1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Du lịch

Alma Cam Ranh sẽ mở cửa đón khách trở lại vào cuối tháng 5

04/06/2020
Được đi vào hoạt động từ cuối năm 2019 và tạm đóng cửa từ ngày 5/4/2020 theo Chỉ thị giãn cách xã hội của Chính phủ, sắp tới, khu nghỉ dưỡng Alma Cam Ranh sẽ chính thức mở cửa đón khách trở lại.

Được biết, vào ngày 31/5 sắp tới,  khu nghỉ dưỡng Alma đẳng cấp rộng 30ha tọa lạc tại Bãi Dài trên bán đảo Cam Ranh sẽ mở cửa đón khách trở lại. Với quy mô 196 biệt thự cao cấp, 384 căn hộ thượng hạng, chuỗi 14 khu vực ẩm thực quốc tế sang trọng, 12 bể bơi hướng biển độc đáo cùng nhiều tiện ích xứng tầm quốc tế, Alma Cam Ranh sẽ trở thành điểm đến độc đáo cho du khách sau một thời gian dài cách ly xã hội.

Alma Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng biển mới rộng 30ha tại Bãi Dài, Cam Ranh

Trước đó, khu nghỉ dưỡng Alma đã cho ra mắt hệ thống cơ sở vật chất hoành tráng mang tầm cỡ quốc tế như chuỗi nhà hàng cao cấp được điều hành bởi những đầu bếp tên tuổi, khu ẩm thực đa dạng các món ăn địa phương và quốc tế, quầy bar cổ điển, quầy bar hồ bơi, quầy bar bãi biển và siêu thị mini. Ngoài ra, Alma còn sở hữu nhiều tiện ích cao cấp khác như bảo tàng khoa học, phòng trưng bày nghệ thuật, công viên nước, khu spa với 13 phòng trị liệu, rạp chiếu phim, trung tâm hội nghị, nhà hát ngoài trời, câu lạc bộ thiếu niên với những trò chơi thực tế ảo, câu lạc bộ trẻ em, trung tâm thể thao dưới nước, phòng tập gym, yoga, và sân tập golf 18 lỗ quy mô nhỏ...

Alma có hệ thống cơ sở vật chất thể dục thể thao tối tân

Được xây dựng hài hòa với cảnh quan thiên nhiên của vịnh biển Cam Ranh, Alma có phong cách thiết kế đương đại với gam màu trung tính như trắng, vàng đất, xanh lam và lối kiến trúc tối giản nhưng hiện đại. Những vách kính trong suốt từ trần đến sàn nhà giúp lấy ánh sáng tự nhiên và mang đến tầm nhìn hướng biển ngoạn mục cho tất cả 580 biệt thự và căn hộ thượng hạng của khu nghỉ dưỡng. Từ tất cả các phòng nghỉ, khách đều có thể thỏa sức chiêm ngưỡng bức tranh phong cảnh biển Bãi Dài được kiến tạo bởi chính những nét vẽ của thiên nhiên.

Tất cả biệt thự, căn hộ thượng hạng tại Alma có thiết kế sang trọng, hiện đại và có tầm nhìn hướng biển

“Với hàng loạt tiện ích và dịch vụ hấp dẫn cho du khách, khu nghỉ dưỡng cao cấp Alma là hiện thân của một Việt Nam đang phát triển - một điểm đến không chỉ dành cho khách du lịch khám phá, mà còn cho khách nghỉ dưỡng dài ngày.” ông Herbert Laubichler-Pichler, Tổng quản lý kỳ cựu người Áo, hiện quản lý 3 khách sạn danh tiếng của Việt Nam chia sẻ.

Chín hạng phòng của Alma đều có không gian thoáng rộng: Căn hộ thượng hạng hướng biển với một, hai, hoặc ba phòng ngủ có diện tích tương ứng 71, 114 và 165 mét vuông, biệt thự hướng biển hoặc tiếp giáp biển với hai hoặc ba phòng ngủ có diện tích lần lượt là 144 và 224 mét vuông. Tất cả các căn hộ thượng hạng và biệt thự đều có phòng ngủ lớn, bồn ngâm tắm và vòi sen mưa riêng biệt, phòng khách rộng rãi với những chiếc sofa cỡ lớn, nhà bếp và phòng ăn thoáng đãng. Tất cả các biệt thự ở tầng trệt đều có khoảng sân và hồ bơi riêng với những chiếc ghế tắm nắng. Các biệt thự ở tầng trên có ban công rộng rãi và bể sục jacuzzi hoàn toàn riêng tư. Phía sau khu biệt thự, các căn hộ thượng hạng sang trọng được bố trí trong hai tòa nhà hình chữ V hướng ra Bãi Dài và Biển Đông.

