1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Du lịch

Asia Park tưng bừng trở lại, du khách cả tuần… Hội ngộ cùng sao

03/02/2021
Đón khách trở lại từ ngày 24/12/2020, Công viên châu Á - Asia Park, Sun Group sẽ đồng hành cùng thành phố sông Hàn trong chương trình “Đà Nẵng chào năm mới 2021”, mang đến một mùa lễ hội sôi động với hàng loạt sự kiện văn hóa nghệ thuật hoành tráng. Thêm vào đó là ưu đãi lớn, miễn phí vào cổng tham quan cùng combo ẩm thực - vui chơi siêu hấp dẫn.

Sau thời gian dài ngừng đón khách do dịch bệnh và nâng cấp, cải tạo, Công viên châu Á- Asia Park sẽ trở lại ngoạn mục đúng dịp Giáng sinh và đón chào năm mới (từ 24/12/2020), với diện mạo mới hấp dẫn cùng hàng loạt sự kiện đặc sắc chưa từng có.

Lần trở lại này, Asia Park sẽ đồng hành cùng sông Hàn trong chương trình “Đà Nẵng chào năm mới 2021”, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Đà Nẵng sau dịch, những sự kiện và hoạt động đặc sắc sẽ được thành phố Đà Nẵng tổ chức ngay tại công viên, tạo nên những điểm nhấn độc đáo trong mùa Giáng sinh và chào đón năm mới 2021.

Sân khấu tưng bừng các sự kiện âm nhạc đặc sắc.

Cụ thể, đêm nhạc hội hoành tráng mở màn cho chương trình “Đà Nẵng chào năm mới 2021” sẽ diễn ra vào ngày 30/12/2020 tại sân khấu trong Quảng trường Sun Wheel của Công viên Châu Á- Asia Park, cùng với các khách mời là các ngôi sao giải trí hàng đầu như ca sĩ Đức Phúc, ca sĩ/nhạc sĩ Lê Cát Trọng Lý, Bạch Công Khanh, ban nhạc Radio band, nhóm nhảy Quốc tế HIT đến từ Sun World Ba Na Hills, vũ đoàn Fly, DJ Tenshi… Những màn trình diễn đỉnh cao trên sân khấu lung linh sẽ đem đến cho du khách những giây phút thăng hoa trong thời khắc chuyển giao đầy xúc cảm.

Không chỉ là một đêm duy nhất được hội ngộ cùng sao, sự trở lại bùng nổ của Công viên châu Á – Asia Park còn đem đến cho du khách tới thăm Đà Nẵng dịp cuối năm một “kỳ nghỉ cùng các ngôi sao thần tượng”. Chuỗi chương trình nghệ thuật sẽ được tổ chức liên tục hàng đêm từ 30/12/2020 đến 2/1/2021, trong khung giờ 19h30 – 21h30 trên Quảng trường Sun Wheel - Công viên Châu Á- Asia Park, với sự góp mặt của những ngôi sao trẻ tên tuổi như Phương Anh Idol, Khổng Tú Quỳnh… và nhiều gương mặt nghệ sỹ đình đám khác.

Màn trình diễn Mai hoa thung trên sân khấu mặt nước hấp dẫn.

Góp thêm niềm vui tưng bừng cho du khách tới công viên trong dịp này, Asia Park còn thiết đãi khán giả những màn trình diễn Lân sư rồng và Mai hoa thung trên sân khấu mặt nước hấp dẫn đến nghẹt thở. Các tiết mục mang đậm sắc màu truyền thống dân gian, vốn được xem như một “đặc sản” vô cùng độc đáo của Công viên Châu Á, sẽ được trình diễn tại sân khấu mặt nước vào các khung giờ 17h00 và 19h00 hàng ngày, liên tục từ 24/12/2020 đến 2/1/2021 (trừ ngày 28/12/2020).

Nhiều hoạt động vui chơi tại công viên hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách.

