thưởng thức các món ăn nhẹ, đồ uống giải khát, cocktail được phục vụ tại quầy Bar ngay trên mặt Bể bơi.

Khu vực bể bơi cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc BBQ với những món nướng hải sản phong phú và cực kỳ hấp dẫn. Không gian bên ngoài vào những buổi tối đẹp trời cùng với những giai điệu du dương hay sôi động sẽ giúp du khách có một kỳ nghỉ thư giãn và đáng nhớ tại Palace.

Khu vực bể bơi

HA LONG PALACE HOTEL

Add: Hoang Quoc Viet Street, Bai Chay Ward, Ha Long City, Quang Ninh Province, Vietnam

Tel: (84 – 0203) 3619819 - Fax: (84 – 0203) 3619826 – Hotline: 0203.3619868

Email: info@halongpalacehotel.com

Website: www.halongpalacehotel.com

Theo Môi trường và Xã hội

http://moitruongvaxahoi.vn/khach-san-ha-long-palace-khong-the-bo-lo-1765815511.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)