Alma sở hữu hệ thống 14 khu vực phục vụ ẩm thực đa dạng từ món gà rán hay bánh mì kẹp thịt giản dị, đến những món ăn tinh tế trong không gian sang trọng bên chiếc dương cầm. Nhà hàng Alma Garden tọa lạc tại trung tâm khu nghỉ dưỡng với các quầy chế biến thực phẩm trực tiếp trong không gian mở, mang đến không khí nhộn nhịp và náo nhiệt.

Là một trong 14 khu vực ẩm thực, nhà hàng biển Atlantis nổi bật với gam màu xanh lam ngọc bích cùng không gian thoáng đãng, hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc hay bữa ăn tối ngoài trời với nhiều loại hải sản địa phương tươi ngon

Nhà hàng Asiana mang tinh hoa ẩm thực châu Á hiện đại đến với Cam Ranh. Trong khi đó, nhà hàng biển Atlantis hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc hay bữa ăn tối ngoài trời với nhiều loại hải sản địa phương tươi ngon. Nhà hàng Ý La Casa với không gian bếp mở sẽ phục vụ những bữa tối lãng mạn mang phong cách Tuscany với những món Ý cổ điển. Alma Food Court là khu ẩm thực đa dạng với sáu nhà hàng. Hệ thống quầy bar của khu nghỉ dưỡng gồm Alma Lounge, The American Bar, Pool Bar và Beach Bar.

Le Spa sở hữu 13 phòng trị liệu biệt lập được bố trí hài hoà với cảnh quan của khu nghỉ dưỡng, các phòng xông hơi khô và xông hơi ướt dành riêng cho nam/nữ. Spa sử dụng các sản phẩm làm đẹp chất lượng, uy tín như Aromatherapy Associates và cung cấp liệu trình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như mát-xa toàn thân, chăm sóc da mặt, đắp và tẩy da chết, làm móng và chăm sóc tóc…

Hệ thống 12 bể bơi được bố trí độc đáo từ cao xuống thấp, trải dài ra tận bờ biển sẽ mang đến nhiều lựa chọn cho những vị khách yêu thích hoạt động ngoài trời. Điểm nhấn là bể bơi hướng biển dài 75 mét và bể bơi người lớn được điểm xuyến bởi những căn lều cabana hay những chiếc ghế tắm nắng ở hai bên lối đi. Công viên nước Splash Water Park rộng 6.000 mét vuông là nơi du khách tha hồ trải nghiệm các trò chơi dưới nước với dòng sông lười, hồ tạo sóng, bể bơi trẻ em, cầu trượt nước và quầy thực phẩm lưu động kiểu Mỹ.

Hồ bơi trẻ em có diện tích lớn với đài phun nước cùng nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn. Khu vui chơi trẻ em Kids’ Club mang đến nhiều trò chơi thú vị như nhà bạt nhún, bút màu, khung leo trèo, dụng cụ vẽ và đồ thủ công. Câu lạc bộ thiếu niên Active Youth Club có các trò chơi thực tế ảo, bàn bi lắc, bida.

Một trong những mô hình lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam là Bảo Tàng Khoa học Science Museum với nhiều hoạt động tương tác thông qua các cuộc triển lãm giới thiệu những phát minh đã góp phần thay đổi thế giới như máy phát điện, ảnh động, từ trường, hệ thống ròng rọc và hơn thế nữa. Nhà hát ngoài trời Alma Amphitheater với sức chứa lên đến 400 người là nơi tổ chức các buổi hòa nhạc và chương trình biểu diễn văn hóa. Trung tâm Hội nghị Alma có quy mô sánh ngang tầm với các trung tâm hội nghị ở các thành phố lớn trên thế giới. Rạp chiếu phim 70 chỗ ngồi với 3 suất chiếu mỗi ngày, tích hợp quầy bỏng ngô phục vụ khán giả. Phòng triển lãm nghệ thuật trưng bày và bán tranh, ảnh của các họa sĩ địa phương, nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các lớp học vẽ cho du khách.

Alma có hệ thống cơ sở vật chất thể dục thể thao tối tân, gồm trung tâm thể thao dưới nước với nhiều hoạt động như chèo thuyền kayak, trượt ván, sân bóng đá cạnh biển, sân tennis, sân bóng chuyền, sân bóng rổ, sân tập thể dục ngoài trời, bàn chơi cờ khổng lồ, trường tập bắn cung và cả sân tập golf 18 lỗ quy mô nhỏ...

Khu nghỉ dưỡng Alma Cam Ranh tự hào mang đến cho du khách những dịch vụ chất lượng tốt nhất, những trải nghiệm thú vị nhất và một kỳ nghỉ thật ý nghĩa bên bạn bè, người thân và gia đình. Đến với Alma Cam Ranh, du khách sẽ được tận hưởng những giây phút thoải mái, bình yên mà không kém phần vui vẻ sau một thời gian dài giãn cách xã hội.

Minh Vân/Doanh nghiệp và Thương hiệu

https://doanhnghiepthuonghieu.vn/alma-cam-ranh-se-mo-cua-don-khach-tro-lai-vao-cuoi-thang-5.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)