Thêm vào đó, trong thời gian này, Lễ hội Mỳ lần đầu tiên được tổ chức tại thủ phủ du lịch miền Trung cũng sẽ diễn ra ở khu vực Quảng trường Sun Wheel - Công viên Châu Á - Asia Park, từ 29/12/2020 đến 02/1/2021, trong khung giờ 15h00 – 22h00. 50 gian hàng phục vụ từ mỳ Quảng, hủ tiếu, phở, bún, bánh canh… khắp ba miền Việt Nam cho đến các món mỳ đã làm nên “hương vị” đặc trưng đến từ các quốc gia như miến trộn Thái Lan, spaghetti Italia, mỳ hoành thánh Trung Quốc, mỳ udon Hàn Quốc... Lễ hội Mỳ sẽ đem đến cho du khách một hành trình khám phá các miền đất qua những ẩm thực trứ danh.

Đặc biệt, trong khuôn khổ Lễ hội Mỳ, các bà nội trợ và các em bé hẳn sẽ rất thích thú khi được trải nghiệm một ngày làm “nghệ nhân ẩm thực”, tự tay tráng mỳ, làm bánh theo phong cách xứ Quảng, tại Hội thi “Mỳ Quảng chuẩn vị” diễn ra ngày 31/12/2020.

Đến Đà Nẵng những ngày cuối năm, nếu không có dịp lang thang chợ Hàn hay ghé chân nhiều điểm để lựa mua đặc sản, du khách có thể “mua cả Đà Nẵng” ngay tại Công viên Châu Á. Rất nhiều đặc sản riêng có của thủ phủ miền Trung như hải sản khô, bánh khô mè, tré, chả giò, các loại mắm, trái cây sấy… sẽ được trưng bày và bán ngay tại Quảng trường Sun Wheel - Công viên Châu Á- Asia Park, từ 29/12/2020 đến 2/1/2021.

Những gương mặt rạng rỡ của du khách khi được ngồi thưởng thức các màn trình diễn ở  Asia Park.

Tưng bừng đón khách trở lại Đà Nẵng, tham quan và vui chơi tại công viên, hàng loạt ưu đãi cũng sẽ được Asia Park áp dụng. Cụ thể, ngoài việc miễn phí vé vào cửa tham quan, nhiều combo ăn chơi không giới hạn cực kỳ hấp dẫn sẽ có mức giá chỉ từ 269.000 đồng/người lớn/ngày thường, và 319.000 đồng/người lớn/ngày cuối tuần (thứ 6, thứ 7, chủ nhật). Vé combo đã bao gồm buffet hàng trăm món ngon tại nhà hàng Thế giới Buffet và miễn phí tất cả các trò chơi (trừ xe điện trẻ em, trò chơi nước và các dịch vụ thuê xe khác).

Ẩm thực hấp dẫn tại Nhà hàng Thế giới buffet trong công viên Châu Á.

Nỗ lực cùng thành phố Đà Nẵng tổ chức hàng loạt sự kiện hoành tráng, Công viên Châu Á- Asia Park hứa hẹn sẽ đem tới những khoảnh khắc sôi động bậc nhất cho du khách trong những ngày cuối năm rộn rã.

Sự trở lại của Công viên Châu Á- Asia Park không chỉ tạo nên một điểm nhấn đặc biệt ấn tượng cho du khách khi chọn tới Đà Nẵng đón chào năm mới 2021. Hơn thế nữa, những dấu ấn mới sẽ tô điểm và mang tới một diệm mạo mới mẻ cho Asia Park sau thời gian dài ngừng đón khách và cùng nhiều bất ngờ vô cùng thú vị cho những ai trở lại với Asia Park trong dịp đặc biệt này.

Theo Hoàng Linh/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/asia-park-tung-bung-tro-lai-du-khach-ca-tuan-hoi-ngo-cung-sao.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)