1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Đời sống 24h
  4.  › 
  5. Xã hội

Du học Alivina: Uy tín - Trách nhiệm - Hiệu quả

26/02/2020
Với đội ngũ cán bộ nhân viên, giáo viên đã từng học tập và công tác ở nước ngoài trở về nước, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, tận tình, tâm huyết; học sinh, sinh viên đến với Du học Alivina luôn được tư vấn, định hướng lựa chọn nghề nghiệp một cách thấu đáo, phù hợp với năng lực, điều kiện kinh tế gia đình.

Bên cạnh việc học ngoại ngữ, học viên khi đến vớiTrung tâm Du học Alivina còn được giáo dục định hướng, tìm hiểu về văn hóa, luật pháp, tác phong công nghiệp của các nước sở tại cho nên học sinh có sự hòa nhập nhanh khi sang du học ở các nước.

Ký kết hợp tác với Tập đoàn  Autobahn VAG (Hàn Quốc)

Là đơn vị trực tiếp ký kết hợp tác với hơn 30 trường đại học, cao đẳng, học viện ngôn ngữ, tập đoàn kinh tế lớn tại các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Mỹ, Canada, CHLB Đức…để đưa học sinh sang học tập và làm việc, không qua bất kỳ khâu trung gian nào, do vậy đã giảm được chi phí tối đa cho du học sinh; với phương châm “ minh bạch, hiệu quả, nhân văn”; lấy chữ “tín” làm đầu chữ “tâm” và chữ “nhân” làm nền tảng và sứ mệnh “ vì tương lai tốt đẹp hơn cho tuổi trẻ”, những năm qua Du học Alivina đã đưa hàng trăm học sinh Việt Nam du học thành công tại các nước phát triển.  Trao đổi với phóng viên Môi trường và xã hội, Ông Bùi Văn Anh – Chủ tịch HĐTV, Giám đốc Công ty TNHH Alivina chia sẻ: “Bản thân tôi cũng đã lựa chọn con đường lập nghiệp bằng đi lao động và học tập ở nước ngoài; sau khi trở về nước tôi quyết định thành lập công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh các hoạt động hỗ trợ giáo dục, trọng tâm là tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ; tâm nguyện và mong ước của tôi là xây dựng được một ngôi Trường đào tạo ngoại ngữ chất lượng cao và lập được Quỹ học bổng vì học sinh nghèo vượt khó, để giúp được nhiều bạn trẻ có được điều kiện tốt nhất đi ra nước ngoài học tập và làm việc, nhất là các bạn hoàn cảnh khó khăn, nhưng có ý chí, nghị lực vươn lên trong lập thân lập nghiệp”

Ngày 02/02/2018, Công ty TNHH Alivina đã có văn bản ký kết hợp tác toàn diện với tập đoàn Autobahn VAG (Hàn Quốc); theo đó tập đoàn Autobahn đã quyết định thành lập Quỹ học bỗng 10 000 $/năm để hỗ trợ học sinh, sinh viên Hà Tĩnh. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần giúp đỡ học sinh, sinh viên  nghèo Hà Tĩnh vượt khó vươn lên trong học tập.

Du học Alivina và Tập đoàn AutoBahn làm việc với Sở GD&ĐT Hà Tĩnh.

Được sự cho phép của UBND tỉnh Hà Tĩnh, từ tháng 03 năm 2018 đến tháng 6 năm 2018 Công ty Alivina đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Ngoại vụ, Công an Tỉnh làm việc với Tập đoàn AutoBahn, trao hơn 130 000 000 VNĐ học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại các trường THPT Hàm Nghi, THPT Hà Huy Tập.

Đặc biệt, em Trần Xuân Quân, học sinh lớp 12B1, trường THPT Hàm Nghi, một trong những học sinh xuất sắc được nhà trường giới thiệu nhận học bổng toàn phần du học tại Hàn Quốc do tập đoàn Autobahn tài trợ.

Du học Alivina đại diện Tập đoàn  Autobahn trao quà tại Trường THPT Hàm Nghi.

Làm việc với lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Tĩnh, Công ty Alivina và các cơ quan liên quan, Ông Kim – Chủ tịch Tập đoàn Autobahn VAG (Hàn Quốc) mong muốn UBND tỉnh Hà Tĩnh tạo điều kiện tốt nhất để ông có thể trao học bổng một năm 2 lần cho học sinh, sinh viên  Hà Tĩnh. Đây là Quỹ học bổng đầu tiên của tổ chức nước ngoài  được thành lập dành cho học sinh nghèo Hà Tĩnh do Công ty TNHH Alivina kết nối thành công.

Ông Bùi Văn Anh – Chủ tịch HĐTV, Giám đốc Công ty TNHH Alivia cho biết thêm: “ Việc kết nối thành công với Tập đoàn Autobahn VAG (Hàn Quốc) để thành lập Quỹ học bỗng 10 000 $/năm dành cho học sinh, sinh viên Hà Tĩnh là thành công ban đầu, chúng tôi rất vui và hạnh phúc vì đã làm được một việc nhỏ có ý nghĩa góp phần giúp đỡ con em quê hương vươn lên dựng nghiệp; Du học Alivina sẽ tiếp tục kết nối, hợp tác với các cá nhân, tổ chức nước ngoài để học sinh, sinh viên Hà Tĩnh được nhận thêm nhiều học bỗng, quỹ khởi nghiệp mới.”

Lễ trao tặng 25.000$ xây dựng công trình vệ sinh nữ cho Trường THPT Hàm Nghi

Bên cạnh việc thành lập Quỹ học bổng 10 000 $/năm dành cho học sinh nghèo Hà Tĩnh, Công ty TNHH Alivina đã kêu gọi được Tập đoàn Autobahn tài trợ không hoàn lại cho các công trình trường học nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho các trường THPT tại Hà Tĩnh; Được sự đồng ý của UBND tỉnh Hà Tĩnh, ngày 31/5/2018 Tâp đoàn Autobahn VAG Hàn Quốc phối hợp công ty Alivina, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh trao tặng 25 . 000 $  (gần 600 000 000 VNĐ) cho trường THPT Hàm Nghi (Hương Khê) xây dựng công trình vệ sinh nữ.

Với những kết quả đạt được trong hoạt động dịch vụ tư vấn du học và các hoạt động thiện nguyện chung sức cùng cộng đồng, Du học Alivina được UBND tỉnh Hà Tĩnh, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh đánh giá và ghi nhận cao; Du học Alivina xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho học sinh, người lao động trên địa bàn Hà Tĩnh nói riêng và cả nước nói chung; là nơi chắp cánh ước mơ dựng nghiệp và tạo dựng tương lai tươi sáng cho tuổi trẻ./.

Trung tâm tư vấn du học Alivina thuộc Công ty TNHH  Alivina có trụ sở chính tại số 1, ngõ 1, đường Phan Đình Phùng, thành phố Hà Tĩnh, điện thoại 02393 565 999, Website: www.duhocalivina.edu.vn; Văn phòng giao dịch tại Osakas Nhật Bản, tại Kwangju Hàn Quốc.

Phạm Anh Tuấn/Môi trường và Xã hội

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)